Friday, February 6, 2015

Chung kết WDCS B: Sài thành nội chiến

WD Championship Serie B (WDCS B) Bậc Vàng sắp sửa bước sang trận đấu cuối cùng. Theo đó, vào ngày 08/02 tới đây, iCyber Mirage và Saigon 269 Crystal sẽ gặp nhau trong trận Chung kết. Hai đội sẽ thi đấu tại sân khấu Aces Gaming, 219 Lý Thường Kiệt, p.15, Q.11, Tp.HCM.


Chung ket WDCS B-01


Chung kết Bậc Vàng giữa hai đội tuyển cùng đến từ thành phố HCM


iCyber Mirage


Được thành lập vào đầu tháng 08/2014 và tài trợ bởi phòng máy iCyber. iCyber Mirage đã kinh qua không ít giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trong nước trước khi đến với WDCS B. Có thể kể đến một số giải đấu mà họ đã từng tham gia như: Asus RoG Championship, Boba Net Cup, iCyber Cup, Voichat,…


Chung ket WDCS B-02


Đội tuyển iCyber Mirage


Khởi đầu với Bậc Đồng giải WDCS B, iCyber Mirage đã có những bước tiến vượt bậc qua từng vòng đấu. Mặc dù đã từng có lúc rớt hạng xuống Bậc Bạc, iCyber Mirage vẫn giành được những chiến thắng ở các thời điểm quan trọng để vững vàng tiến sâu vào vòng sau. Dấu ấn của iCyber Mirage được ghi nhận rõ nét hơn ở vòng Tứ kết và Bán kết, khi họ tự tin đánh bại hai đội rất mạnh đến từ thành phố HCM là Cyber Maxgame và Anne Esports Panther.


Chung ket WDCS B 03


iCyber Mirage trong một pha giao tranh với Hue GG


Saigon 269 Crystal


Saigon 269 Crystal được thành lập không lâu trước khi tham gia WDCS B. Mặc dù không có nhiều thành tích đáng kể trước đó, 269 Crystal là một tập thể gồm các chàng trai có kĩ năng có nhân tốt và xếp hạng đơn cao ở máy chủ Việt Nam. Điểm nhấn của 269 Crystal là thành viên Nguyễn Anh Tín (269.Destroy), người đã từng thi đấu chuyên nghiệp giải VCS A dưới màu áo Zotac 269.


Chung ket WDCS B-04


Đội tuyển Saigon 269 Crystal


Với việc vượt qua hai đối thủ sừng sỏ là Danang Skynet và Aces ChaosKnight lần lượt ở Tứ kết và Bán kết, 269 Crystal đã tạo ra không ít bất ngờ cho giới mộ điệu. Dù nói gì đi chăng nữa, chiến thắng của họ là hoàn toàn xứng đáng và 269 Crystal chắc chắn sẽ tự tin bước vào trận Chung kết sắp tới.


Chung ket WDCS B 05


269 Crystal đã đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh ở tpHCM


Trận chung kết giữa iCyber Mirage và Saigon 269 Crystal sẽ diễn ra vào 10:00 sáng ngày 08/02/2015 theo thể thức Bo5. Kênh VETV (http://vetv.vn/) sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này, các bạn nhớ chú ý đón xem.


No comments:

Post a Comment