Sunday, July 16, 2017

SSG Ruler: “Hiện giờ Ambition là tuyển thủ có phong độ cao nhất SSG”

Ruler

Tuần này, SKT đã chịu hai thất bại nặng nề, một trong số đó là trận thua 0-2 trước SSG. Ở trận đấu này thì Park “Ruler” Jae-hyuk – anh chàng xạ thủ trẻ tuổi của SSG là tuyển thủ có công lớn nhất, giúp đội tuyển giành chiến thắng. Hãy cùng đọc bài phỏng vấn sau trận đấu với SKT của Ruler cùng phóng viên Inven.

Bạn thấy mình thi đấu thế nào trong trận đấu hôm nay?

Trong ván đầu tiên của trận đấu thì tôi có mắc một số lỗi, chúng tôi cũng bị mất lợi thế nữa nhưng đã lật kèo thành công và giành được chiến thắng nên tôi rất vui.

Dạo này bạn đã thi đấu tốt hơn trước rất nhiều đúng không nhỉ?

Nói thật thì hồi xưa tôi cũng thi đấu thế này thôi nhưng mà do mắc nhiều lỗi trong các trận đấu quá nên thường không được đánh giá cao. Hiện giờ thì tôi đã ít mắc lỗi hơn rồi, thế nên mọi người mới có cảm giác là tôi thi đấu tốt hơn.

Bạn có thích “Jaehyuk-hyung”, biệt danh mới của mình không?

Tôi rất vui vì mọi người đã quan tâm và làm cả meme về mình. Hy vọng từ giờ sẽ được nghe biệt danh đó nhiều hơn nữa.

ruler-ambiton

Theo lời Ruler thì Ambition là thành viên thi đấu tốt nhất của SSG

Theo phong độ hiện tại thì bạn sẽ xếp hạng các thành viên SSG thế nào?

Theo phong độ sao? Đầu tiên thì tôi sẽ ở vị trí cuối cùng. Hạng nhất sẽ là Ambition, Crown và Cuvee cùng ở vị trí thứ hai, thứ ba là CoreJJ. Đó là bảng xếp hạng của tôi.

Nghe nói là bạn rất dễ bị nóng người, giải pháp của bạn với việc này là gì?

Nhà chung của bọn tôi có hệ thống điều hoà tốt nên tôi không thích ứng được với nhiệt độ bên ngoài do chênh lệch nhiệt độ khá lớn. Với lại tôi cũng bị ra nhiều mồ hôi nữa, vậy nên cảm giác khá là khó khăn.

Bạn có được người hâm mộ tặng món quà nào để đỡ thấy nóng không?

Có, người hâm mộ tặng tôi đủ kiểu quạt làm mát luôn, tôi thường đem chúng theo khi đi thi đấu. Nhưng mà tới khi vào buồng thi đấu thì tôi toàn quên đem theo nên là không dùng được.

Ruler

Bạn nhận được kiểu quạt thế nào?

Có cả quạt cơ và quạt thường, nhưng mà tôi toàn quên đem theo thôi. Hình như không được đem quạt cơ vào buồng thi đấu nên là tôi phải mang quạt thường. Nhưng mà kiểu gì tôi cũng quên thôi.

Bạn thích ăn một mình phải không?

Tôi rất thích ăn một mình và ăn theo kiểu của riêng mình. Còn nữa, tôi không thích việc mình đề xuất ăn món gì đó xong lại không được chấp thuận. Vậy nên tôi toàn đi ăn một mình. Đáng ra tôi không nên phàn nàn vì cũng có từ chối đề xuất của người khác nhưng dù sao thì tôi vẫn thích ăn một mình.

Bạn có điều gì muốn nói với người hâm mộ không?

Gần đây người hâm mộ khen tôi rất nhiều vì thi đấu tốt. Tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn mọi người vì đã luôn cổ vũ tôi. Hẹn gặp lại mọi người trong các trận đấu sau.

Theo Inven.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment