Thursday, November 12, 2020

Tham gia “Leo Tháp” – Leo tháp càng cao, Đổi quà càng đã từ 13/11 đến 19/11

01-LeoThap-800x450.jpg - 226.85 kb

Thể Lệ

Sự kiện Leo Tháp kéo dài từ 13/11 đến 19/11/2020.

LT-1.jpg - 211.17 kb

Nội Dung

1. Dùng RP để Leo Tháp. Khi LEO THÁP, bạn sẽ nhận được 1 phần thưởng ngẫu nhiêncó cơ hội mở khóa tầng tiếp theo.

2. Mỗi tầng sẽ có danh sách phần thưởng khác nhau và cần số RP khác nhau để LEO THÁP.

– Để LEO THÁP ở tầng 1/2/3/4/5/6 cần 5/25/60/120/200/300 RP.

– Để xem danh sách phần thưởng mỗi tầng, bấm nút TẦNG ở góc dưới bên phải trang.

LT-2.jpg - 197.13 kb

3. Bạn có thể LEO THÁP lại những tầng đã mở khóa bao nhiêu lần tùy ý. Dùng nút LÊN và XUỐNG để di chuyển qua các tầng.

– Bạn chỉ có thể LEO THÁP ở tầng 6 1 lần. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu 1 vòng chơi mới ở tầng 1.

4. Khi LEO THÁP ở mỗi tầng, bạn đều có cơ hội trúng Giải Đặc Biệt của sự kiện (Caitlyn Giả Lập – Hàng Hiệu, hoặc 15 Viên K/DA nếu đã sở hữu). LEO THÁP ở tầng 6 chắc chắn nhận được Giải Đặc Biệt.

– Nếu nhận được Giải Đặc Biệt, bạn sẽ ngay lập tức bắt đầu vòng chơi mới.

5. Khi nhận phần thưởng LEO THÁP, bạn có thể chọn lấy phần thưởng hoặc đổi phần thưởng ra Xu Tháp. Xu Tháp dùng để đổi các vật phẩm khác trong mục ĐỔI ĐỒ.

LT-3.jpg - 176.74 kb

6. Các trang phục Cỗ Máy Chiến Đấu và Kháng Chiến mới có thể đổi được bằng Xu Tháp. Các trang phục này sẽ được mở bán trong Cửa Hàng sau khi sự kiện kết thúc.

Lưu Ý

1. Phần thưởng sự kiện chỉ có hiệu lực trong thời gian sự kiện diễn ra. Vui lòng nhận phần thưởng trước khi sự kiện kết thúc.

2. Sự kiện dựa trên xác suất ngẫu nhiên. Vui lòng cân nhắc trước khi tham gia.

3. Các trang phục Giới Hạn, Thần Thoại, Di Sản hoặc trang phục ra mắt gần đây sẽ không có trong sự kiện.

4. Hệ thống sẽ gửi vật phẩm trực tiếp đến tài khoản của bạn. Quá trình này có thể mất tối đa 1 ngày. Xin hãy kiên nhẫn nhé.

5. Người chơi lợi dụng lỗi sự kiện sẽ bị xử lý theo biện pháp xử phạt do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra, tùy theo tính chất và mức độ vi phạm. Lỗi sự kiện là những trường hợp sự kiện hoạt động không đúng theo mô tả sự kiện trong Nội Dung Sự Kiện.

6. Nếu gặp lỗi hoặc vấn đề nào khác trong sự kiện. Vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.

No comments:

Post a Comment