Linh Thú Mới
Những Linh Thú sau đây sẽ xuất hiện trong phiên bản này:
Sân Đấu Mới
Vé Hành Trình Định Mệnh II and Vé+ Mới
- Về cơ chế, Vé Hành Trình Định Mệnh II+ hoạt động y hệt những vé trước đây; tích lũy XP để nhận thưởng. Nhưng nếu muốn nhiều phần thưởng hơn, bạn có thể mua Vé+ với giá 349RP.
- Với Vé+, bạn sẽ nhận được những vật phẩm và tính năng chỉ được mở trong mùa giải này với Vé+. Bao gồm: Linh Thú, Chưởng Lực, Sân Đấu, và hơn thế nữa. Bấm vào đây để biết thêm chi tiết.
Thay Đổi Xếp Hạng
Thay Đổi Đại Cao Thủ và Thách Đấu: Đường đua đã mở!
Để khiến cuộc đua đến Đại Cao Thủ và Thách Đấu trở nên thú vị hơn, chúng tôi đã thay đổi quá trình mở khóa. Đại Cao Thủ và Thách Đấu vẫn bị giới hạn đối với vài trăm người chơi mỗi máy chủ, nhưng người chơi cũng phải đạt hơn 200 điểm Cao Thủ đế được thăng lên Đại Cao Thủ, và trên 500 điểm để được lên Thách Đấu. ĐCT và TĐ không còn bị khóa ở đầu mùa giải nữa, nên hãy băng băng để trở thành người đầu tiên đạt được xếp hạng cao quý này thôi nào! Cuộc đua của bạn có thể bắt đầu ngay và luôn rồi!
Thay Đổi Số Lượng Người Chơi Đại Cao Thủ và Thách Đấu
Một số khu vực sẽ có số lượng người chơi Đại Cao Thủ và Thách Đấu được thay đổi để phù hợp với số lượng người chơi trong khu vực đó.
- BR: 50/100 (Không Đổi)
- EUNE: 50/100 ⇒ 100/200
- EUW: 200/500 ⇒ 200/400
- KR: 200/500 ⇒ 300/600
- LAN: 50/100 ⇒ 30/60
- LAS: 50/100 ⇒ 30/60
- NA: 100/200 ⇒ 250/500
- JP: 20/30 ⇒ 50/100
- OCE: 50/100 ⇒ 100/200
- PH: 50/100 ⇒ 20/40
- RU: 20/30 ⇒ 20/40
- SG: 20/30 ⇒ 20/40
- TH: 20/30 ⇒ 20/40
- TR: 50/100 (Không Đổi)
- TW: 50/100 (Không Đổi)
- VN: 300/700 ⇒ 450/900
Giai Đoạn II của mùa giải Định Mệnh sẽ bắt đầu trong phiên bản này!
- Xếp hạng sẽ được reset “nhẹ” xuống một bậc bên dưới. Ví dụ, nếu bạn đang ở Vàng II, bạn sẽ xuống Bạc II.
- Nếu là một cao thủ và đạt… Cao Thủ trở lên, bạn sẽ được reset về Kim Cương 4.
- Bạn có 5 trận đấu phân hạng sau reset, có nghĩa là bạn sẽ không bị mất điểm nếu thua trong 5 trận đầu tiên này. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thêm điểm nếu thắng, chúc may mắn!
Quà Mùa Giải Sắp Đến
- Nào nào, từ từ, bởi phần thưởng xếp hạng cho người chơi từ vàng trở lên sẽ được phát vào phiên bản sau, 11.3
Hệ Thống
Lồng Đèn
Quà cho cậu này, qua cho cậu luôn này, cậu cũng có quà này! Mọi người đều có quà! Nhưng không phải lần nào cũng có.
- Lồng Đèn là cơ chế mới của mùa giải 4.5, và có thể rơi ra ở một vài giai đoạn của trận đấu, chỉ là không phải lúc nào cũng vậy. Chúng có thể bao gồm Trang Bị, Xúc Xắc Ma Thuật, Vàng, và hơn thế nữa.
Tỉ Lệ Xuất Hiện Tinh Anh
Tăng Độ Ổn Định.
- Cấp 6: 15/45/40/0/0 ⇒ 0/60/40/0/0
- Cấp 8: 0/15/45/40/0 ⇒ 0/0/60/40/0
- Cấp 9: 0/0/15/45/40 ⇒ 0/0/0/60/40
- Tỉ lệ Tinh Anh xuất hiện sẽ giảm đi đôi chút, có thể là bạn sẽ không hề nhận ra nếu như bạn không đọc thay đổi này. Điều này sẽ khiến việc cố gắng đâm vào một đội hình nào đó trở nên khó khăn hơn đôi chút.
Thay Đổi Vòng Đi Chợ
Cách phòng thủ tốt nhất là tấn công.
- Loại Bỏ Tất Cả Trang Bị Phòng Ngự Khỏi Vòng Đi Chợ Đầu Tiên. Chúng sẽ được thay bằng 2 Kiếm, 2 Cung, 2 Gậy, 2 Nước Mắt, và 1 Găng.
Tộc/Hệ Mới
Long Tộc
- Những đơn vị Long Tộc đầu tiên nhận sát thương trong giao tranh nhận Hồn Rồng. Khi sở hữu hồn rồng, đơn vị này được tăng chỉ số, và mỗi 5 đòn đánh sẽ khạc lửa, gây 50% máu tối đa của kẻ địch thành sát thương phép.
- Khi chết, Hồn Rồng sẽ được chuyển cho một đồng minh Long Tộc gần nhất chưa có Hồn Rồng.
- (3) Long Tộc 1 Hồn cho 40% Sát Thương Kỹ Năng và Tốc Độ Đánh
- (6) Long Tộc: 3 Hồn cho 80% Sát Thương Kỹ Năng và Tốc Độ Đánh
- (9) Long Tộc: 6 Hồn cho 160% Sát Thương Kỹ Năng và Tốc Độ Đánh
Truyền Thuyết
Họ sẵn đã mạnh, nhưng còn đáng sợ hơn khi đi cùng nhau.
- (3) Kỹ năng tướng Truyền Thuyết được cường hóa từ một nguồn sức mạnh cổ đại.
Đao Phủ
- Đòn Đánh và Kỹ Năng của Đao Phủ luôn chí mạng với mục tiêu dưới một ngưỡng máu cố định.
- (2) Đao Phủ: dưới 33% Máu
- (3) Đao Phủ: dưới 66% Máu
- (4) Đao Phủ: dưới 99% Máu
Đồ Tể
- Đồ Tể nhận thêm Hút Máu khi lượng máu của họ xuống thấp, và gây thêm sát thương dựa trên số máu đã mất của mục tiêu.
- (3) Đồ Tể 15 đến 30% Hút Máu và Sát Thương Cộng Thêm
- (6) Đồ Tể 25 đến 50% Hút Máu và Sát Thương Cộng Thêm
Hấp Huyết
Xin tí tiết nhá!
- Tất cả đồng minh sẽ được hồi máu một phần lượng sát thương họ gây ra với kỹ năng và đòn đánh.
- (2) Hấp Huyết: 10% với Đồng Minh; 40% với Hấp Huyết
- (4) Hấp Huyết: 25% với Đồng Minh; 100% với Hấp Huyết
Liều Lĩnh
Samira đã xuất hiện trong ĐTCL. Như các tướng 5 tiền khác, cô ta có một hệ mới để mô tả cơ chế đặc biệt của mình
- Người chơi hệ Liều Lĩnh khao khát cảm giác của chiến trận, lướt đi với mỗi đòn đánh. Sau mỗi đòn đánh, tạo lá chắn cho bản thân bằng % máu tối đa và đòn đánh tiếu theo bắn ra 2 phát đạn, tăng cấp Phong Cách.
- Ở tối đa Phong Cách, kỹ năng sẽ được sử dụng.
Thợ Rèn
Ornn sẽ phá vỡ quy tắc và rèn đồ cho bạn đó. Ghê chưa!
- Sau mỗi trận đấu Thợ Rèn tham gia, họ sẽ tăng tiến trình để rèn nên một Cổ Vật. Cấp sao càng cao, tốc độ rèn càng nhanh. Một khi Cổ Vật hoàn thiện, nó có thể được đưa cho một đồng minh.
- Một đồng minh chỉ được sở hữu một Cổ Vật.
Tướng Mới
Nasus
- Thánh Thần/Hấp Huyết
- Bậc 1
- Lão Hóa: Nasus lão hóa mục tiêu có phần trăm Máu cao nhất, gây 400/600/850 sát thương phép trong 5 giây, đồng thời làm chậm Tốc Độ Đánh và Tốc Độ Di Chuyển của mục tiêu đi 50% trong thời gian đó.
Tristana
- Long Tộc/Thiện Xạ
- Bậc 1
- Khạc Lửa Liên Thanh: Tristana ra lệnh cho bé rồng của cô, tăng Tốc Độ Đánh lên 50/60/80% và gây 30/60/90 sát thương Phép mỗi đòn đánh trong 3 giây.
Brand
- Long Tộc/Pháp Sư
- Bậc 1
- Cột Lửa Rồng Sau một khoảng trễ ngắn, Brand triệu hồi một cột lửa bên dưới kẻ địch có Máu cao nhất, gây 200/300/500 sát thương phép lên kẻ địch trúng chiêu. Nếu kẻ địch bị trúng ở vùng tâm cột lửa, chúng sẽ bị làm choáng trong 1.5/2/3 giây.
Vladimir
Nói chứ, tên này không phải ma cà rồng đâu nha. Dẫu sao thì hắn cũng sẽ tỏa sáng khi có trang bị.
- Cuồng Giáo/Hấp Huyết
- Bậc 2
- Truyền Máu: Vladimir gây 350/500/750 sát thương phép lên mục tiêu. Tất cả đồng minh xung quanh được hồi 40% lượng sát thương gây ra.
Braum
- Long Tộc/Tiên Phong
- Bậc 2
- Tối Kiên Cường: Braum dựng khiên lên trong 4 giây, hấp thụ và chặn đứng mọi đường đạn bay đến, đồng thời giảm sát thương ông phải nhận vào từ hướng đó đi 75/80/90%.
Rakan
- Thần Rừng/Hộ Pháp
- Bậc 2
- Bộ Pháp Hoành Tráng Rakan lướt đến kẻ địch xa nhất trong tầm, Giải Giới tất cả kẻ địch anh lướt qua trong 2.5/3/4 giây, và khiêu khích mục tiêu của mình. Rakan tạo 300/550/950 lá chắn cho bản thân trong 4 giây.
Nautilus
- Truyền Thuyết/Tiên Phong
- Bậc 2
- Thủy Lôi Bùng Nổ: Nautilus khiến mặt đất xung quanh nổ tung mục tiêu hiện tại, hất tung chúng và làm choáng trong 3/4/5 giây, và gây 300/450/1000 sát thương phép.
- Truyền Thuyết Tăng Thêm: Nautilus giảm 60% sát thương nhận vào trong 5 giây tới.
Sivir
- Cuồng Giáo/Thiện Xạ
- Bậc 3
- Săn Đuổi: Sivir kêu gọi đồng minh trong vòng 2 ô, cho họ 40/50/70% tốc độ đánh trong 5 giây. Ngoài ra, Sivir tự nhận thêm 100/200/400 sát thương đòn đánh trong thời gian đó.
Shyvana
- Đấu Sĩ/Long Tộc
- Bậc 3
- Hóa Rồng Shyvana lướt tối đa 2 ô, cách xa khỏi mục tiêu hiện tại và hóa thành rồng, được đánh xa trong 60 giây. Khi ở Dạng Rồng, Shyvana nhận 40/45/50% máu cộng thêm, 30/60/120 sát thương đòn đánh và đòn đánh áp dụng hiệu ứng thiêu đốt kẻ địch trong 2 giây, gây ra tổng cộng 150/300/600 sát thương phép cộng thêm.
Darius
Nhảy, nhảy đi, nhảy đi!
- Thần Tài/Đồ Tể
- Bậc 3
- Máy Chém Tân Sửu: Darius bổ một mục tiêu, gây 550/800/1300 sát thương phép. Khi bổ, Darius không thể bị ngăn cản. Nếu chiêu thức này hạ sát đối thủ, Darius sẽ ngay lập tức sử dụng nó tiếp nhưng bị giảm 25% sát thương.
Neeko
- Truyền Thuyết/Bí Ẩn
- Bậc 3
- Nổ Hoa: Neeko ném một hạt thần vào một kẻ địch ngẫu nhiên khiến nó phát nổ gây 150/225/375 sát thương phép ba lần, mỗi lần nổ diện tác dụng sẽ rộng ra thêm một ô.
- Truyền Thuyết Tăng Thêm: Vụ nổ thứ ba được cường hóa, gây 300/450/900 sát thương phép.
Kayle
- Thánh Thần/Đao Phủ
- Bậc 4
- Thăng Hoa: Kayle Thăng Hoa, khiến đòn đánh của cô bắn ra những luồng sóng lửa gây thêm 100/185/500 sát thương phép.
Olaf
- Long Tộc/Đồ Tể
- Bậc 4
- Tận Thế Ragnarok: Olaf nhận 150/175/350% Tốc Độ Đánh, miễn nhiễm khống chế, và đòn đánh lan ra theo hình nón gây 40/45/50 sát thương vật lý trong phần còn lại của trận chiến.
Aurelion Sol
Hãy sẵn sàng cho Siêu Mẫu Hạm Aurelion Sol!!! Oái, lộn mùa rồi!
- Long Tộc/Pháp Sư
- Bậc 4
- Sóng Lôi Chấn: Aurelion Sol khạc một tia sét trên một đường thẳng hướng về phía kẻ địch xa nhất, gây 350/550/1750 sát thương phép và khiến tất cả kẻ địch trúng chiêu bị Quá Tải trong 10 giây. Nếu một kẻ địch đã bị Quá Tải, Aurelion Sol sẽ tiêu thụ hiệu ứng này và gây thêm 50 % sát thương
Xayah
- Thần Rừng/Đao Phủ/Hộ Pháp
- Bậc 4
- Bão Tố Nổi Dậy: Xayah nhảy lên không trung, trở nên không thể định vị và bất tử, đồng thời ném ra một loạt phi đao, gây 250/275/325% Sát Thương Đòn Đánh thành sát thương vật lý lên kẻ địch theo hình nón. Xayah sau đó triệu hồi các lông vũ trở lại, gây sát thương lên kẻ địch bằng 100/200/400 sát thương phép mỗi lông vũ.
Cho’Gath
- Đấu Sĩ/Truyền Thuyết
- Bậc 4
- Rạn Nứt: Cho’Gath khiến mặt đất ở một vùng rộng lớn rung chuyển, gây 200/400/1500 sát thương phép và hất tung tất cả kẻ địch trúng chiêu trong 2/2.5/8 giây.
- Truyền Thuyết Tăng Thêm: Cho’Gath hất tung tất cả kẻ địch trên bàn.
Tryndamere
- Song Đấu/Chiến Tướng/Đồ Tể
- Bậc 4
- Chém Xoáy Tryndamere xoay kiếm theo đường thẳng về phía chỗ có đông kẻ địch tụ tập nhất, gây 140% sát thương đòn đánh lên kẻ địch trên đường đi và khiến 3 đòn đánh tiếp theo gây 75/100/200% sát thương thêm.
Swain
- Long Tộc/hấp Huyết
- Bậc 5
- Ác Long Thăng Hoa: Swain biến thành dạng rồng trong 6 giây. Khi ở dạng rồng, gã nhận 60/75/100% Máu tối đa và gây 75/150/1000 sát thương phép mỗi giây lên kẻ địch trong vòng 2.5/2.5/5 ô xung quanh. Mỗi 2 giây Swain sẽ khạc lửa theo hình nón phía trước, gây 175/350/5000 sát thương phép, thiêu đốt kẻ địch gây 25% Máu tối đa của chúng thành sát thương chuẩn trong 10 giây, và giảm hồi máu chúng đi 50% trong thời gian hiệu lực.
Ornn
- Thợ Rèn/Thần Rừng/Tiên Phong
- Bậc 5
- Mộc Dương Hiệu Triệu Ornn triệu hồi một tinh linh từ phía kẻ địch xa nhất lao về phía ông, làm giảm Tốc Độ Đánh của tất cả kẻ địch trúng chiêu đi 50% trong 3 giây và gây 150/250/750 sát thương phép. Nếu tinh linh chạy đến chỗ Ornn, ông sẽ húc nó, chuyển hướng nó về phía một kẻ địch ở xa khác, làm choáng trong 1.5/2/15 giây và gây 150/250/750 sát thương phép.
Samira
- Liều Lĩnh/Thiện Xạ/Đồ Tể
- Bậc 5
- Hỏa Ngục Liên Xạ: Samira lướt đi và trở nên không thể cản, bắn ra 3/3/10 phát bắn mỗi giây vào 3 kẻ địch trong 2.5 ô trong vòng 2 giây, mỗi phát bắn gây 50/60/100% sát thương đòn đánh sát thương vật lý. Trong thời gian này, Samira nhận 100% né đòn.
Loại Bỏ
Loại Bỏ Tộc/Hệ
- Mê Hoặc
- U Hồn
- Thợ Săn
- Nguyệt Tộc
- Bóng Ma
Loại Bỏ Tướng
Dù mọi Linh Thú đều được chào đón tại Lễ Hội, nhưng một vài địa điểm như Hộp Đêm hay Phố Tết chỉ dành cho những nhân vật VIP thôi. Đáng buồn thay, một vài vị tướng sau đây đã không thể góp mặt trong danh sách. Các vị tướng dưới đây bị loại bỏ nhằm tạo ra chỗ trống cho những tộc/hệ khác cũng như cho phép các tướng gánh đội khác được lên tiếng.
Sau đây là danh sách những tướng không thể xuất hiện trong mùa giải mới này. Mọi người F cho họ nhé.
- Lissandra
- Sylas
- Aphelios
- Vayne
- Thresh
- Riven
- Cassiopeia
- Lilia
- Warwick
- Ashe
- Lux
- Ezreal
- Evelynn
- Kayn
- Nami
- Hecarim
- Jinx
- Xin Zhao
- Jhin
- Ahri
Tộc/Hệ
Chỉnh Sửa Cân Bằng
- Sát Thủ – Sát Thương Chí Mạng: 30/60/90 ⇒ 25/60/100
- Sát Thủ – Tỉ Lệ Chí Mạng: 10/25/40 ⇒ 10/30/55
- Đấu Sĩ: Giờ thay vì chỉ cho máu, Đấu Sĩ giờ sẽ tăng thêm 20/40/80/150 Sát Thương Đòn Đánh.
- Đấu Sĩ – Máu: 400/800/1200/1800 ⇒ 400/700/1100/1600
- Cuồng Giáo – Máu Galio: 800/1400/2000 ⇒ 800/1325/2000
- Cuồng Giáo – Galio – STĐĐ Cơ Bản 75/160/280 ⇒ 80/175/330
- Cuồng Giáo – Tỉ Lệ Cấp Sao Galio: 14% ⇒ 16%
- Song Đấu – Tốc Độ Đánh mỗi Cộng Dồn: 12/20/35/60 ⇒ 15/25/40/60
- Thần Rừng – Giáp & Kháng Phép Mỗi Cộng dồn: 20/30/40 ⇒ 15/25/40
- Khai Sáng – Năng Lượng Tăng Thêm: 50/70/100% ⇒ 50/100/150%
- Thần Tài – Giá Trị Trung Bình 0 Thua: 2.5g ⇒ 2.2g
- Thần Tài – Giá Trị Trung Bình 1 Thua: 6g ⇒ 5.5g
- Hộ Pháp – Lá Chắn: 150/225/350 ⇒ 125/200/250
- Pháp Sư: Mốc kích hoạt thay đổi từ 3/6/9 ⇒ 3/5/7
- Pháp Sư (3): 80% Sát Thương Kỹ Năng
- Pháp Sư (5): 105% Sát Thương Kỹ Năng
- Pháp Sư (7): 135% Sát Thương Kỹ Năng
- Bí Ẩn – Kháng Phép: 40/100/200 ⇒ 40/120/300
- Thiện Xạ – Số Lần Nảy: 1/2/3 ⇒ 2/3/4
- Sát Thương Giảm Thiểu Mỗi Lần Nảy: 65/50/35% ⇒ 55/50/45%
- Làm Lại Linh Hồn: Linh Hồn giờ sẽ cho tốc độ đánh cố định lần đầu tiên một tướng Linh Hồn sử dụng kỹ năng
- Linh Hồn (2): 20% Tốc Độ Đánh
- Linh Hồn (4): 40% Tốc Độ Đánh
- Chiến Tướng – Máu: 200/450/700 ⇒ 250/500/850
- Warlord Sát Thương Kỹ Năng: 20/40/70 ⇒ 25/50/85
- Chiến Tướng – Máu: 200/450/700 ⇒ 250/550/850
- Warlord – Sát Thương Kỹ Năng: 20/40/70 ⇒ 25/55/85
- Tiên Phong – Giáp Cộng thêm: 120/300/750/2000 ⇒ 100/250/500/1000
- Tiên Phong sẽ cho thêm 20/40/70/100 Kháng Phép
Thay Đổi Cân Bằng Tướng
Bậc 1
- Diana – Tộc/Hệ: Nguyệt Tộc Sát Thủ ⇒ Linh Hồn Sát Thủ
- Diana – Máu: 500 ⇒ 550
- Diana – Tốc Độ Đánh: 0.65 ⇒ 0.7
- Diana – Sát Thương Mỗi Cầu: 70/80/90 ⇒ 90/100/110
- Diana – Lá Chắn Kỹ Năng: 200/300/400 ⇒ 200/300/450
- Diana – Số Cầu Kỹ Năng: 4/5/6 ⇒ 4/5/7
- Fiora – Thời Gian Làm Choáng: 1.5/2/3 ⇒ 2/2.5/4 giây
- Fiora – Cộng Thêm Tinh Anh Giảm Năng Lượng ⇒ Máu
- Nidalee – Năng Lượng: 0/80 ⇒ 0/70
Bậc 2
- Janna – Năng Lượng: 30/60 ⇒ 40/70
- Pyke Tộc/Hệ: Cuồng Giáo Sát Thủ ⇒ Cuồng Giáo Sát Thủ Đồ Tể
- Pyke – Năng Lượng: 75/125 ⇒ 60/120
- Pyke – Sát Thương Kỹ Năng 125/200/375 ⇒ 100/175/275
- Teemo – Sát Thương Kỹ Năng: 300/400/900 ⇒ 250/400/900
- Zed – Tộc/Hệ Nhẫn Giả Bóng Ma ⇒ Nhẫn Giả Đồ Tể
- Zed – Tốc Độ Đánh: 0.75 ⇒ 0.8
Bậc 3
- Kalista – Tốc Độ Đánh: 0.9 ⇒ 1.0
- Katarina – Mô Tả Sát Thương: 600/900/1800 ⇒ 600/900/1650
- Kindred – Tộc/Hệ Linh Hồn Thợ Săn ⇒ Linh Hồn Đao Phủ
- Kindred – Sát Thương Kỹ Năng: 450/650/1000 ⇒ 400/600/1000
- Veigar – Tốc Độ Đánh: 0.6 ⇒ 0.65
Bậc 4
Morgana được đổi kỹ năng và tộc/hệ để nâng cấp danh tính là một tướng chống chịu hồi phục. Cô ta vẫn sẽ có hiệu ứng mê hoặc, nhưng sẽ hút máu nhiều hơn với hệ Hấp Huyết, đánh đổi lại hiệu ứng giảm kháng phép. Mô tả cũng sẽ trở nên hơi lộn xộn với những thay đổi này. Chúng tôi sẽ sửa nó sau, nhưng giờ bạn chỉ cần biết là kỹ năng này KHÔNG GIẢM KHÁNG PHÉP NỮA.
- Aatrox – Sát Thương Kỹ Năng: 250/450/1250 ⇒ 350/550/1500
- Morgana – Tộc/Hệ: Khai Sáng Mê Hoặc ⇒ Khai Sáng Hấp Huyết
- Vùng Đất Chết của Morgana không còn hồi máu trên lượng sát thương gây ra nữa. Kỹ năng này giờ sẽ giảm 40% sát thương đòn đánh kẻ địch trong vùng tác dụng.
- Vùng Đất Chết không còn giảm Kháng Phép
- Sejuani – Năng Lượng: 70/150 ⇒ 80/160
Bậc 5
Khả năng khống chế và Lính Cát của Azir khiến ông ta có thể được chọn ở bất kỳ tình huống nào Chúng tôi sẽ giảm một chút khống chế của ông, và có lẽ điều này sẽ khiến mọi người không lấy hết Azir khiến cho việc lên 9 Chiến Tướng trở nên ổn định hơn. Nói về độ ổn định, hiện tại đang quá mạnh ở tầm giữa trận, nên chúng tôi phải làm lại nhẹ anh ta. Yone giờ sẽ phải đánh bại mục tiêu bị đánh dấu nhanh hơn nếu muốn săn hết lũ quỷ.
- Azir – Thời Gian Hất Tung Kỹ Năng: 2 ⇒ 1.5 giây
- Azir – Thời Gian Làm Chậm Kỹ Năng: 4 ⇒ 3
- Lee Sin – Sát Thương Kỹ Năng: 250/450/1000 ⇒ 200/375/1000
- Yone – Giáp và Kháng Phép Giảm Thiểu: 60% ⇒ 40%
- Yone giờ sẽ chỉ đánh dấu mục tiêu trong 8 giây
- Yone – Sát Thương Tử Trảm: 200/400/1000 ⇒ 350/600/1500
- Tử Trảm của Yone không còn gây sát thương theo phần trăm máu đã mất. Thay vào đó, Tử Trảm sẽ tăng sát thương theo lượng máu đã mất của mục tiêu, lên đến tối đa 100% sát thương thêm.
Trang Bị
- Chén Sức Mạnh – STKN: 35 ⇒ 30
- Diệt Khổng Lồ – Sát Thương Tối Đa: 90% ⇒ 80%
- Bàn Tay Công Lý – Sát Thương & Hồi Phục: 45% ⇒ 40%
- Kiếm Súng Hextech – Lá Chắn Tối Đa: 400 ⇒ 300
- Cuồng Cung – Sát Thương Cộng Thêm: 90% ⇒ 80%
- Đao Điện – Số Lần Nảy: 3/4/5 ⇒ 4/5/6
- Cờ Hiệu Zeke – Tốc Độ Đánh Cộng Thêm: 35% ⇒ 30%
- Bọ Hư Không của Thông Đạo giờ sẽ có thêm 0/0/10/20/40/80/120/200 Giáp và Kháng Phép dựa trên Giai Đoạn Vòng Đấu
No comments:
Post a Comment