Tuesday, March 24, 2015

Smeb: Tôi muốn chứng minh sức mạnh của LMHT Hàn Quốc

Sau chiến thắng 2-0 trước CJ Entus tại cuối tuần vừa qua, GE Tigers đã chính thức có được 1 vé đi tiếp đến vòng loại trực tiếp của LCK 2015 Mùa Xuân với thành tích 11-0 tính đến thời điểm hiện tại. Đóng góp không nhỏ trong chiến thắng 2-0 là tuyển thủ đường trên Smeb với Kennen vô cùng xuất sắc ở game đấu thứ 2. Sau đây chúng ta sẽ cùng đến với bài phỏng vấn ngắn Smeb của GE Tigers.


Các bạn đã chính thức có được vị trí thứ nhất sau khi kết thúc vòng bảng, bạn có cảm nghĩ gì không?


Smeb: Chính thức có được vị trí đứng đầu vòng bảng thực sự là rất vui vẻ nhưng tôi vẫn thấy chưa quen thuộc. Xác định ngôi vị từ rất sớm như này làm tôi cảm giác thấy mình như đang mộng ảo.


Chiến thắng của các bạn trước CJ Entus thực sự là rất khó khăn?


Smeb: Bước vào game 2, mọi thứ trở nên bắt đầu khó khăn. Cá nhân tôi vẫn thấy thực lực của các đội khác vẫn rất mạnh. Càng về cuối giải, muốn có chiến thắng thì càng phải cần cố gắng.


Smeb


Cả 2 game đều là giằng co trong phần lớn trận đấu và các bạn đã phải lật ngược tình thế để chiến thắng?


Smeb: Game 1 thực sự tôi thi đấu không được tốt. Có thể đồng đội không biết nhưng lúc đấy trong người tôi rất khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng thi đấu mặc dù KDA của game 1 rất thấp. Bước sang game 2, tôi lại cảm thấy tự tin trở lại là sẽ không thể thua được. Lấy Kennen làm chủ lực cho đội hình nên tôi đã cố gắng lên trang bị nhanh nhất có thể.


Tâm trạng ở game 2 thoải mái hơn hẳn so với game 1. Tôi cùng Jarvan IV hợp thành dàn chắn lao lên phía trước cho cả đội. Cũng phải cảm tạ Morgana đã sử dụng chiêu Khiên Đen để buff cho tôi lao lên.


Các bạn sử dụng Sion đường giữa nên giai đoạn đầu bị ép khá mạnh. Lúc đấy không khí của cả đội như thế nào?


Smeb: Khoảng thời gian chúng tôi tập luyện Sion đường giữa rất không thuận lợi. Đây là lần đầu tiên đưa ra sử dụng nên cũng cảm thấy khá căng thẳng, nhưng mọi người vẫn kiên trì với chiến thuật đã đưa ra và có kết quả thành công.


Thời điểm đối phương tấn công Baron, khoảng cách của Jarvan IV còn ở rất xa. Lúc đấy là đang muốn dụ đối phương đánh Baron?


Smeb: Không phải thế. Mọi người chưa kịp về nhà thì đối phương đã bắt đầu tấn công Baron. Mặc dù chúng tôi tập trung lại hơi muộn nhưng vẫn thành công cướp được Baron. Có thể nói, chính tình huống đấy đã giúp cả đội thắp lên hy vọng lật ngược tình thế để chiến thắng.




Các bạn đã thực hiện được mục tiêu đặt ra ban đầu là đứng đầu giai đoạn vòng bảng. Mục tiêu kế tiếp của các bạn là gì?


Smeb: Chúng tôi hy vọng vô địch được LCK 2015 Mùa Xuân để có được chiếc vé đến tranh tài tại MSI. Lần trước thất bại tại Chung kết thế giới IEM, cảm giác trách nhiệm thực sự là rất nặng nề khi đại diện cho Hàn Quốc nhưng lại chiến bại trước World Elite.


Chúng tôi muốn một lần nữa chứng minh sức mạnh của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc là số một. Dĩ nhiên, với thất bại vừa qua thì chúng tôi không nên nói ra điều này nhưng chúng tôi muốn chịu trách nhiệm cho việc khôi phục lại danh tiếng trước đây.


Giai đoạn còn lại của giải đấu, các bạn nghĩ sẽ còn gặp khó khăn nào không?


Smeb: Tôi nghĩ rằng trận cuối cùng gặp SKT T1 sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin là mình vẫn chiến thắng. Lần trước gặp nhau, chúng tôi đã bị họ đánh bại ở game 1 rất áp đảo. Tôi hy vọng rằng lần này mọi chuyện sẽ khác.


Bạn còn điều gì muốn nói trước khi kết thúc bài phỏng vấn?


Smeb: Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ chúng tôi.


No comments:

Post a Comment