Tuesday, September 29, 2020

[Vòng Khởi Động CKTG 2020 – Loại Trực Tiếp] SUP 3-2 MAD: Chiến thắng thuyết phục, SUP tiễn MAD Lions quay về Châu Âu

Ván 1

SUP khởi đầu ván đấu đầu tiên khá tốt với 3 điểm hạ gục có được từ khá sớm. Thế trận lăn cầu tuyết được họ triển khai khá tốt nhờ sự cơ động đến từ quân bài Hecarim của KaKAO, không chỉ kiểm soát được những mục tiêu lớn, người đi rừng của SUP còn sở hữu rất nhiều điểm hạ gục trong tay. Giai đoạn giữa ván đấu đánh dấu sự trở lại của MAD khi với sự tỏa sáng của OromeHumanoid, đội tuyển đến từ Châu Âu liên tiếp thắng những pha giao tranh quan trọng và vươn lên dẫn trước.

1

Thế trận diễn ra khá cân bằng ở những phút sau đó với liên tiếp các tình huống ăn miếng trả miếng đến từ cả hai đội. Phút 35, SUP quét sạch được toàn bộ đội hình của đối thủ sau một pha tranh chấp rồng, các thành viên của họ tiến thẳng vào phá hủy nhà chính của đối thủ và giành lấy chiến thắng ở ván đấu thứ nhất.

Highlight & VOD

Ván 2

Hai đội thi đấu khá chậm ở quãng thời gian đầu của trận đấu, MAD là đội chủ động hơn và giành được khá nhiều lợi thế về điểm hạ gục và trụ. SUP đã có những thời điểm gần giành lại được thế trận bằng những tình huống giao tranh thắng ở nửa trên bản đồ trong một tình huống hỗn loạn, Shad0w đã cướp thành công con baron qua đó khiến mọi nỗ lực trước đó của SUP hoàn toàn đổ bể.

2

Tận dụng bùa lợi baron, MAD tiến vào phá hủy được nhà lính của đối thủ, sức ép trên vai của SUP ngày một nặng thêm. Phút 30, từ một pha tấn công ở đường giữa, các thành viên của MAD không gặp nhiều khó khăn trong việc phá hủy nhà chính của đối thủ.

Highlight & VOD

Ván 3

Bộ đôi đường dưới của MAD, Ngộ KhôngSenna không hiệu quả như mong đợi mà dễ dàng bị đánh bại bởi cặp đôi hoàn hảo bên phía SUP Miss FortuneLeona. KaKAO tỏa sáng rực rỡ với quân bài Lillia, người đi rừng của SUP thi đấu vô cùng hiệu quả khi góp mặt hầu hết trong các điểm hạ gục của đội và kiểm soát được hoàn toàn các mục tiêu lớn.

3

Thế trận nghiêng hoàn toàn về phía đại diện của TCL ở giai đoạn giữa trận với sức mạnh vượt trội đến từ Zeitnot. Phút 25, SUP ăn được con baron đầu tiên của ván đấu. MAD tạm thời ngăn cản đối thủ khi chiến thắng giao tranh và giành được con rồng đầu tiên của mình. Tuy nhiên sau đó điều gì đến cũng phải đến, SUP chiến thắng áp đảo ở một pha giao tranh từ đường giữa và kết thúc trận đấu ở phút 32.

Highlight & VOD

Ván 4

Vẫn là kèo đấu đi rừng giống ở ván đấu trước, tuy nhiên ở ván đấu này Shad0w không còn bị dẫn trước quá nhiều bởi KaKAO nữa. Các thành viên của MAD trở nên chủ động hơn và giành được khá nhiều lợi thế, đặc biệt là ở đường giữa. Ngược lại, SUP vẫn giành được kha khá lợi thế chủ yếu đến từ khả năng kiểm soát bản đồ vô cùng tốt đến từ KaKAO, họ vươn lên dẫn trước đối thủ ở giai đoạn giữa trận.

4

Phút 27, MAD chiến thắng trong một pha giao tranh ở nửa dưới bản đồ, ngay sau đó họ ăn được bùa lợi baron và nhanh chóng lấy lại hoàn toàn thế trận từ tay đối thủ. Những nỗ lực của SUP đã khá muộn màng và không đủ để ngăn cản MAD cân bằng tỉ số 2-2 ở cặp trận này.

Highlight & VOD

Ván 5

Đường giữa trở thành điểm nóng ở quãng thời gian đầu trận đấu khi người đi rừng của cả hai đội liên tục xuất hiện ở đây. Sự can thiệp khá sớm của KaKAO xuống đường dưới khiến cho ZeitnotSnowFlower nắm hoàn toàn lợi thế ở đường dưới trong những phút tiếp theo. Với dàn chắn siêu mạnh Malphite và Sett cùng lượng sát thương siêu lớn của Caitlyn, SUP dễ dàng phá vỡ đội hình của MAD trong giai đoạn giữa trận.

5

Phút 27, SUP ăn thành công con baron đầu tiên sau khi cướp được con rồng thứ 3 từ tay đối thủ. Với áp lực của bùa lợi, họ triển khai chia người ra phá hủy hai đường của đối thủ. Ở pha giao tranh cuối cùng, Lillia của KaKAO tiếp tục tỏa sáng và khiến mọi nỗ lực của MAD trở nên vô nghĩa. Trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc giành cho đại diện của TCL.

Highlight & VOD

ending-600x50

Các trận đấu tiếp theo của Chung Kết Thế Giới 2020 sẽ được phát sóng trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV. Cùng đón xem và cập nhật thông tin nhanh nhất tại Liên Minh 360 các bạn nhé!

No comments:

Post a Comment