Monday, October 21, 2019

SKT Faker: “Bọn mình đã bắt đầu bộc lộ điểm yếu sau trận thua, nhưng mình sẽ cố hết sức để khắc phục nó trước vòng Playoff”

Đoàn quân SKT đã vượt qua khó khăn đầu tiên trong hành trình tìm lại ngôi vương với việc vượt qua bảng C tử thần với ngôi nhất bảng. Dù vậy, họ cũng đã để mất chuỗi bất bại sau khi thua một cách khá chóng vánh trước Fnatic (có thả hay không thì chịu…). Vậy Quỷ Vương Faker nói gì sau khi vòng bảng kết thúc, hãy xem nhé!

o1571598318448037

f2u___flower_divider_by_umieart-dbeqdnc

Chúc mừng các bạn đã vượt qua vòng bảng với ngôi nhất bảng, các bạn cảm thấy sao?

Mình hài lòng bởi vì ngôi đầu bảng, nhưng bọn mình cũng đã bộc lộ vài sai sót trong khi thi đấu. Mình sẽ cố hết sức để cải thiện khi đánh ở vòng Playoff.

Mọi người đều được mua cho giày mới trước khi vào giải đúng không? Bạn có thích chúng không?

Mình không quan tâm lắm vì giày không giúp chơi game giỏi hơn, nhưng mình cũng khá vui vì họ đã mua cho mình giày mới.

Khi xem proview của bạn, tất cả các fan đều bảo rằng họ cảm thấy chóng mặt, bạn nghĩ sao?

Nó kiểu như một thói quen ấy, mình thường hay xem xét tình huống ở nhiều nơi khác nhau trên bản đồ, nên chắc mọi người cảm thấy chóng mặt khi xem vì điều đó.

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của cả đội trong vòng bảng?

Sau khi hoàn thành vòng bảng, mình cảm thấy phong độ là một thứ rất quan trọng. Lý do hôm nay cả đội để thua mất một trận là do bọn mình liên tục mắc sai lầm. Nếu bọn mình có thể cải thiện phong độ, bọn mình sẽ có thể gặt hái kết quả tốt.

Bạn nghĩ điều gì đã xảy ra trong trận thua với Fnatic?

Mình nghĩ bọn mình thua vì cả đội liên tục mắc lỗi.

À mà, bạn có nghĩ đến kiểu chụp hình nào khác ngoài “thump up” chưa?

Ờ mình sẽ nghĩ sau.

SKT-Faker-khan

Hình như bạn đang đọc cuốn  ‘Nghệ thuật tinh tế của việc “đếch” quan tâm’. Bạn đã đọc xong chưa?

Rồi, mình vừa hoàn thành nó. Bởi mình phải tập luyện nhiều nên thường không có thời gian, và mình chỉ có thể đọc mỗi lần một chút ít mà thôi.

Nó có giúp ích gì được cho bạn không?

Dù là sách gì thì mình nghĩ nó cũng giúp ít chút nhiều. Vì đọc sách là sở thích của mình nên mình luôn cố làm nó, bất kể là loại sách nào đi chăng nữa.

Hồi năm 2015, bạn đã có một cú lộn đi vào lịch sử. Năm nay bạn có định làm một cái gì khác nữa không?

Để mình nghĩ cái đã…

Bạn nghĩ sao về 3 người đi đưởng giữa còn lại ở Bảng C này?

Cả ba người bọn họ đều không thuộc loại đi đường khỏe, nhưng mình nghĩ rằng họ là những người chơi tốt về mặt phối hợp và hỗ trợ đồng đội.

Mục tiêu của bạn tại CKTG lần này là gì?

Chắc chắn là chức vô địch rồi…

Cuối cùng, có lời nào muốn nói với các fan không?

Bọn mình đã hoàn thành bước đầu tiên là vượt qua vòng bảng với vị trí thứ nhất, và giờ bọn mình sẽ cố gắng hết sức từ trận tứ kết đến trận chúng kết.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment