Tuesday, June 23, 2020

[LEC Mùa Hè 2020 Tuần 2] FNC trắng tay, G2 quay trở lại, sức trẻ của MAD Lions

Sau tuần thi đấu đầu tiên thành công với kết quả toàn thắng, FNC có phần chững lại khi phải nhận lấy 2 thất bại ở tuần thi đấu thứ 2 này. Những thất bại của FNC trước MAD LionsOG đến phần lớn từ việc FNC thử nghiệm chiến thuật Soraka kết hợp cùng Leona tại đường dưới. Việc sở hữu Soraka trong đội hình có thể giúp FNC có lượng hồi phục vượt trội, tuy nhiên họ không thể đủ sát thương để xuyên phá dàn chắn phía OG để rồi Ezreal của Upset dễ dàng hạ gục toàn bộ đội hình của FNC.

44134706151_5e7a58c2df_k

FNC nên cân nhắc tiếp tục để Rekkles chơi những vị tướng gánh đội thay vì tướng mang thiên hướng đa dụng. Việc không để Rekkles có được tướng xạ thủ khiến sát thương đầu ra từ FNC không đủ khiến họ chịu 2 thất bại trước OGMAD Lions với cùng một kịch bản. Về OG, sau  tuân thi đấu đầu tiên có phần thất vọng, họ ngay lập tức trở lại với 2 chiến thắng truớc Excel EsportsFNC. Chiến thắng trước FNC chắc chắn sẽ giúp OG có bàn đạp tâm lý trước khi đụng độ bầy “Sư Tử Điên”. Carzzy và đồng đội đang có phong độ cực cao khi đả bại cả FNC lẫn Vitality, tuyển thủ đi rừng Shadow rất tự tin tuyên bố nếu MAD tiếp tục với cách chơi như vậy việc đánh bại G2 hay FNC không phải quá khó. Sự tự tin của những tuyển thủ MAD Lions hứa hẹn sẽ giúp họ tiến xa hơn so với mùa xuân.

49600796683_90200d61c6_k

Nhận lấy 2 thất bại ngay tuần thi đấu thứ nhất không phải là chuyện dễ dàng chấp nhận đối với G2 Esports. JankosMykix đã lên tiếng thừa nhận việc thiếu luyện tập làm ảnh hưởng đến phong độ của đội. Sang đến tuần thi đấu thứ 2, mọi chuyện có lẽ dần đi vào quy củ hơn với G2 khi họ chiến thắng cả 2 trận trước RGE đang có phong độ cao và Shcalke 04. RGE chứng tỏ họ là đội tuyển tiềm năng ở giải mùa hè, thi đấu rất chủ động và tự tin trước G2. Tuy vậy, với bản lĩnh của mình, G2 đảm bảo những chủ lực của họ có lượng farm ổn định và khi bước vào giai đoạn cuối trận, RGE không có cách nào để cản Wunder hay PERKZ và chấp nhận thất bại.

EU ranking

Sau 2 tuần thi đấu, LEC đang dần đi vào quỹ đạo. Các đội tuyển đều thể hiện sự tiến bộ so với mùa xuân, chất lượng chuyên môn ngày càng được nâng cao, G2FNC chưa chứng tỏ được sự “bá đạo”  của mình so với những mùa trước. Tuần thi đấu thứ 3 của LEC tiếp tục vào thứ 6, ngày 26/6 và trận đấu được mong chờ giữa G2FNC sẽ diễn ra vào rạng sáng chủ nhật 28/6.

No comments:

Post a Comment