Sunday, October 25, 2020

[CKTG 2020] SN 3-1 TES: Đánh bại nhà vô địch LPL, SofM cùng đồng đội ghi tên mình vào Chung Kết

Ván 1

Với chất tướng mạnh đầu trận như Jayce hay Orianna, TES là đội tuyển vượt lên dẫn trước sau 15 phút thi đấu đầu tiên. Với lợi thế có được, Karsa cũng giúp TES có được sớm 3 rồng nguyên tố để hướng đến Linh hồn rồng của ván đấu. JackeyLove cực xanh với những mạng hạ gục có được trước huanfeng trong khi điểm đến duy nhất mà SofM có thể khai thác là đường trên của Bin  và 369.

Untitled

Tuy nhiên chỉ bằng vài pha giao tranh then chốt, SN đã lật ngược hoàn toàn thế trận. Phút 23, SofM ngăn cản thành công TES có được Linh hồn rồng của ván đấu và đây cũng là dấu chấm hết cho TES ở ván đấu này. Wukong của Bin tạo ra rất nhiều sự khó chịu và JackeyLove không được chơi game với khả năng băng bổ đến từ Bin. Ván đấu kết thúc ở phút 34 và Suning bất ngờ vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Highlight và VOD:

Ván 2

Suning là đội tuyển vươn lên dẫn trước nhờ áp lực của con bài Zoe trong tay Angel. Tuy nhiên càng về giai đoạn sau, đội hình TES thăng tiến sức mạnh càng tốt với những pha xử lí xuất thần đến từ vị trí LeeSin của Karsa hay Orianna của knight. Kịch bản xảy ra tương tự ván 1. SN có sớm được 3 rồng nguyên tố nhưng lại thất bại trong việc sở hữu Linh hồn rồng và vỡ trận từ đó.

Untitled

Cục diện ván đấu được quyết định ở phút 32 sau một tình huống “đánh láo” phải trả giá của SofM. Cả đội hình TES tràn vào nhà chính của SN để kết thúc ván đấu ngay sau đó, qua đó cân bằng tỉ số 1-1.

Highlight và VOD:

Ván 3

SofM mang bài dị Shen vào trong ván đấu này và nó thực sự đã gây ra rất nhiều sự khó chịu cho đội hình TES nói chung và Karsa nói riêng. Ở đường trên, Bin hoàn toàn kiểm soát kèo đấu với 369 bằng chất tướng Jax quen tay của mình. SN vượt lên dẫn trước nhưng những pha “quăng game” ở đường dưới của huanfengSwordArt đã làm cho nhịp lăn cầu tuyết có phần chậm lại.

Untitled

Cứ như vậy, TES chủ động đánh chậm và dần dần thu hẹp lại khoảng cách. Đến tận phút 35, thế bí mới được khai thông nhờ một tình huống xử lí xuất thần của Bin. SN có được Linh hồn rồng nước và bùa lợi baron của ván đấu ngay sau đó. Với 4 con rồng nước ăn được cùng Linh hồn rồng nước, Bin bất tử trước lượng sát thương gây ra từ đội hình TES.  Ván đấu kết thúc ở tận phút 39 trước sự bất lực của các thành viên TOP Esports trong việc hạ gục Bin. SN một lần nữa vươn lên dẫn trước trong kèo bo5 này.

Highlight và VOD:

Đang cập nhật…

Ván 4

Pha gank sớm của SofM xuống đường dưới đã mang về rất nhiều mạng hạ gục cho 2 chủ lực chính là Angelhuanfeng. Tuy nhiên với đẳng cấp của nhà vô địch LPL, TES đã dần dần gỡ gạc lại thế trận bằng những pha tấn công của Karsa xuống đường dưới. TES cũng là đội tuyển kiểm soát rồng tốt hơn so với Suning khi có sớm được 3 rồng nguyên tố trước phút 20 của ván đấu.

Untitled

Phút 23, kịch bản của 2 ván đấu đầu lại được lặp lại. SN ngăn cản thành công TOP có được Linh hồn rồng và là đội tuyển vươn lên dẫn trước. Những pha xử lí xuất thần của Angel với Akali. SofM nói riêng và SN nói chung đã trình diễn một lối đánh vô cùng khó chịu nhưng hiệu quả giúp họ dần dần có được từng con rồng, từng cái trụ bên phía TES. Ván đấu kết thúc ở phút 42 sau một pha giao tranh vô cùng mãn nhãn của SuningSofM cùng đồng đội đã ghi tên mình vào trận Chung Kết CKTG 2020.

floral-line-divider-png-4_edited

 

 

No comments:

Post a Comment