Wednesday, March 31, 2021

CES Hieu3: “Mình tự tin rằng đội tuyển của mình sẽ vô địch VCS mùa xuân này”

Ở cuối tuần trước, Cerberus Esports đã giành chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Team Secret. Với kết quả này, họ chính thức trở thành đội thứ hai đủ điều kiện để đi tiếp vào vòng playoffs sau đội đang đứng đầu bảng GAM Esports. Trong ván đấu thứ hai, người chơi hỗ trợ Hieu3 đã có một màn trình diễn xuất sắc với Bard và giành luôn 100 điểm MVP.

Ở mùa giải thứ 3 thi đấu cho Thần Khuyển, Hieu3 đang tỏa sáng liên tiếp bên cạnh ArtemisYado qua đó giúp đội tuyển của mình bay cao trên bảng xếp hạng. Dưới đây là cuộc trò chuyện ngắn giữa Liên Minh 360 và Hieu3, cùng xem tuyển thủ này nói gì về mùa giải tuyệt vời của mình, và kỳ vọng của anh trong vòng playoffs sắp tới.

IMG_8490

divider

Xin chào Hieu3. Cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia phỏng vấn của Liên Minh 360. Đầu tiên, cảm xúc của bạn hiện tại thế nào sau khi đội của mình đã chắc suất tham dự vào vòng playoffs?

Xin chào Liên Minh 360, mình cảm thấy rất là vui vì Cerberus Esports đã chắc suất vô playoffs để cạnh tranh chức vô địch VCS mùa giải này.

Mùa này bạn đã được BHL trao cơ hội đánh chính nhiều hơn. Đổi lại bạn đã có phong độ khá ấn tượng với 400 điểm MVP ở thời điểm hiện tại. Từ ý kiến cá nhân, bạn nghĩ tại sao mình lại được trao cơ hội thay vì đội trưởng RonOP?

Việc quyết định mình ra sân hay đội trưởng RonOp đều là chiến thuật do bên ban huấn luyện của mình đưa ra.

IMG_8462

Artemis đang xếp hạng nhất tất cả các thông số của xạ thủ mùa này với một màn trình diễn vô cùng ấn tượng từ đầu mùa. Theo bạn đâu là lý do khiến anh ấy thi đấu tốt như vậy, và bạn cảm thấy thế nào khi được thi đấu với anh ấy?

Mình nghĩ lý do mà Artemis thi đấu tốt như vậy là do anh ấy tập luyện rất chăm chỉ, mình rất vinh dự khi thi đấu cùng Artemis.

Bạn tự tin bao nhiêu % đội tuyển của mình có thể giành được chức vô địch ở mùa giải năm nay?

Mình tự tin rằng đội tuyển của mình sẽ vô địch VCS mùa xuân này.

IMG_8615

Theo bạn, đối thủ đáng gờm nhất của CES ở vòng playoffs sắp tới là đội tuyển nào?

Dựa theo sức mạnh hiện tại của các đội tuyển. Mình nghĩ là GAM là cái tên đáng gớm nhất không chỉ với CES mà với tất cả các đội còn lại ở playoffs.

Trong hai đội tuyển SBTC Esports và Team Secret, bạn nghĩ cái tên nào sẽ giành được vé đi tiếp ở tuần này?

Mình nghĩ SBTC Esports sẽ là cái tên giành được vị trí thứ 4.

Cuối cùng, hãy gửi vài lời tới người hâm mộ của bạn.

Cảm ơn các bạn đã và đang ủng hộ mình trong thời gian qua. Mong rằng các bạn vẫn sẽ tiếp tục cổ vũ hết mình cho CES trong phần còn lại của mùa giải!

IMG_8464

Cảm ơn Hieu3! Chúc bạn và đội tuyển của mình sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng và giành được kết quả tốt trong giai đoạn cuối mùa giải sắp tới!

ending-600x50

VCS Mùa Xuân 2021 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ bạn theo dõi. Hãy đón xem và đồng hành cùng đội tuyển mình yêu thích nhé!!

No comments:

Post a Comment