Saturday, August 31, 2019

“Cái cách mà DBL sụp đổ,… có lẽ khoảng trống mà Zeros để lại là quá lớn.” Phản ứng của cộng đồng Reddit về bán kết nhánh thua VCS – DBL vs LK

Khi ta phải xem trận đấu này trong lúc mà SKT vs GRF,  FPX vs BLG và JT vs ahq

ㄴJT vào được trận chung kết ư?

ㄴThật sự thì trận đấu này thú vị hơn trận chung kết LCK. Ngoài ra, Artifact thực sự đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu này.

Nhấn F cho Ngài Trâu

Vậy là G2 đã chắc chắn vô địch thế giới.

ㄴLúc này có phải quá sớm không vậy*Cười lớn*

G2

G2 hẳn là rất vui mừng khi thành tích đối đầu của họ với DBL không được tốt

R.i.p Ngài Trâu

Tôi thực sự hào hứng với trận chung kết nhánh thua vào Chủ Nhật, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu cân tài cân sức. Trận chung kết vào thứ Bảy cũng khá thú vị nhưng tôi nghĩ trình độ 2 đội khác khác biệt nhau nên tôi mong chờ trận đấu ngày Chủ Nhật hơn.

Cái cách mà DBL sụp đổ,… có lẽ khoảng trống mà Zeros để lại là quá lớn.

ㄴChiến thuật của họ là đánh xoay quanh top. Tuy nhiên, 3 người chơi Đường Trên xuất sắc nhất lại đều thuộc GAM mất rồi.

ㄴThật đáng tiếc. Tôi rất ấn tượng với màn thể hiện của họ tại MSI với việc thể hiện sức mạnh của mình trên khắp bản đồ.

Zeros

Mọi người đều nói về tầm quan trọng của Zeros đối với DBL

G2: “Giờ thì không ai có thể cản bước chúng tôi tại Chung Kết Thế Giới nữa”. Dù sao thì, R.I.P Ngài Trâu, Zeros là 50-60% sức mạnh của họ dù đôi khi anh ta thi đấu không ổn lắm.

ㄴGAM giờ đây sở hữu cả Levi và Zeros, Đường Giữa của họ cũng khá ổn. Có vẻ LEC sẽ không thoát khỏi việc thất bại trước những đại diện tới từ VCS.

Tôi xem trận chung kết LCK thay vì trận đấu này và tôi vừa mới coi qua bảng chỉ số, có thật là Artifact giỏi đến vậy không?

ㄴAnh ấy chơi khá tốt, không đến mức out trình phần còn lại nhưng anh ta có khả năng gánh đội.  Giai đoạn đi đường của anh ta không phải quá tốt nhưng LK có thể đặt niềm tin và chơi xung quanh Artifact

ㄴĐúng rồi, anh ta khá giỏi.  Một người chơi vô cùng nhiệt huyết và là một con quái vật khi cầm trong tay các vị tướng đấu sĩ lẫn sát thủ. Irelia, Akali, Yasuo, Qiyana, kiểu kiểu đó.

ㄴTrong hơn một năm rưỡi qua, kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, anh ấy luôn nằm trong top 3 người chơi Đường Giữa xuất sắc nhất. Tuy nhiên, anh ta không gặt hái được nhiều thành công trong các vòng playoff. Dù là một người chơi xuất sắc, tôi vẫn muốn nhìn thấy Optimus đi Chung Kết Thế Giới hơn.

ㄴAnh ấy đã tham dự All Star 2018, một người chơi đầy kỹ năng và là carry của FFQ/LK.

Artifact LK

Artifact thực sự gây ấn tượng lớn với người xem

Một sự tiếc nuối sâu sắc gửi tới Ngài Trâu, cảm ơn vì đã giúp G2 vào vòng trong.

DBL đã chứng tỏ rằng, một game thắng trước FL chỉ là tai nạn.

G2  là người được hưởng lợi lớn nhất từ kết quả này.

Cảm ơn Ngài Trâu.

No comments:

Post a Comment