Saturday, February 29, 2020

[VCS Mùa Xuân 2020 Tuần 5 Ngày 2] CES 2-0 EVS: Chiến thắng thuyết phục, Cerberus kết thúc lượt đi ở vị trí thứ 4

Ván 1

Cấm Chọn

ces-evs-1

EVOS lựa chọn một đội hình có rất nhiều tướng mạnh về cuối trận, trong khi đó đội hình của Cerberus lại hướng đến những pha giao tranh nhỏ lẻ. Đáng chú ý nhất là ở đường giữa, Pake sẽ dùng Irelia để đối đầu với Zoe của Yado.

Diễn biến

Cả ba đường của Cerberus đều chơi rất tốt ở giai đoạn đầu ván đấu, nếu như Yado tận dụng sai lầm của Pake để có được chiến công đầu ở đường giữa, thì ở đường trên, Aatrox của LL vẫn hạ gục được Sorn dù ở trong thế 1 chọi 2. Phút 11, giao tranh lớn nổ ra ở đường dưới, dù hai thành viên EVOS đã cố gắng để bọc đầu đối thủ, thế nhưng Artemis với một pha Mưa Đại Bác rất đẹp đã giúp CES giành được thắng lợi. Họ có được trụ đầu và sau đó là con rồng thứ 2 của ván đấu.

ces-evs-2

Những phút tiếp theo, với lượng tiền chênh lệch có được, Cerberus sử dụng lối chơi kiểm soát và từ từ bóp nghẹt đối thủ bằng sức mạnh của mình, họ có được linh hồn rồng nước ở phút thứ 23. Ngược lại, các thành viên EVOS tỏ ra vô cùng lúng túng và liên tục mắc phải những sai lầm khi di chuyển đội hình. Sau pha giao tranh thành công ở phút 26, Cerberus có được con baron đầu tiên.

ces-evs-3

Phút 28, tiếp tục là một tình huống chủ động mở giao tranh bên phía EVOS, và lại một lần nữa, sức mạnh chênh lệch quá lớn giữa các chủ lực của hai đội đã khiến cho Bạch Hổ bị hủy diệt hoàn toàn. Divkid, người duy nhất còn sống bên phía EVOS bất lực nhìn đối thủ tràn vào phá hủy nhà chính của mình, 1-0 giành cho Cerberus.

ces-evs-4

Highlight

VOD

Ván 2

Cấm Chọn

ces-evs-5

Cerberus lựa chọn một đội hình tập trung vào Xayah của Artemis với rất nhiều chiêu cuối trên diện rộng. Ở phía ngược lại, EVOS có nhiều vị tướng mạnh ở giai đoạn đầu của ván đấu.

Diễn biến

Thế trận diễn ra khá cân bằng ở những phút đầu tiên của ván thi đấu thứ 2, những tính toán của cả hai đội đều không đem đến kết quả như mong đợi. Phút thứ 6, từ một tình huống bất cẩn của Bie, hỗ trợ của EVOS phải nằm xuống và Xuhao ngay lập tức tận dụng cơ hội để ăn con rồng nước đầu tiên. Cerberus cũng là đội ăn được con rồng lửa thứ 2, nhưng lần này Bạch Hổ gỡ lại được bằng hai mạng hạ gục. Ở đường trên, Mordekaiser của TH tỏ ra mạnh hơn rất nhiều Ornn trong tay LL.

ces-evs-7

Phút 18, EVOS thất bại trong việc ngăn chặn đối thủ ăn con rồng thứ 3, nhưng với lợi thế hơn người, cộng thêm con Sứ Giả Khe Nứt thứ 2 Sorn đã lấy được trước đó, Bạch Hổ tập trung người lấy được trụ bậc thềm được giữa. Vài phút sau đó, Cerberus khai thông bế tắc của mình khi phá hủy được trụ đầu đường giữa của đối thủ cộng thêm việc lấy được linh hồn rồng từ rất sớm. Phút 25, CES câu kéo đối thủ bằng cách lao vào hang baron, khi đối thủ đến gần, họ tràn ra và có được hai mạng hạ gục, tuy nhiên dù có lợi thế về người nhưng vì sai lầm sau đó của Xuhao, Cerberus phải từ bỏ mục tiêu.

ces-evs-8

Phút 29, giao tranh một lần nữa nổ ra ở hang baron, cả đội hình của CES bỏ quên xạ thủ của EVOS, và Divkid không bỏ lỡ cơ hội lấy được cả con baron cũng như điểm hạ gục. Phút 31, Xuhao cướp được con Rồng Ngàn Tuổi ngay trước mặt các thành viên của EVOS, đội hình của Bạch Hổ tan vỡ, Cerberus tràn vào kết thúc trận đấu qua đó chính thức đẩy đổi thủ xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Highlight

VOD

ending-600x50

Cùng đón xem và đồng hành với VCS Mùa Xuân 2020 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports các bạn nhé!

No comments:

Post a Comment