Monday, October 21, 2019

[CKTG 2019] IG TheShy: “Thật lòng mà nói, tôi đã không tự tin lắm về kỹ năng của mình”

Invictus Gaming hạ gục Team Liquid trong trận đấu cuối cùng để ghi tên mình vào vòng tứ kết CKTG 2019. Trong trận đấu quyết định đó, nhà đương kim vô địch đã đánh bại hy vọng cuối cùng của Bắc Mỹ một cách áp đảo.

Sau trận, TheShy đã có cuộc phỏng vấn với Inven, anh chàng chia sẻ về những suy nghĩ của mình trước khi vòng tứ kết bắt đầu.

48931183152_83f91b11a5_c

Theo TheShy SKT là đội mạnh nhất hiện tại

Các bạn đã mong chờ việc vượt qua vòng bảng, nhưng các bạn có vui vì cách mình thực hiện điều đó không?

Thật lòng mà nói, tôi đã không tự tin lắm về kỹ năng của mình. Tôi cứ nghĩ là tại sao mình lại chơi không tốt như trước. Tuy nhiên, đồng đội tôi nói với tôi rằng đó không phải vấn đề về kỹ năng mà là tâm lý. Vì thế mà tôi ngừng nghi ngờ bản thân và chơi tốt hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện điều gì đó tại CKTG, bạn sẽ làm điều gì?

Tiếng Trung của tôi không tốt lắm và nó khiến việc giao tiếp bị ảnh hưởng. Thế nên đó là điều tôi muốn cải thiện nhất.

Hướng đến tứ kết, LCK có 3 đại diện đứng đầu mỗi bảng và LEC trông cũng có vẻ mạnh. Bạn nghĩ gì về cơ hội của LPL và cơ hội của đội bạn để bảo vệ chức vô địch?

Tôi muốn đội của tôi xếp nhất bảng, nhưng DWG đã vượt qua chúng tôi và làm điều đó. Tôi rất muốn đối đầu SKT. Nếu chiến thắng họ, tôi hy vọng chúng tôi sẽ vô địch, còn nếu thua, cũng không quá tệ khi thua đội mạnh nhất giải.

Theo Invenglobal

jb-intro-divider-2-600x22-1

Các trận đấu tiếp theo của Chung Kết Thế Giới 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV. Cùng đón xem và cập nhật thông tin nhanh nhất tại Liên Minh 360 các bạn nhé!

 

 

No comments:

Post a Comment