Các bạn có thể theo dõi phần trước của bài viết tại ĐÂY.
Yasuo – Đường Giữa
Viết thêm cho đủ đội hình thôi chứ đương nhiên phải có Yasuo rồi, tiêu đề bài viết cũng đã đề cập đến hắn ta rồi mà! Nếu như Đường Trên có nhiều khoảng trống để Yasuo có thể Quét Kiếm (E) thì ở đường giữa cũng có bãi Chim Quỷ Biến Dị trong rừng để hắn ta biểu diễn.
Bãi Chim Quỷ Biến Dị luôn là nơi để Yasuo Đường Giữa biểu diễn.
Ngộ Không – Đường Trên
Ngộ Không có thể lao vào bằng Cân Đẩu Vân (E) và sau đó dùng Lốc Xoáy (R) để hất tung kẻ địch một cách dễ dàng. Nên nhớ rằng Lốc Xoáy (R) của Ngộ Không còn có lượng sát thương theo thời gian khá mạnh nữa, vậy nên trong lúc Yasuo đang Trăn Trối thì Ngộ Không có thể tận dụng khoảng thời gian đó để tiếp tục gây cả tấn sát thương lên kẻ địch.
Hơi bất lợi một chút khi đội hình này thiếu một Pháp Sư có khả năng gây sát thương đột biến từ xa. Tuy nhiên nếu phối hợp chuẩn hai vị tướng Ngộ Không và Yasuo thôi thì kẻ địch cũng đã phải khiếp sợ rồi.
Đại Thánh mà đã ra tay thì không phải bàn!
Draven – Xạ Thủ
Sau combo của Ngộ Không và Yasuo mà kẻ địch vẫn còn máu thì dùng Lốc Xoáy Tử Vong (R) ném ra kết liễu chúng thì còn gì bằng. Trong thời gian khống chế của hai vị tướng kể trên thì Draven có thể thừa sức ở đằng sau và gây cả tá sát thương lên kẻ địch. Tuy nhiên, có thêm vị tướng này trong danh sách thì đội hình này có vẻ như hơi nhiều tướng khó chơi nhỉ.
Đội hình có thêm gã Xạ Thủ khó chơi này liệu có ổn không?
Nhưng chắc chắn thì hắn ta vẫn có thể phối hợp được với Yasuo ví dụ như trong tình huống này.
Zac – Đi Rừng
Với một đội hình khá thiếu sát thương phép thì Zac Đi Rừng sẽ là sự bổ sung ổn. Phong cách Zac lên đồ sức mạnh phép thuật với trang bị trấn phái là Phù Phép Vọng Âm đang khá nổi trong đấu trường công lí. Về khả năng hất tung thì Zac có đến 2 kĩ năng giúp cho hiệu ứng đấy, đó là Súng Cao Su (E) và Nảy Nảy Nảy! (R).
Có vẻ như hơi nghịch lí một chút, khi mà kĩ năng Súng Cao Su còn hữu dụng trong việc khống chế kẻ địch hơn cả chiêu cuối của Zac. Tầm sử dụng của Súng Cao Su thì siêu xa lên tới 1550 khoảng cách, vậy nên có thể áp sát kẻ địch một cách siêu bất ngờ. Còn Nảy Nảy Nảy! thì thường là một biện pháp tình thế sau khi Súng Cao Su trượt, chiêu thức này rất dễ bóp đồng đội bởi khả năng hất văng kẻ địch như chiêu cuối Gragas vậy.
Múa kiếm vài cái đã Pentakill rồi…
Thresh – Hỗ Trợ
Có quá nhiều hất tung ở trên rồi thì vị tướng Hỗ Trợ cũng chỉ cần một kĩ năng hất tung nhẹ nhàng, và không ai khác phù hợp hơn Thresh. Vị tướng này có thể bảo kê cho Draven bắn một cách khá tốt, cũng như cứu thoát những gã Ngộ Không, Zac, Yasuo bằng Con Đường Tăm Tối (W) trong vài tình huống họ mải mê lao vào quá sâu.
Thresh là sự bổ sung khá ổn cho đội hình này.
No comments:
Post a Comment