Tuesday, October 24, 2017

Hlv Lee Ji-hoon chia tay kt Rolster sau 17 năm gắn bó!!

Vào tháng 9 vừa qua, huấn luyện viên Lee Ji-hoon đã thông báo cho kt Rolster về việc bản thân không đủ năng lực khiến đội tuyển thi đấu không thành công và để ngỏ khả năng từ chức. Sau quá trình xem xét, kt Rolster đã tôn trọng quyết định của huấn luyện viên Lee và đồng ý để ông này ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

1508812226832018

Lee ji-hoon gia nhập kt Rolster từ năm 2000 với tư cách tuyển thủ FIFA và đã đạt 10 danh hiệu lớn nhỏ. Đến năm 2008, ông này được trao nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển StarCraft và đã chiến thắng hai mùa giải 2009-2010 và 2010-2011. Với đội tuyển LMHT, Hlv Lee cùng kt Rolster vô địch giải đấu mùa hè năm 2014.

kt-vodich

“Thật sự rất buồn khi chia tay tổ chức mình đã gắn bó nhiều năm trời … nhưng thực sự thành tích tồi tệ mà tôi đã đem lại trong mùa giải vừa qua là trách nhiệm quá lớn để có thể khiến tôi tiếp tục. Tôi đã kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần vì đã làm việc liên tục trong hơn 15 năm qua. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ … Nhưng tôi sẽ trở lại, sớm thôi!!” Huấn luyện viên Lee chia sẻ.

Để thể hiện lòng biết ơn, kt Rolster và các tuyển thủ đã cùng nhau tổ chức buổi lễ tôn vinh và trao tặng danh hiệu “Lucky Golden Key” cho Hlv Lee Jihoon.

i1508813515119769

Hiện tại, huấn luyện viên trưởng của kt Rolster là ông Oh Chang-jong – một thành viên khác trong ban huấn luyện.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment