Saturday, October 21, 2017

FORG1VEN bày tỏ mong muốn được trở về thi đấu tại LCS vào năm 2018

34312833283_0f801c655e_z

Một trong những xạ thủ xuất sắc nhất lịch sử LCS Châu Âu, FORG1VEN, đang có ý định quay trở lại với đấu trường chuyên nghiệp, dĩ nhiên trong trường hợp anh tìm được một bến đỗ thích hợp.

Konstantinos-Napoleon “FORG1VEN” Tzortziou đã thông báo chính thức trên Twitter của mình về dự định trở lại khu vực LCS vào mùa giải 2018.

2

Nội dung dòng Tweet của FORG1VEN tạm dịch: “Chào tất cả, tôi đang sẵn sàng nghe những lời đề nghị từ LCS để trở lại vào mùa giải 2018”.

Từng thi đấu thành công trong màu áo của H2K, một đội tuyển của LCS, góp công lớn đưa đội tuyển này có mặt tại top 4 đội mạnh nhất CKTG 2016 trước khi phải dừng bước trước SAMSUNG Galaxy tại Bán Kết năm ngoái.

Vào tháng ba 2017, FORG1VEN bất ngờ tuyên bố tham gia thi đấu cho một đội tuyển ở quê hương Hy Lạp, hay còn biết tới là giải LGC, với mục đích rèn luyện những kỹ năng để chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ hơn tại một đấu trường lớn như LCS. Thực ra, mục tiêu của anh khi đó là được trở lại LCS ngay vào Mùa Hè nhưng ý định đó đã không thành sự thật.

FORG1VEN lắm tài nhưng cũng nhiều tật

Bất kỳ một đội tuyển nào đang có ý định chiêu mộ chàng xạ thủ lắm tài nhiều tật này đều nên cẩn trọng. Trong quá khứ, FORG1VEN từng được cho là nguyên nhân gây ra nhiều xích mích với những thành viên trong đội bởi tính khí nóng nảy của mình. Ngoài ra, anh cũng từng bị chính Riot Games đưa ra án phạt bởi những vi phạm trong điều khoản về hành vi của những game thủ chuyên nghiệp.

Theo Dotesports

No comments:

Post a Comment