Wednesday, October 28, 2020

Cập nhật 10.22: Seraphine ra mắt, nhóm trang phục KDA ALL OUT trình làng

Tướng

mới

Seraphine

Ca Sĩ Mộng Mơ

Ngôi sao nhạc pop của Runeterra sẽ bước ra ánh đèn sân khấu trong phiên bản 10.22!

Amumu

R giờ sẽ làm choáng đối thủ.

R – Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu

cập nhậtKHỐNG CHẾ Trói và giải giới kẻ địch trong 2 giây Làm Choáng kẻ địch trong 2 giây

Annie

E giờ sẽ cho lá chắn thay vì giảm sát thương; lá chắn giờ có thể được sử dụng lên tướng đồng minh; cập nhật hoạt ảnh tạo lá chắn; tăng tiêu hao và tầm sử dụng; lá chắn giờ luôn áp dụng lên Tibbers mỗi khi nó được triệu hồi.

Chúng tôi muốn Annie sử dụng lá chắn của mình theo nhiều cách hơn là một kĩ năng phòng thủ đơn thuần.

E – Khiên Lửa

mớiLÁ CHẮN Cho Annie 13/17/21/25/29% giảm sát thương trong 3 giây Cho tướng đồng minh chỉ định một lá chắn giá trị 40/90/140/190/240 (+0,4 sức mạnh phép thuật) lá chắn trong 3 giây (tốc độ di chuyển cộng thêm áp dụng lên mục tiêu được tạo lá chắn)
cập nhậtHIỆU ỨNG LÁ CHẮN Khiên Lửa giờ sẽ có hoạt ảnh sử dụng kĩ năng và hiệu ứng hình ảnh mới để phù hợp hơn trên đồng minh khác
TIÊU HAO 20 năng lượng 40 năng lượng
TẦM 400 (tự sử dụng lên bản thân) 800 (bản thân hoặc tướng đồng minh)
cập nhậtCHỈ ĐỊNH MỤC TIÊU Chỉ sử dụng lên đồng minh nếu được chỉ định trực tiếp hoặc rất gần đó (trong tầm 225); nếu không sử dụng lên mục tiêu cụ thể sẽ tự động sử dụng lên bản thân
mớiBẢO VỆ TIBBERS Tibbers luôn nhận được hiệu ứng lá chắn, bất kể mục tiêu sử dụng kỹ năng

Ashe

W giờ sẽ tăng số lượng mũi tên khi nâng cấp kĩ năng

W – Tán Xạ Tiễn

SỐ MŨI TÊN 9 mọi cấp độ 7/8/9/10/11

Brand

Giảm sát thương nổ nội tại. E giờ sẽ luôn lan sang mục tiêu xung quanh; tăng tầm lan khi có nội tại bỏng; giao diện giờ đây sẽ thể hiện tầm lan của nội tại bỏng. R giờ sẽ có thể nảy về Brand; cập nhật lại thứ tự ưu tiên nảy lan.

Nội Tại – Bỏng

SÁT THƯƠNG NỔ 12-16% (+0.015 mỗi 100 sức mạnh phép thuật) 10-14% (+0,02 mỗi 100 sức mạnh phép thuật)

E – Bùng Cháy

mớiCHÁY LAN Cháy lan sang mục tiêu xung quanh nếu sử dụng lên mục tiêu đang bị bỏng Giờ sẽ luôn lan ra mục tiêu xung quanh
cập nhậtTẦM CHÁY LAN Lan ra mục tiêu trong 375 tầm khi sử dụng lên mục tiêu bị bỏng Lan ra mục tiêu trong 600 tầm khi sử dụng lên mục tiêu bị bỏng. Nếu sử dụng lên mục tiêu thông thường, lan sang mục tiêu trong 300 tầm.
mớiCHỈ ĐỊNH TẦM CHÁY LAN Giờ sẽ thể hiện hiệu ứng nhẹ cho tầm lan

R – Bão Lửa

mớiMỤC TIÊU NẢY Bão Lửa giờ sẽ có thể nảy ngược về Brand(những lần nảy về Brand sẽ “dính” với hắn thêm một chút nữa để tránh việc dồn sát thương quá nhanh khi ở khoảng cách ngắn)
cập nhậtTHỨ TỰ NẢY Tướng địch > Brand > Những mục tiêu khác

Galio

E giờ sẽ có tầm sử dụng tối thiểu.

E – Cú Đấm Công Lý

mớiLAO ĐI Cú Đấm Công Lý giờ sẽ có tầm lướt tối thiểu 250 (bắt đầu từ vị trí sử dụng, không phải vị trí lùi lại)

Jinx

E giờ sẽ gây sát thương ngay lập tức.

E – Lựu Đạn Ma Hỏa

cập nhậtSÁT THƯƠNG KÍCH NỔ Gây sát thương trong 1.5 giây Gây toàn bộ sát thương ngay lập tức

Karthus

Q sát thương cơ bản giảm.

Q – Tàn Phá

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN 50/70/90/110/130 45/65/85/105/125

LeBlanc

E tiêu hao giảm; E sát thương cơ bản tăng; E sát thương trễ tăng.

E – Sợi Xích Siêu Phàm

TIÊU HAO 70 năng lượng 50 năng lượng
SÁT THƯƠNG CƠ BẢN 40/60/80/100/120 50/70/90/110/130
SÁT THƯƠNG KÍCH NỔ 70/110/150/190/230 80/120/160/200/240

Lulu

Q sát thương cơ bản giảm về sau.

Q – Ngọn Thương Ánh Sáng

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN 80/125/170/215/260 80/115/150/185/220

Nasus

R giáp & kháng phép cộng thêm tăng; giáp & kháng phép cộng thêm mỗi giây giảm.

R – Cơn Thịnh Nộ Sa Mạc

GIÁP & KHÁNG PHÉP CỘNG THÊM 15/35/55 >> 40/55/70
loại bỏ GIÁP & KHÁNG PHÉP CỘNG THÊM MỖI GIÂY Nasus không nhận được 1/2/3giáp & kháng phép cộng thêm mỗi giây

Samira

Sức mạnh công kích và giáp cơ bản giảm.

Chỉ Số Cơ Bản

SỨC MẠNH CÔNG KÍCH 59 57
GIÁP 28 26

Sejuani

R sát thương tăng.

R – Nhà Ngục Băng Giá

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN 100/125/150 125/150/175
SÁT THƯƠNG TỐI ĐA 150/250/350 200/300/400

Xayah

Tốc độ đánh theo cấp tăng.

Chỉ Số Cơ Bản

TỐC ĐỘ ĐÁNH THEO CẤP 3,3% 3,9%

Zed

E sát thương cơ bản giảm về sau.

E – Đường Kiếm Bóng Tối

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN 70/95/120/145/170 70/90/110/130/150

Thay Đổi Cân Bằng URF

Tăng Sức Mạnh 10.22

ANIVIA +15% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào

FIDDLESTICKS +10% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% hồi máu +10% sát thương gây ra, -15% sát thương nhận vào, & +10% hồi máu

KASSADIN -5% sát thương nhận vào +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào

NAMI +5% sát thương nhận vào & -10% hồi máu +5% sát thương nhận vào & -5% hồi máu

VLADIMIR -8% sát thương gây ra, +8% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu -8% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu

YONE +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào

Giảm Sức Mạnh 10.22

BARD +20% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào +15% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào
FIORA -5% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu -10% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu
JINX +3% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào +3% sát thương gây ra & -3% sát thương nhận vào
NUNU & WILLUMP +8% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% hồi máu +8% sát thương gây ra, -8% sát thương nhận vào, & +8% hồi máu
PANTHEON +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +8% sát thương gây ra & -8% sát thương nhận vào
RAMMUS +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +8% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
REK’SAI +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào +10% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào
YUUMI -20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào, -30% hồi máu, & +100% E hồi chiêu -20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào, -30% hồi máu, & +150% E hồi chiêu

No comments:

Post a Comment