Tuesday, September 10, 2019

[LEC Mùa Hè 2019] G2 Jankos sau chức vô địch LEC: “Tôi muốn cống hiến tất cả những gì mình có để đạt được thành công”

Jankos-01

Jankos có những chia sẻ sau trận chung kết LEC Mùa Hè 2019

Jankos nói về một trong những ngày quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh ấy: Trận chung kết LEC mùa hè 2019.

G2 Esports đã có một màn trình diễn rất xuất sắc để đánh bại Fnatic trong trận chung kết LEC mùa hè 2019, với nhiều người đây chính là trận đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử ở Châu Âu. Rất nhiều những tình huống cân não và những pha ăn miếng trả miếng đến từ cả hai đội, tất cả đều diễn ra trong bầu không khí cuồng nhiệt ở Athens, Hy Lạp.

Đó là một đêm tuyệt vời đối với người đi rừng đến từ Ba Lan – Marcin “Jankos” Jankowski, người không chỉ có được danh hiệu vô địch LEC, mà còn xuất sắc dành được MVP của trận và cả giải đấu. Anh ấy sẽ nói với chúng ta những gì đã diễn ra và những bước tiếp theo của G2 Esports.

Sự hưng phấn

Jankos-05

Các thành viên G2 vỡ òa sau khi giành chiến thắng trước Fnatic

Sau khi kết thúc 5 ván đấu đầy căng thẳng, các thành viên của G2 đã vỡ òa trong cảm xúc, Jankos đã hét lên lớn đến mức gần như ngất đi và ngã quỵ xuống sàn.

Trông như G2 luôn có vẻ lạnh lùng và điềm tĩnh, nhưng Jankos đã thừa nhận không thể thoát khỏi những áp lực nhất định: “Sau khi kết thúc ván đấu thứ 4, chúng tôi có căng thẳng hơn một chút vì nếu tuần trước chúng tôi thua thì vẫn còn cơ hội, nhưng nếu bây giờ thua thêm một ván nữa thì mọi thứ sẽ chấm dứt. Vì vậy nên dù tôi đã cố gắng thả lỏng và thư giãn, nhưng tôi vẫn còn đôi chút lo lắng trong đầu.”

“Lúc đó tôi cũng nghĩ đến Caps – người đang thua trước đội tuyển cũ của anh ấy; anh ta đang nghĩ gì trong đầu; anh ấy chắc cũng đang áp lực lắm? Hy vọng anh ấy sẽ vượt qua được,” Jankos nói thêm. “Nhưng tôi nghĩ anh ấy đã thi đấu rất tốt, và ngay sau khi chúng tôi thắng ván 4, tôi đã cảm nhận được chiến thắng đang đến gần vì chúng tôi chỉ cần không thua ở ván đấu thứ năm nữa thôi. Tôi cảm thấy Fnatic mới đang là đội căng thẳng hơn lúc đó, chúng tôi đã có được những phương án tốt ở bên đội xanh để khắc phục những lỗi đã mắc phải ở ván 1 và ván 3. Chúng tôi nên kết thúc ván đấu thứ 5 nhanh chóng khi đang dẫn trước, nhưng đó là một trận đấu căng thẳng và cả hai đội đều phạm phải rất nhiều sai lầm. Tất cả chúng tôi đều đã xuống sức, nó thật sự rất khó khăn.”

Jankos-02

Jankos có được chiến thắng sau 5 ván đấu căng thẳng

Fnatic còn khó hơn SKT

Đây không phải là lần đầu G2 phải đối mặt với ván đấu thứ 5 trong năm nay. Nhà vô địch LEC đã đánh bại thuyết phục đội tuyển huyền thoại đến từ Hàn Quốc SK Telecom T1 để dành chiến thắng lịch sử ở Mid-Season Invitational vừa qua.

Jankos-06

G2 đã đánh bại thuyết phục SKT ở bán kết trước khi vô địch MSI

Tuy nhiên, Jankos lại tin rằng dành được chiến thắng trước Fnatic còn khó khăn hơn: “Tôi nghĩ đó là một trong 5 trận đấy hay nhất tôi đã từng chơi. Tôi thấy tất cả các ván đấu khi chúng tôi gặp SKTMSI đều là những ván đấu diễn ra theo thế trận một chiều đến từ cả hai đội. Thậm chí ở game 5, chúng tôi có Syndra ở đường dưới, nhưng chúng tôi đã vượt lên hoàn toàn và không để họ có cơ hội xoay chuyển thế trận. Nhưng ở trận với Fnatic, chúng tôi lại mất tinh thần và để họ trở lại.”

Fnatic có nhiều vị tướng mà chúng tôi phải cấm vì không đủ tự tin để đối đầu với họ; họ có một phong cách thi đấu rất khác biệt; còn SKT thì lại dễ dàng để nhận định hơn” anh ấy nói thêm. “Lối chơi trong các trận của họ suốt MSI đều giống nhau, chúng tôi biết họ muốn gì, và chúng tôi muốn gì, vậy nên chúng tôi biết rằng có thể làm họ bất ngờ. Còn chuẩn bị cho Fnatic thì rất khó.”

Jankos-04

“Thắng SKT còn dễ hơn Fnatic!”

“Phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân”

Sau một thời gian dài được mài giũa qua nhiều đội tuyển, Jankos đã có được bước tiến lớn và giành được phần thưởng cho những sự nỗ lực của mình. Với anh ấy, tất cả đều rất đáng giá: “Tôi nghĩ rằng qua mỗi năm, tất cả mọi người đều có sự phát triển. Mặc dù một vài năm trước kia tôi từng tỏa sáng hơn, nhưng tôi chắc chắn tôi bây giờ mới là phiên bản tốt nhất của bản thân mình. Tôi không chỉ thay đổi như một người bình thường, tôi đã trưởng thành như một vận động viên chuyên nghiệp.”

Jankos-08

Jankos đang có một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp

Trước đây, HLV của Team Vitality “YamatoCannon” Mebdi đã nói rằng anh ấy tin Jankos sẽ trở thành một người đi rừng linh hoạt hơn và điều này nhận được sự đồng tình của siêu sao đến từ G2: “Tôi nghĩ mình đã thật sự già, tôi đã chơi rất nhiều vị tướng khác nhau với nhiều cách chơi khác nhau, tôi biết tất cả mọi thứ. Tôi cũng đã từng chơi Morgana đường dưới, Braum đi rừng – tôi thực sự tự tin khi chơi mọi thứ.”

“Tôi nghĩ Broxah sử dụng rất tốt Lee Sin, tôi không thể chơi hay được như anh ấy. Nhưng tôi cảm thấy tôi giỏi hơn ở rất nhiều thứ khác – trong suốt trận đấu, tôi nghĩ mình đã vượt trội hơn hẳn.”

Jankos-03

Jankos đã có một trận đấu hay hơn Broxah

Giờ trên đường bước đến CKTG, Jankos đang trông đợi một chút thời gian quý báu ở nhà với gia đình – nhưng anh ấy cũng rất háo hức được thi đấu ở sân chơi lớn nhất thế giới thêm lần nữa. Anh ấy thề sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để có thể đặt chân lên được đỉnh cao của Liên Minh Huyền Thoại:

“Tôi tự tin vào bản thân mình, tôi chỉ cố gắng để làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của mình, vì những năm qua tôi đã không có nhiều thành công. Bây giờ cuối cùng tôi đã có cơ hội – tôi cũng đang có cho mình một đội tuyển rất tốt, vì vậy tôi muốn cống hiến tất cả những gì tôi có để đạt được thành công.”

Jankos-07

G2 có thể kết thúc năm 2019 hoàn hảo với chức vô địch CKTG hay không?

Theo: Lolesports

ending-600x68

Đừng quên để lại góp ý cho chúng mình ở dưới mỗi bài viết và theo dõi Liên Minh 360 mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin hơn về Chung Kết Thế Giới 2019 cũng như Liên Minh Huyền Thoại nhé!

No comments:

Post a Comment