Saturday, October 21, 2017

FNC sOAZ: “Chúng tôi chiến đấu vì muốn chứng minh việc vượt qua vòng bảng không chỉ nhờ may mắn”

sOAZ-FNC

Trận Tứ kết vừa rồi không dễ dàng đối với RNG một chút nào. Họ đã rất áp đảo trong vòng bảng nên ai cũng đoán rằng đây sẽ là một trận đấu 3:0. Nhưng thực tế lại không phải vậy, Fnatic đã cố gắng hết sức mình để chặn đứng RNG và thành viên mấu chốt của nỗ lực này chính là sOAZ. Bất kể thắng hay thua thì cậu ta luôn làm cho người hâm mộ có một ấn tượng vô cùng khó phai về bản thân. Cho dù cũng mắc không ít sai lầm nhưng sOAZ đã cố gắng hết sức mình để giúp đồng đội chiến thắng và không hề sợ hãi RNG một chút nào. Thậm chí còn cố gắng đến nhưng hơi thở cuối cùng để phá Nhà Chính trong ván 3.

Cho dù Fnatic đã thất bại nhưng sOAZ đã chứng minh với chúng ta rằng nếu không có cậu ta, Fnatic sẽ không thể thi đấu được như ngày hôm nay. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của tuyển thủ sinh năm 1994 này sau trận đấu nhé!

Theo bạn thì điều quyết định trận đấu ngày hôm nay là gì?

Có lẽ là sự chần chừ. Tôi cảm giác như chúng tôi toàn dẫn trước ở trong mọi ván đấu nhưng mà chẳng biết cách nào để lăn cầu tuyết. Có nhiều thứ chúng tôi cũng làm tốt nhưng mà lắm lúc cũng mắc nhiều sai lầm không kém. Chúng tôi đã để thua hai trận mặc dù có lợi thế lớn. Nên là…thiếu quyết đoán quá… Mọi người không biết phải làm gì và không nên làm gì kể cả khi có lợi thế.

23977694288_9e48c73229_z

Bạn có thấy thất bại này dễ chấp nhận hơn vì đội tuyển có những tân binh mới tham dự CKTG lần đầu tiên trong năm nay không?

Tôi không nghĩ thế đâu. Có nhiều thứ mà chỉ có mỗi tôi và Rekkles để ý tới. Ví như ván có Vayne ấy, đáng ra chúng tôi có thể thắng dễ dàng nếu mà biết đẩy trụ tử tế. Chúng tôi đã nói với nhau rằng không đẩy được trụ đâu nhưng mà thực ra lại có lợi thế lớn và có thể đẩy trụ dễ dàng. Ván có Vayne là ván dễ dành chiến thắng nhất. Mỗi trận thì lại có một người mắc lỗi. Theo tôi thấy thì không phải do lỗi của bất kỳ một cá nhân nào mà chúng tôi thua cả, đơn giản là đôi khi tất cả mọi người đều…quăng game thôi.

37828893221_7457bbd10b_z

Trận đấu này rất là căng thẳng đối với các bạn nhỉ? Khi nhìn lại thì bạn cảm thấy thế nào?

Trước khi tham dự CKTG thì chúng tôi đã đoán rằng mình sẽ vượt qua được vòng Khởi Động. Những trận đấu trong vòng bảng rất là khó khăn. Đáng ra chúng tôi đã có thể thi đấu tốt hơn. Nhưng mà BO1 mà, chuyện gì chẳng xảy ra được. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý tốt nhất có thể để thi đấu rồi. Đáng ra có thể thắng nhiều hơn và không cần phải mong chờ sự may mắn đến từ Longzhu để có thể vượt qua vòng bảng. Hôm nay chúng tôi chiến đấu như muốn chứng minh rằng mình là một đội tuyển giỏi và vượt qua vòng bảng không chỉ nhờ vào may mắn. Những ván đấu với RNG rất là sít sao, cảm giác ai cũng có thể chiến thắng. Rõ ràng là chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Đây chính là điều đáng tiếc nhất. Nhưng đồng thời thì chúng tôi cũng đã mắc rất nhiều sai lầm chí mạng trong mỗi ván đấu. Cứ thế quăng….nên là….

sOAZ-FNC

Tôi tưởng bạn sẽ nói rằng “Tôi rất vui vì đội tuyển đã thể hiện được điều gì đó” vì lúc cuối các bạn đúng là đã thi đấu rất tốt mà. 

Tôi cũng không chắc lắm đâu *cười*.

Theo LoL Esports.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment