Thursday, September 10, 2020

Tham gia “Quy Đổi Đạt Mốc” – Nhận trang phục tùy chọn từ 11/09 đến 17/09

01-TopUp-800x450.png - 595.62 kb

Từ 11/09 đến 17/09, khi quy đổi RP đạt mốc của chương trình, bạn sẽ nhận miễn phí 1 trang phục tự chọn ngay trong client Liên Minh Huyền Thoại.

Nhưng hãy nhớ, mỗi người chơi sẽ có các mốc quy đổi và trang phục khác nhau, không ai giống ai.

Topup-1109-1.jpg - 195.2 kb

Các mốc quy đổi và phần thưởng giữa người chơi là khác nhau

Lưu ý:

• Sau khi hết thời gian quy đổi, bạn có 6 tiếng để nhận quà.

• Đây là sự kiện miễn phí. Người chơi không cần phải bỏ RP để mua các vật phẩm trong sự kiện.

• Bằng cách quy đổi RP đến các mức quy định, những quà này sẽ thuộc về bạn miễn phí.

• Các mốc quy đổi, số lượng và loại quà tặng ở các mức là khác nhau và ngẫu nhiên giữa các người chơi khác nhau.

• Khi đạt đến mốc quy đổi, ô quà sẽ sáng và hiện đã mở, bạn chọn quà mình muốn nhận và xác nhận. Với quà là trang phục của tướng chưa sở hữu, bạn cần vào Cửa Hàng, mua tướng rồi quay trở lại trang sự kiện để nhận quà.

• Các mốc quy đổi cộng dồn với nhau. Ví dụ: nếu quy đổi ngay lập tức mốc cao nhất, bạn được tặng quà của mốc đó và toàn bộ quà tặng của các mốc trước.

• Mỗi mốc chỉ được nhận quà tặng một lần. Sau mốc cao nhất, tiếp tục quy đổi RP sẽ không được tặng thêm nữa.

• Mốc quy đổi sẽ tính cả quy đổi từ Sò sang RP và nạp RP trực tiếp.

Topup-1109-2.jpg - 79.24 kb

Sau khi quy đổi nếu vẫn chưa thấy các mốc mở khóa, hãy chờ đợi và ấn vào nút cập nhật

• Không nhất thiết phải quy đổi tất cả một lúc. Khi đạt đủ mốc, hệ thống sẽ tự động thêm RP vào tài khoản của bạn.

• Nếu sau khi quy đổi hoặc nạp RP mà không thấy trang sự kiện cập nhật, vui lòng chờ trong vài phút rồi ấn nút Cập Nhật để hệ thống làm việc. Nếu vẫn chưa được thì vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khác hàng.

• Sẽ mất một thời gian để vật phẩm được chuyển đến tài khoản của bạn. Vui lòng chờ ít lâu, nếu bạn vẫn chưa thấy vật phẩm, hãy liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tại đây.Bạn cũng có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng nếu gặp bất kỳ lỗi nào liên quan đến sự kiện. Thời gian tối đa để hỗ trợ cho sự kiện này là 2 tuần.

 

6659 2

No comments:

Post a Comment