Friday, July 31, 2020

[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 7 Ngày 1] PER 0-2 GAM: Cuộc trả thù ngọt ngào của GAM Esports

VÁN 1

VÁN 2

HIGHLIGHT HIGHLIGHT
VOD VOD

Ván 1

Ở ván đấu đầu tiên, Percent lộ rõ ý đồ ngay từ trong những lựa chọn đầu tiên với khả năng băng vào của GalioNocturne. Lựa chọn Kennen cuối cùng cũng bổ sung thêm cho khả năng giao tranh tổng của đội hình Percent. Trong khi đó, GAM đáp trả lại với các lựa chọn phá giao tranh như Bard hay Rumble cùng một tướng đi rừng mạnh là Leesin và tướng đi đường mạnh là Renekton.

1

Với chất tướng đi rừng mạnh cùng một kế hoạch cấp 1 tốt, GAM đã hoàn toàn bóp nghẹt giai đoạn đầu của Percent và khiến cho combo GalioNocturne hoàn toàn bị lấn áp. Sau khi mất hoàn toàn 2 bùa lợi Rồng đầu tiên, Percent quyết đinh giao tranh ở con Rồng thứ 3. Toàn bộ lượng sát thương của PER dồn vào Levi và để phần còn lại của GAM thoải mái xả sát thương. Mất 3 người mà chỉ đổi được 1, Percent không thể nào ngăn cản GAM tiếp tục kiểm soát Rồng. Tuy nhiên, đến con Rồng thứ 4, Eagle đã giữ lại hy vọng cho PER khi trừng phạt thành công và ngăn cản GAM có sớm 4 bùa lợi Rồng.

11

Phút 25, GAM bắt lẻ được Eagle và dễ dàng ăn được Baron ngay sau đó. Có Baron và sau đó là bùa lợi Rồng Đất, GAM không cho Percent 1 cơ hội nào nữa và nhanh chóng kết thúc ván 1 sau 30 phút.

111

Ván 2

Đến ván đấu thứ 2, GAM tiếp tục có những lựa chọn cực tủ như Renekton, Tristana hay Thresh, … còn Percent lại có một đội hình khá khó hiểu với hai chủ lực là KarmaSenna.

2

Với đội hình đi đường khá mạnh, Percent có giai đoạn đầu trận vô cùng thuận lợi và có thời điểm họ còn vượt lên trên GAM về trụ và vàng. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau pha giao tranh Rồng Thứ 3. Quét sạch cho GAM và họ cho Dia1 3 điểm hạ gục mà không mất mát gì.

22

Khi mà 2 xạ thủ của GAM quá mạnh thì Percent không có đủ lượng sát thương để hạ gục hai mục tiêu này. Phần còn lại của trận đấu chỉ là cuộc “tàn sát” của GAM và họ dễ dàng chiến thắng ván 2 sau 26 phút.

222

jb-intro-divider-2-600x22-1

No comments:

Post a Comment