Wednesday, October 26, 2016

Mở đường rừng với chiêu cuối Bất Khả Kháng Cự của Sion

Có video hướng dẫn ở bên dưới.

Ở mẹo lần này tôi sẽ hướng dẫn bạn các đường đi có thể trong khu rừng với chiêu cuối Bất Khả Kháng Cự của Sion. Đây là 1 kỹ năng tương đối khó thành thạo, nhưng không sao, chơi vài lần là quen thôi, tin tôi đi.

Những người thông thường khi chơi Sion họ sẽ chỉ sử dụng kỹ năng này theo một đường thẳng, nếu gặp các đường gấp khúc họ sẽ khó lòng “lạng lách”, suy ra không có tí đột biến nào cả. Nếu tận dụng tốt kỹ năng này, bạn hoàn toàn có thể có mặt đúng nơi đúng lúc, gank và hỗ trợ đồng đội cực tốt, hoặc đơn giản chỉ là bỏ chạy thôi.

Ahri_divider_1-600x113

Đội xanh hay đội đỏ thì đều giống nhau thôi, nên tôi sẽ làm bên đội xanh để các bạn dễ nhìn hơn.

  • Từ cổng phụ tới hang rồng (Đội xanh)/ hang Baron (Đội đỏ) và ngược lại

a1

a1

  • Từ cổng phụ tới hang Baron (Đội xanh)/ hang Rồng (Đội đỏ) và ngược lại

a2

a2

  • Trụ 2 đường giữa tới hang Baron (Đội xanh)/ hang rồng (Đội đỏ) và ngược lại

 a3

a3

  • Nhà lính đường dưới đến sông (Đội xanh)/ Nhà lính đường trên đến sông (Đội đỏ)

a4

a4

  • Trụ 1 đường giữa đến trụ 1 đường dưới (Đội xanh)/ Trụ 1 đường giữa đến trụ 1 đường trên (Đội đỏ) và ngược lại

a5

  • Trụ giữa đường giữa đến khoảng giữa trụ 1/2 đường dưới (Đội xanh)/ Trụ đường giữa đến khoảng giữa trụ 1/2 đường trên (Đội đỏ) và ngược lại

a6

a6

  • Trụ giữa đường trên tới trụ 1 đường giữa (Đội xanh)/ Trụ giữa đường dưới tới trụ 1 đường giữa (Đội đỏ) và ngược lại

a7

Ahri_divider_2

Khả năng tạo bất ngờ sẽ tốt hơn, bởi đối phương khi nghe thấy tiếng gầm của Sion, chúng sẽ cảnh giác, nhưng sẽ không thể biết được Sion từ đầu mà đến. Tập luyện cho thành thạo đi nhé, dưới đây là Video cho ai không load được ảnh GIF.

No comments:

Post a Comment