Thursday, May 19, 2016

Bánh Mi Minh Nhật Fate và mục tiêu của đội trong MDCS!

HLV của đội tuyển Fate – Dương Nguyễn Duy Thanh đã có những chia sẻ về đội tuyển của mình, quá trình tập luyện của họ cũng như mục tiêu tại giải đấu lần này. Hãy cùng Liên Minh 360 phỏng vấn anh.

Xin chào anh, rất cảm ơn anh vì đã tham gia cuộc nói chuyện này.

Tại giải đấu MSI vừa qua, chiến thuật đổi đường vẫn rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, Riot đã tung ra hàng loạt những thay đổi lớn, đặc biệt là về rồng kể từ phiên bản 6.9. Vậy liệu chiến thuật đổi đường có còn hiệu quả ở phiên bản 6.9 nữa không?

Theo quan điểm cá nhân của tôi thì hiện tại việc đổi đường ở các đội tuyển mạnh đã khác rất nhiều so với trước đây. Trước đây việc đổi đường có phần quan trọng là nhắm đến việc không để đội tuyển của mình rơi vào thế bị động, loại bỏ giai đoạn đi đường chênh lệch do chất tướng và trao đổi các mục tiêu vạch sẵn.

Việc đổi đường với các đội tuyển mạnh hiện tại mà điển hình là 2 đội yêu thích đổi đường ở MSI là SKT T1 và CLG có chút khác biệt. CLG với xạ thủ Stixxay có hình mẫu là hãy tạo điều kiện cho xạ thủ farm, anh ta sẽ luôn giữ được chỉ số farm vượt trội so với thời gian và đối phương, sau đó cộng với khả năng giữ vị trí tốt của mình trong giao tranh sẽ giúp phần định đoạt trận đấu. Riêng SKT thì Bang thay đổi khái niệm, Bang không nằm trong khuôn mẫu giữ vị trí tốt trong giao tranh mà là khái niệm xoay trở và xác định mục tiêu trong khoảnh khắc.

Chúng ta thấy là vì lối đánh ưa chuộng việc xâm lăng rừng và ưu tiên đường giữa mà RNG không muốn đổi đường với SKT. Họ lựa chọn đi đường thông thường và thậm chí dùng cả Leona để đè đường.

Cá nhân tôi nhận định là chiến thuật đổi đường sẽ ngày càng được ưa chuộng hơn.

viewing-tinikun

Anh nghĩ những thay đổi rất lớn ở phiên bản 6.9 sẽ tác động như thế nào đến các giải đấu chuyên nghiệp? Liệu những tướng pháp sư được làm lại và các trang bị pháp sư mới có thể thay đổi hoàn toàn meta hiện tại?

Do ban đầu tôi vẫn nghĩ thi đấu tuần đầu tiên tại phiên bản 6.8 nên tôi chưa tìm hiểu về  phiên bản 6.9 và vẫn xoay quanh các lựa chọn tại phiên bản 6.8 khi luyện tập.

Hanoi Fate đã không được tham dự giải CCCS vừa qua. Cả đội đã làm như thế nào để duy trì phong độ trong suốt quãng thời gian đó?

Hanoi Fate may mắn nhận được sự hỗ trợ của HAT và phòng máy Max Level Intelligence trong việc luyện tập nên cả đội có điều kiện tập trung từ sớm. Ngoài ra dù có hẹn lịch tập luyện hay chơi Xếp Hạng Đơn thì cả đội luôn xác định đây là luyện tập để thi đấu nên mục tiêu luôn luôn là cố tìm ra sai lầm để sửa chữa thay vì điểm hạ gục. Ngay cả khi các cá nhân chơi Xếp Hạng Đơn cũng lựa chọn các tướng sẽ đem vào sử dụng trong giải.

asus-fate

Tại VCSA Mùa Hè 2015, Hanoi Fate thường có được lợi thế đầu trận nhờ những chiến thuật khá độc đáo nhưng lại tỏ ra khá bế tắc trong khâu kết thúc trận đấu dẫn tới những trận thua ngược. Anh có kế hoạch nào để cải thiện điều này trong mùa giải mới không?

Tôi nghĩ các mùa trước chúng tôi thi đấu khá tốt ở 20 phút đầu và mùa này sẽ là 25-30 phút.

Thương hiệu Bánh Mì Minh Nhật đã đồng ý tài trợ cho Hanoi Fate tại mùa giải mới. Anh có thể chia sẻ thêm thông tin về thương vụ khá thú vị này không?

Tôi nghĩ nên gọi đội là Bánh Mì Minh Nhật FATE từ lúc này. Đây là đơn vị thực phẩm đầu tiên tài trợ cho một đội tuyển LMHT ở Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi có được nhà tài trợ tốt như BÁNH MÌ MINH NHẬT. Đây cũng là một gợi ý cho các đội tuyển khác tìm cho mình một nhà tài trợ khi cần thiết.

BanhMiMinhNhat

Anh có thể chia sẻ mục tiêu của Hanoi Fate trong mùa giải mới không?

Mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng và có thể đánh tốt trong 30 phút. Mùa sau chúng tôi sẽ đánh tốt tới 35-40 phút.

Anh có muốn gửi lời gì tới người hâm mộ của Hanoi Fate không?

Thật ra các thành viên trong đội thay vì dành thời gian cho bản thân thì dành thời gian để tập luyện. Thay vì vào game để giải trí thì chúng tôi áp dụng chiến thuật, kệ sự châm chọc của đối phương, nói chung là mọi lúc chúng tôi đều tận dụng cơ hội để rèn luyện bản thân, cho nên các bạn hay theo dõi FATE thì đây là thứ các bạn có thể quan tâm.

Ngoài ra tôi muốn gửi lời cảm ơn đến HẢI ANH TTEAM, Navy Shop, Phòng máy MLI và đặc biệt là nhà tài trợ BÁNH MÌ MINH NHẬT.

Vâng, rất cảm ơn anh đã có những chia sẻ thú vị cũng như đầy thông tin về đội tuyển của mình. Chúc anh và đội tuyển có một mùa giải thi đấu thật thành công.

No comments:

Post a Comment