Thursday, November 20, 2014

Tiêu điểm tướng Kalista – Mũi Giáo Phục Hận

kalista-all


Được Riot Games “o bế” từ khá lâu thông qua sự kiện Lễ Hội Ma Ám nhưng phải đến phiên bản 4.20 sắp tới, Kalista mới chính thức ra mắt cộng đồng người chơi. Không phụ lòng mong mỏi của người chơi, vị tướng này có phần hình ảnh lẫn lối chơi vô cùng độc đáo, khác hẳn với những tướng đã từng ra mắt.


Về phần ngoại hình và đồ họa, Kalista khắc họa vô cùng rõ nét ý đồ của Riot Games là lồng các yếu tố có phần kinh dị và rùng rợn vào trong vị tướng này, khiến cho mỗi bước đi, mỗi lời nói của Ngọn Giáo Phục Hận đều toát lên hình ảnh của một hồn ma căm ghét sự phản bội.


Tính cách đó cũng được phản chiếu qua bộ kĩ năng đặc trưng của Kalista, khi lần đầu tiên có một vị tướng cho phép “liên kết” với tướng khác theo đúng nghĩa đen, mở ra rất nhiều chiều sâu chiến thuật thú vị.Bạn có thể lựa chọn tướng hỗ trợ, tướng đi rừng hay thậm chí là đường giữa của đội để chọn làm Đồng Minh Thệ Ước. Các kĩ năng khác của Kalista cũng không kém phần hấp dẫn (và cả độ khó) như nội tại Phong Thái Quân Nhân cho phép Kalista cơ động một cách khó tin khi có thể di chuyển sau mỗi đòn đánh cơ bản.


Còn chờ đợi gì nữa, hãy xem Tiêu điểm tướng Kalista – Mũi Giáo Phục Hận và chờ đợi ngày cô nàng xạ thủ này chính thức ra mắt ở máy chủ Việt Nam nhé!



No comments:

Post a Comment