Thursday, October 24, 2019

CHÍNH THỨC: Trang phục Vinh Quang mùa xếp hạng 2019 thuộc về Aatrox

image_15.png - 311.04 kb

Mùa Giải 2019 đã sắp sửa kết thúc rồi, nhưng vẫn còn một chút thời gian cho những nỗ lực cuối cùng – trước khi đồng hồ điểm vào cuối ngày 19 tháng 11.

À khoan, bạn phải có Vinh Danh từ 2 trở lên để nhận phần thưởng cuối mùa nhé!

AATROX VINH QUANG

Victorious-Aatrox_v1.jpg - 66.19 kb

Từ những đống đổ nát nơi những chuỗi thăng hạng của bạn, Quỷ Kiếm Darkin sẽ trỗi dậy (nếu bạn đạt từ xếp hạng Vàng trở lên ở Xếp Hạng Đơn, Linh Hoạt, hoặc Khu Rừng Quỷ Dị. Người chơi đạt Vàng hoặc hơn từ hai bậc xếp hạng trở lên sẽ nhận được thêm một đa sắc.

ĐẤU TRƯỜNG CHÂN LÝ

TFTEmotesRanked_v2.jpg - 95.06 kb

Mùa giải Xếp Hạng Đấu Trường Chân Lý sẽ kết thúc sau khi phiên bản 9.22 được cập nhật. Chúng tôi vẫn đang làm việc cật lực để hoàn thiện phần thưởng cho xếp hạng ĐTCL. Chúng tôi muốn tạo ra một phần thưởng thực sự tiêu biểu dành cho ĐTCL và biểu hiện một cách hiệu quả những thành tựu mà bạn đã đạt được trong mùa giải vừa qua. Khi chúng được hoàn thành, bạn sẽ tự động nhận được quà dựa trên xếp hạng của bạn vào mùa giải trước.

Trong khi đó, nếu bạn đạt hạng Vàng hoặc hơn, bạn sẽ nhận được biểu cảm Pengu Vinh Quang này. Nó không hoàn hảo, nhưng dễ thương thì khỏi phải bàn.

VINH DANH VÀ BIỂU TƯỢNG

Honor-Emotes_v1.jpg - 107.68 kb

Bình tĩnh, tự tin, và là một người đồng đội tốt để mở khóa biểu cảm Vinh Danh mới tương ứng với cấp độ vinh danh của bạn cuối mùa giải.

Hết rồi đó, chúc các bạn thành công trong chuỗi thăng hạng của mình!

No comments:

Post a Comment