Sunday, February 7, 2016

Lời chúc mừng năm mới Bính Thân của ban biên tập Liên Minh 360

Xin chào các bạn độc giả của Liên Minh 360,

 

Như vậy là năm cũ Ất Mùi đã qua đi và chúng ta đã chính thức bước đến năm mới Bính Thân. Năm 2015 vừa qua đánh dấu bước tiên vượt bậc của trang tin Liên Minh 360, khi chỉ từ một trang tin được thành lập từ giữa năm 2014 nhưng đến hết năm 2015, trang đã nhanh chóng trở thành 1 trong những trang tin về Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu ở Việt Nam. Tất cả những thành công đó phần lớn đến từ tình yêu và sự tin tưởng của các bạn độc giả Liên Minh 360.

Tuy nhiên, ban biên tập chúng tôi sẽ không lấy đó làm kiêu ngạo bởi chúng tôi biết rằng, để duy trì và tiếp tục được thành công của năm vừa qua, chúng tôi phải luôn luôn nỗ lực cố gắng  để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

1st-Mac-Thieu-Phu

Chúc mừng năm mới Bính Thân 2016 (tranh của tác giả Mạc Thiệu Phú)

Một mùa giải 2015 đầy hấp dẫn đã ở lại phía sau và mùa giải mới 2016 đầy hứa hẹn cũng đã chính thức bắt đầu. Liên Minh 360 sẽ cố gắng nỗ lực tối đa trong việc bám sát và truyền tải những thông tin mới nhất, hay nhất, thú vị nhất và chính xác nhất của Liên Minh Huyền Thoại đến các bạn độc gi trong mùa giải mới này.

Ban biên tập trang tin Liên Minh 360 xin chân thành cảm ơn vì các bạn đã luôn bên cạnh và ủng hộ Liên Minh 360. Xin hãy tiếp tục sự ủng hộ quý báu của các bạn đến Liên Minh 360 trong năm mới Bính Thân này để chúng tôi có thể nỗ lực hơn nữa vì quý vị các bạn độc giả.

Cuối cùng, chúng tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn trong khoảnh khắc đầu năm mới đầy thiêng liêng này.

Chúc mừng Xuân Bính Thân 2016!

Thay mặt ban biên tập

KaioShin

No comments:

Post a Comment