Monday, June 29, 2020

[LEC Mùa Hè 2020 – Tuần 3] G2 vượt trội Fnatic, Mad Lions xây chắc ngôi đầu

eu ranking

Không chỉ VCS người ta mới có thể chứng kiến những bất ngờ thú vị, LEC Mùa Hè 2020 cũng đang diễn ra hết sức căng thẳng với những bất ngờ liên tiếp diễn ra. Fnatic sau tuần thi đấu đầu tiên toàn thắng bắt đầu hụt hơi với liên tiếp nhưng trận thua trong 2 tuần qua. Có trận đấu quan trọng với G2 vào chủ nhật, cuộc đụng độ với RGE đợc kỳ vọng sẽ là một chiến thắng của FNC để họ lấy động lực trước khi gặp G2. Tuy nhiên, Rekkles và đồng đội lại để thua trước một RGE đang tiến bộ từng ngày. Để rồi bước vào trận đấu với G2, FNC cũng không trụ được quá 25 phút.

49628527607_0c159b9866_k

Việc để thua SK trước đó không quá ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của những thành viên G2. Trước một FNC thi đấu chuệch choạc, G2 sớm vươn lên dẫn truớc 3.000 tiền và cú quadrakill của PERKZ ở phút thứ 20 trở thành nhát kiếm kết liễu đối với FNC. Đánh dấu quãng thời gian phong độ tệ hại của họ. Với G2, chiến thắng này giúp họ phần nào yên tâm khi PERKZ tuyên bố tạm nghỉ thi đấu do stress.

Sau 3 tuần thi đấu MAD Lions chứng tỏ họ thực sự là một đội tuyển mạnh. Thắng 6/7 trận đã đấu, ngôi đầu bảng là xứng đáng với họ. Tuần vừa rồi, MAD Lions phải đối đầu 2 đội tuyển đáng gờm là OrigenRGE, nhưng Humanoid và đồng đội không cho 2 đội tuyển này cơ hội nào để giành lấy chiến thắng. Trước OG, MAD có trận đấu gọn gàng với màn trình diễn nổi bật thuộc về Humanoid và Orianna.

49570683091_bbb5908434_k

Còn trước RGE, đội tuyển vừa mới chiến thắng FNC, MAD gặp khó khăn hơn một chút. RGE thể hiện sự phối hợp và giao tiếp tốt trong trận đấu, nhứng sau cùng MAD vẫn là đội nhỉnh hơn. MAD Lions sớm có lợi thế ở giai đoạn đầu trận, họ ăn được 2 rồng và dẫn 2.000 tiền. Sự sáng tạo trong cách di chuyển của MAD thật sự khiến RGE chóng mặt và khó khăn trong việc tìm lời giải. MAD cứ từ từ tận dụng lợi thế của mình và biến trận đấu thành trò chơi sinh tồn đối với RGE. Pha giao tranh thắng lợi ở phút 30 mở ra đợt đẩy dẫn đến chiến thắng cho Carrzy và đồng đội. Cả 3 tuyển thủ Humanoid, KaiserShadow được đề cử cho danh hiệu MVP và người chiến thắng sau cùng là Shadow.

Khu vực giữa bảng xếp hạng LEC đang là nơi mà các đội tuyển cạnh tranh gắt gao nhất. Misfit sau khi có 2 chiến thắng tuần này đã có hiệu số 4-3. Cùng với Misfit, Origen, SK GamingG2 Esports cũng đang có hiệu số tương tự. FNC sau chuỗi thua đã rơi xuống vị trí thứ 7 cùng Vitality. Schalke 04 là đội tuyển uy nhất chưa có chiến thắng, Excel xuất sắc có điểm đầu tiên sau chiến thắng trước chính Schalke.

LEC Mùa Hè 2020 sẽ trở lại vào thứ 6 ngày 3/7. Các đội có hiệu số ngang nhau sẽ phải đụng độ nhau để xem ai sẽ là người vươn lên trước. Còn Mad Lions sẽ chỉ phải đụng độ Schalke 04MSF, liệu sẽ có bất ngờ hay Bầy Sư Tử sẽ tiếp tục thống trị LEC?

 

No comments:

Post a Comment