Thursday, May 23, 2019

CHÍNH THỨC: SGD chia tay tuyển thủ đi rừng Vormund

Như đã thông tin trước đó, SGD chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công tuyển thủ đi rừng YiJin từ đội tuyển EVOS. Với việc còn đó Kaiz có khả năng sử dụng luân phiên với vị trí này, sự ra đi của tài năng trẻ đi rừng Mai “Vormund” Anh Tuấn là điều ai cũng có thể đoán được.

60943213_558083038050882_483857559434821632_o

Nguyên văn thông báo về việc chia tay Vormund của đội tuyển SGD như sau:

“Xin chào các bạn,

Sky Gaming rất tiếc khi phải tiếp tục chia tay một người chơi nữa trước thềm giải mùa hè 2019 – Mai “Vormund” Anh Tuấn !!!

Là một trong những tuyển thủ kỳ cựu của Sky Gaming từ những ngày đầu khi team còn gặp nhiều khó khăn, Vormund đã thi đấu rất nhiều năm tại VCSB trước khi cùng đội tuyển giành được vé thăng hạng trong Mùa Xuân 2019 vừa rồi. Dưới màu áo SGD, Vormund cũng từng thể hiện rất tốt và cùng những thành viên trẻ đạt được Top 2 Hyperplay Đông Nam Á 2018.

Ở mùa giải vừa qua, Vormund đã không có nhiều cơ hội được thể hiện tại VCS nhưng tại GMH, anh vẫn luôn chăm chỉ luyện tập và giúp đỡ các thành viên khác.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, sau những thống nhất giữa hai bên, Vormund quyết định tạm chia tay SGD để thử sức bản thân ở những lĩnh vực khác.

Xin cảm ơn Vormund vì những nỗ lực trong thời gian vừa qua và chúc anh thành công trên con đường sắp tới!

💙💙💙💙💙”

SGD và các đội tuyển còn lại của VCS đang ráo riết chốt đội hình để tham dự, giải đấu được diễn ra bắt đầu từ ngày 13/6 tới đây. Những thông tin chuyển nhượng mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục đến các bạn.

No comments:

Post a Comment