Saturday, June 27, 2020

[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 2 Ngày 2] GAM 0-2 PER: Bigkoro bắn cháy máy, Percent hủy diệt hoàn toàn GAM Esports

Ván 1

Percent lấy sớm bộ đôi DravenThresh cho BigkoroLisa trong khi GAM đáp trả bằng 2 vị tướng quen tay SettEzreal cho SlayEasylove. Cả 2 người đi rừng đều chơi những lựa chọn sát thương phép với SylasNidalee để cho Kiaya sử dụng Wukong, một con bài đang cực mạnh trong meta hiện tại. yT mang Malphite lên đường trên. trong khi đó Glory khóa vào Lisandra để tạo thế không thua với Jayce của Dia1.

Untitled

Với chất tướng Draven của Bigkoro, Percent dễ dàng tạo thế thắng ở đường dưới, nhờ vậy Eagle không khó để kiểm soát rồng. Chiến công đầu cho Eagle nhờ một pha Án tử hack não đến từ vị trí Lisa. Tuy nhiên dù cho có được mạng chiến công đầu từ sớm nhưng yT lẫn Bigkoro đều phải nằm xuống bởi những pha thi đấu quá chủ quan của mình. Khi mà Levi tập trung nhiều lên đường trên thì không khó để PER tạo thế chủ động ở đường dưới và lấy về 2 trụ ngay trước phút 15 của ván đấu. Với áp lực của NidaleeLisandra, PER nhỉnh hơn GAM hoàn toàn về cả rồng trụ lẫn lượng tiền chênh lệch.

Untitled

Phút 25, tận dụng việc GAM thiếu tầm nhìn ở khu vực baron, PER đã ăn thành công con baron của ván đấu khi đối phương không có nhiều nỗ lực tranh cướp. Những áp lực mà Percent tạo ra là rất lớn, họ có được linh hồn rồng gió ở phút 28 của ván đấu. Levi hoàn toàn bị thọt so với Eagle.  Tuy nhiên GAM vẫn đáp trả đầy đanh đá bằng những tình huống phản công nhưng lượng sát thương của họ là không đủ với một con Malphite của yT đã có quá nhiều trang bị chống chịu. Phút 32, Bigkoro có được 3 mạng hạ gục trong một pha giao tranh mà yT đã sử dụng chiêu cuối tốt. PER có được chiến thắng ván 1 ngay sau đó và vươn lên dẫn trước trong một ván đấu mà cả 2 đội đều mắc quá nhiều sai lầm.

Ván 2

Bigkoro cùng với Lisa có được những vị tướng thuận tay là ApheliosBard thì Easylove cùng với Slay cũng có được bộ đôi đường dưới cực kì áp lực là KalistaThresh. Glory khóa vào Zoe, một vị tướng mà anh ta đã sử dụng rất thành công trong trận đấu với Team Flash trong khi Dia1 chọn Twisted Fate để tạo thế chủ động trong những pha di chuyển. Volibear một lần nữa xuất hiện ở đường trên còn Kiaya khóa vào tướng tủ Renekton của mình. Một vị tướng từ lâu không được sử dụng là Kayn cũng được Levi lựa chọn trong ván đấu này.

Untitled

Với khả năng chống chịu tốt của Volibear, PER có được chiến công đầu từ rất sớm nhờ một pha băng trụ vào vị trí Kiaya ở đường trên. Eagle một lần nữa nhỉnh hơn so với Levi trong những pha kiểm soát rồng của mình khi anh ta giúp Percent có được 2 rồng ngay trước phút 12 của ván đấu. Cả 2 đội đều chủ động chơi chậm và kiểm soát nhưng khả năng kiểm soát của GAM vượt trội hơn với sự cơ động đến từ chiêu cuối của Dia1 và những pha Án tử xuất sắc của Slay. Tuy nhiên những pha phản công đầy đanh đá của PER khiến chênh lệch giữa 2 đội không là quá lớn.

Untitled

Glory tỏ ra quá khó chịu với những pha Bóng ngủ của mình. Phút 27, PER có được linh hồn rồng lửa của ván đấu và họ thắng luôn pha giao tranh khi những phát bắn quá đau của Bigkoro. Tưởng chừng như Percent đã có thể kết thúc ván đấu ở phút 30 nhưng những pha phản công của GAM là quá đanh đá. Và khi cả Glory lẫn Bigkoro đều nằm xuống thì Percent buộc phải dừng lại ý định kết thúc ván đấu và lui về. Những tình huống ăn miếng trả miếng mãn nhãn nổ ra khắp bản đồ và con Aphelios late của Bigkoro tỏ ra quá mạnh trước đội hình không quá nhiều chống chịu của GAM. Percent kết thúc ván đấu ngay sau đó và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước GAM Esports.

ending-600x50

 

 

 

No comments:

Post a Comment