Thursday, July 21, 2016

Kled và sinh vật bí ẩn “2 mặt”

Riot vẫn làm những thứ mà mình làm tốt nhất. Họ luôn biết cách lôi kéo sự tò mò từ người chơi, khai thác “điểm yếu” đó của người chơi để làm cho họ hứng thú hơn với trò chơi. Trong thời gian vừa rồi, trên máy chủ PBE, Riot đã tung ra những thứ khá bí ẩn và không ai biết được đó là gì.

Điều đáng chú ý ở đây, đó là bên cạnh những thông tin bí ẩn đó trong trò chơi, Riot cũng tung ra những tấm áp phích bí ẩn không kém để thu hút những người chơi hiếu kỳ. Tấm áp phích này trong thời gian đầu ra mắt với rất nhiều thứ tiếng, tuy nhiên, sau một thời gian thì nó cũng xuất hiện với phiên bản tiếng Việt. Nhưng khi nó xuất hiện, không ai biết đó là gì, và nó có phải là những nội dung trong Liên Minh hay không?

kled 1

Nội dung của tờ áp phích 1.

Họ ngờ vực các thông tin trong tấm áp phích này, họ không biết được nó ám chỉ thứ gì, tuy nhiên, họ biết được chúng xuất phát từ Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ bởi những người trông thấy nó đều tag các Rioter khu vực của mình vào, mà còn bởi những tấm áp phích này đều xuất hiện ở những nơi rất liên quan như các quán net cafe về Thể Thao Điện Tử, …

Tất cả càng bí ẩn khi tấm áp phích thứ 2 xuất hiện, và ở thời điểm này, người ta càng chắc chắn hơn về những thông tin đó. Các tấm áp phích này đều được kí bởi một nhân vật mang tên Kled, và nó rất liên quan tới video về tiếng của sinh vật lạ xuất hiện trên PBE kia! Riot Afic cũng xuất hiện và chia sẻ với người chơi về “nó”:

“tướng mới này còn quái hơn cả Ryze sau khi cập nhật nữa.”

Gentleman Gustaf thêm:

“Tôi chưa chơi cũng như tương tác nhiều với vị tướng mới lắm, tuy nhiên, tôi đã có cơ hội cùng đội với vị tướng này và bản thân tôi cực thích những trải nghiệm này. Nói công bằng hơn, thì tôi thích những thứ cụ thể như vậy về LMHT”

Trên khắp reddit, Phreak cũng trả lời như sau:

“Trích:

Có khả năng nó chỉ tham khảo, bắt trước tính cách của vị tướng đó chứ không phải là bộ kĩ năng của nó đâu.

Cũng giống như Lulu vậy, có ít nhất một kĩ năng của tướng mới có khả năng nhiều hơn tên của nó mô tả đó.

Hãy tận hưởng cấu trúc câu lạ lùng này nhé.”

kled 2

Tấm áp phích thứ 2 xuất hiện không lâu sau đó.

Tấm áp phích số 3 cuối cùng cũng xuất hiện, và lần này nó xuất hiện ở nơi bán đồ lưu niệm của Riot tại LCS Bắc Mỹ. “Niềm Kiêu Hãnh Của Noxus”, thông tin này là quá nhiều, và nó cho người chơi biết được về lai lịch của nhân vật bí ẩn mang tên Kled này. Và điều đáng nói ở đây, đó là Kled chưa xuất hiện, mà chỉ là thú cưỡi hay một thứ gì đó của nhân vật này mà thôi.

kled 3

Hai tấm áp phích đầu mô tả về một sinh vật bí ẩn, luôn “nhát chết” và “sợ sệt”, Kled – nhân vật kí tên và cũng là chủ nhân của tấm áp phích đã đưa ra những phần thưởng có vẻ rất hời cho ai mang về “thú cưỡi” này của hắn. Một điểm nhấn ở đây, đó là khác với tấm áp phích số 1 2, tấm áp phích số 3 lại miêu tả sinh vật này hoàn toàn khác. “Niềm kiêu hãnh”, “chết chóc”, và “chiến binh kì cựu”, liệu Kled có khả năng gì thay đổi tính cách của nó không?

Chưa có thông tin cụ thể gì nhưng những gì đã ra mắt thì có khả năng, tấm áp phích này liên quan khá nhiều tới vị tướng mới – và video về âm thanh bí ẩn trên PBE. Bên cạnh đó, cũng có thông tin xác nhận rằng, Harrow chính là người thiết kế lối chơi cho vị tướng mới này. Hãy theo dõi Liên Minh 360 để nắm bắt thêm thông tin về vị tướng mới nhé!

No comments:

Post a Comment