Monday, December 30, 2019

CHÍNH THỨC: EVOS Esports chào đón Pake và đưa Harbinger trở lại đội hình chính

Mới đây, đội tuyển EVOS Esports đã thông báo chiêu mộ thành công Huỳnh “Pake” Thanh Hoàng và chào đón sự trở lại của Đoàn “Harbinger” Nguyễn Dương.

80991226_1863152317162718_1272814099335479296_n

“[PAKE SẼ LÀ CÁI TÊN TIẾP THEO GÓP MẶT TRONG ĐỘI HÌNH BẠCH HỔ – EVOS UPDATE]

Thêm một sự bổ sung nhân sự cực kì chất lượng cho team EVOS Legends tại thời điểm hiện tại bằng bản hợp đồng với chữ ký của người chơi đường giữa Huỳnh “Pake” Thanh Hoàng.

Chắc hẳn những anh em là fan ruột Bạch Hổ sẽ không thể quên pha Pentakill cùng màn tỏa sáng của Pake với con bài Irelia trong màu áo của Adonis Esports. Chính trong trận đối đầu định mệnh đó, trước thế hệ “first class” đang cực kì mạnh mẽ của EVOS, thì chàng trai Pake vẫn đủ bình tĩnh để gồng gánh đội và tạo nên một pha Penta đầy mê hoặc đi vào lòng người! (https://youtu.be/Dvm_SSeA8uE phút 36:21)

Pake đã luôn là một cái tên quan trọng không chỉ bởi kĩ năng cá nhân xuất sắc mà còn nhờ bề dày kinh nghiệm chinh chiến trên Đấu Trường Công Lý VCS. Ngoài ra thì ngay tại Allstar Việt Nam 2018, cậu cũng đã tranh thủ “gặt nhẹ” cho mình chức vô địch trong thể thức solo Yasuo 1vs1 đầy xứng đáng và quách tỉnh 😀

Chào mừng Pake đã chính thức gia nhập Gaminghouse EVOS. Chúc cậu bạn điển trai Pake luyện tập và thi đấu thật thành công trong màu áo của Bầy Hồ Trắng! 🐯🐯”

81705963_1863328987145051_8208944677580177408_n

“Với việc Tết Canh Tý đã đến rất gần, thông điệp đầy ý nghĩa “Đi Thật Xa Để Trở Về” có lẽ cũng đã quá quen thuộc trong lòng tất cả những người con đất Việt, và hôm nay trong cái không khí đoàn viên ấy, tổ chức EVOS Esports Việt Nam vô cùng vui mừng chào đón sự trở lại của người chơi hỗ trợ Đoàn “Harbinger” Nguyễn Dương trong màu áo Hổ Trắng!

Có thể bạn chưa biết, Harbinger đã sinh hoạt tại gaming house EVOS từ tận cuối năm 2017, trước cả khi bầy Hổ Trắng đạt được chiếc cúp vô địch VCS vào mùa xuân 2018. Ngoài việc luyện tập thi đấu, anh còn được cả tổ chức yêu quý vì luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp đỡ cho những cậu em ít tuổi hơn có thể thoải mái sinh sống và tập trung thi đấu cùng nhau.

Sự trở lại lần này của Harbinger sẽ bổ sung nhân lực rất tốt cho vị trí đường dưới của EVOS cũng như nhiều mặt lợi ích khác. Chúc anh sẽ tập luyện và thi đấu thật tốt với toàn đội trong mùa giải tới! 🐯🐯”

Pake là sự bổ sung rất hợp lý của EVOS bởi đội tuyển này chưa có một người đi đường giữa thực thụ sau sự ra đi Dia1. Kĩ năng của Pake là điều không ai có thể phủ nhận khi anh chàng này từng thi đấu rất thăng hoa ở mùa hè 2018 và cùng với Adonis có được vị trí Á quân. Sau một quãng thời gian không thành công ở CERBERUS Esports, Pake đã quyết định tìm kiếm lại bản thân ở một môi trường mới và EVOS là nơi không thể tuyệt vời hơn để anh chàng này lấy lại sự tự tin. Còn về phía Harbinger, anh chàng này đã gắn bó với EVOS từ rất lâu ở trong công việc hỗ trợ, huấn luyện các tuyển thủ khác nên không còn quá xa lạ với đội hình thi đấu. Không rõ sự trở lại này có đem tới làn gió mới cho đường dưới của EVOS hay không nhưng chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên rất lớn cho các tuyển thủ trẻ như Hiro, But1 hay Divkid

Câu chuyện của Harbinger ở EVOS

divider-600x22

No comments:

Post a Comment