Saturday, June 29, 2019

[VCS Mùa Hè 2019 Tuần 2 Ngày 4] CES vs. QG, DBL vs. LK: Đại chiến hai đầu bảng xếp hạng

bxh

16h00 Ngày 30/6 – CES vs. QG

CES đang là đội tuyển gây thất vọng nhất cho đến thời điểm này của VCS. 3 trận đấu, 6 ván thua trắng và không một màn trình diễn nào khiến người ta phải nhớ đến. Nếu như FTV còn có những ván 1 thần thánh thì CES vẫn đang miệt mài tìm được ván thắng đầu tiên cho mình. Việc mua nhiều ngôi sao về đã không đem lại tác dụng ngay tức thì mà nó còn kéo cả tập thể CES đi xuống. Bài toán người đi rừng có vẻ đã được POT giải quyết nhưng khả năng phối hợp 5 người vẫn là một dấu hỏi lớn chưa có lời giải. Đây cũng không phải là điều có thể khắc phục được trong một khoảng thời gian ngắn nên CES sẽ phải trông chờ rất nhiều và khả năng gây đột biến của các cá nhân nếu muốn có được niềm vui chiến thắng.

_MG_5808

QG sau tuần thi đấu đầu tiên khá thành công thì có vẻ như đã bắt đầu lộ ra những điểm yếu không thể khắc phục. Đầu tiên, tân binh Hiro ở đường trên vẫn là là một nhân tố gây đột biến nhưng việc kinh nghiệm thi đấu còn ít khiến anh chàng này thường thua nặng trong giai đoạn đi đường và khi đối thủ không mắc sai lầm thì Hiro gần như không thể gượng được. Thứ hai, việc không có một đội ngũ huấn luyện đúng nghĩa khiến QG thường bị bắt bài trong giai đoạn cấm – chọn. Tuy nhiên, đối thủ sắp tới là một CES đang chìm trong khủng hoảng và nếu tận dụng triệt để được những sai lầm của đối thủ thì QG hoàn toàn có thể kết thúc 2 tuần thi đấu đầu tiên với kết quả 2-2.

_MG_5661

19h00 Ngày 30/6 – DBL vs. LK

Sau rất nhiều sự nghi ngờ thì DBL vẫn đang dẫn đầu VCS với thành tích toàn thắng. Tân binh Raizo đã hòa nhập rất nhanh với đội và không quá lời khi nói rằng, anh chàng này đang là đầu tàu của DBL trong những trận đấu vừa qua. Các vị trí còn lại của DBL có vẻ hơi sa sút so với chính mình của mùa giải trước, nhưng xét về khả năng di chuyển và đánh giao tranh 5v5 thì họ vẫn được xếp top1 ở VCS. Với việc đã đánh bại cả EVOS lẫn FL thì chỉ cần vượt qua Lowkey thì DBL nhiều khả năng sẽ kết thúc lượt đi ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

_MG_5031

Lowkey cũng có được thành tích 3-0 như DBL nhưng các đối thủ của họ toàn là những đội đứng ở phía dưới của bảng xếp hạng. Chính vì vậy, LK đã không gặp quá nhiều khó khăn và chỉ để thua 1 ván đấu duy nhất cho đến thời điểm này. DBL sẽ là đối thủ lớn đầu tiên mà LK phải đối mặt và đây cũng là bài kiểm tra để xem rằng liệu Lowkey có thực sự mạnh như những gì mà người ta đã nói về họ trong 2 tuần vừa qua.

_MG_4733

Kết quả của những trận đấu này có thể không làm thay đổi nhiều đến thứ hạng của các đội sau tuần 2, tuy nhiên nó sẽ tác động rất nhiều đến tinh thần. Với CES, một thất bại nữa sẽ khiến họ rơi xuống đáy của bảng xếp hạng và sẽ là một đòn giáng mạnh lên tham vọng của đội. QG thì không đặt quá nặng thành tích trong mùa giải đầu tiên, nhưng kết quả 2-2 chắc chắn vẫn ổn hơn rất nhiều so với 1-3. LK cũng sẽ rất muốn chiến thắng trước DBL để khẳng định sức mạnh thực sự của mình. Còn DBL, thành tích toàn thắng ở VCS sẽ là sự cổ vũ rất lớn cho họ tại giải đấu Đại Chiến Khu Vực sắp tới.

No comments:

Post a Comment