Sunday, June 30, 2019

[VCS Mùa Hè 2019] CES 0-2 QG: Thua bạc nhược QG, CES tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

Ván đấu đầu tiên được 2 đội lựa chọn đội hình trong sự thận trọng và thăm dò. Cuối cùng thì CES lộ rõ ý độ giao tranh tổng với đối thủ, bằng Camille đường trên cho LL, Azir đường giữa của Pake cũng như Galio cho RonOP. Họ đưa Zeldris lần đầu tiên xuất hiện tại VCS trong vai trò xạ thủ thay Easylove. Trong khi đó, QG lựa chọn đội hình đi đường mạnh, với chất tướng chủ động hơn tới từ Irelia đường trên, Neeko đường giữa, cũng như Kai’sa và Braum đường dưới. Người đi rừng Ciel trong ván đấu này chơi Jarvan.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Sự thận trọng của cả 2 khiến ván đấu diễn ra chỉ là những tình huống nỗ lực kiểm soát. Bên cạnh đó, CES cũng để mất hết tất cả những con rồng trên bản đồ và chẳng thể nào làm gì được đối thủ ở các pha giao tranh tổng. Xạ thủ trẻ tuổi Zeldris đã chơi khá nỗ lực nhưng đồng đội của anh đều chơi dưới sức.

Untitled

Dẫu vậy, sự chắc chắn vẫn được QG đặt lên hàng đầu, với việc phá hủy từng trụ của đối thủ và ăn đi cho mình những con Baron mỗi khi nó xuất hiện. QG bóp nghẹt CES trong những phút cuối ván đấu, và có cho mình chiến thắng dễ dàng trong ván 1.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

Bước sang ván đấu thứ 2, yT và Easylove đã xuất hiện trở lại trong đội hình CES. Karma được yT khóa vào trong cuộc đối đầu với Vladimir của Hiro. Trong khi đó cặp đôi đường dưới của CES có khả năng mở giao tranh và bắt lẻ mục tiêu khá tốt, với Alistar và Xayah. Corki là lựa chọn của đường giữa Pake ở ván đấu thứ 2. Bên phía QG, bên cạnh Vladimir, Jarvan và Neeko tiếp tục là những vị tướng ở lần lượt các vị trí đi rừng và đường giữa. Kai’sa cũng đã được Jisoo quyết định lựa chọn.

Diễn biến ván đấu

Untitled

QG quá dễ dàng trừng phạt các sai lầm của CES. Họ hủy diệt Pot ngay từ giai đoạn đầu ván đấu, trước khi tổ chức các pha bắt lẻ một cách tương đối mẫu mực. Phút 25, tận dụng tình huống phải đi ra kiểm soát lại khu vực Baron của CES, Hiro có pha băng thẳng ra và hủy diệt đội hình CES, trong đó có xạ thủ Easylove. Mất Baron, mất cả 4 thành viên, CES bất lực nhìn QG phá hủy đường giữa của đội chỉ chưa đầy 30 phút thi đấu.

Untitled

CES có một số tình huống rất nỗ lực để phòng thủ, nhưng hoàn toàn là các pha xử lý trong vô vọng, khi lượng chênh lệch về trang bị là quá nhiều giữa 2 đội. Easylove trở lại và cố gắng dứt điểm các thành viên QG nhưng bị hạ gục sau tình huống đáp xuống từ chiêu cuối của Xayah. Tận dụng việc có 3 đường lính siêu cấp, QG dễ dàng kết thúc ván đấu thứ 2, đồng thời cũng có cho mình chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment