Thursday, October 15, 2020

Cập nhật bản 10.21: Người anh em 200 năm Aphelios bất ngờ được tăng sức mạnh

Tiêu Điểm Cập Nhật

[ẤN VÀO ĐỂ XEM KÍCH CỠ ĐẦY ĐỦ]

Amumu Hoàng Tử Bí Ngô, Elise Phù Thủy, Fizz Tiểu Quỷ, Karma Tư Tế Không Gian, Aatrox Ác Ma Không Gian, Sivir Thợ Săn Không Gian, Kha’Zix Gián Điệp Không Gian, Twisted Fate Đạo Chích Không Gian, và Kassadin Công Nghệ sẽ xuất hiện trong phiên bản này!

Cập Nhật Giữa Bản

Evelynn

SỬA LỖI W – KHÊU GỢI Lỗi khiến cho quái rừng bị nguyền rủa sau 2.5 giây không bị mê hoặc đã được sửa

Kiếm Âm U

SỬA LỖI TƯƠNG TÁC VỚI CÁC HẠT/QUẢ TRONG RỪNG Lỗi khiến cho các hạt/quả trong rừng không thể xuất hiện trở lại trong suốt thời gian trận đấu sau khi bị phá bởi người chơi có Kiếm Âm U đã được sửa

Tướng

Aphelios

Sát lực nội tại tăng. Sát thương đánh dấu R dạng Calibrum tăng; hồi máu Severum tăng, thời gian trói Gravitum tăng, tỉ lệ sát thương lan Infernum tăng, số lượng thăng hoa luân quay trở lại của Crescendum tăng.

Aphelios không xuất hiện quá nhiều ở CKTG, nên giờ là lúc thích hợp để chúng tôi cho anh ta một chút sức mạnh ở tất cả mọi cấp bậc trình độ, bao gồm một chút Sát Lực khi tăng cấp kĩ năng và tăng sức mạnh cho chiêu cuối

Nội Tại – Sát Thủ và Tiên Tri

SÁT LỰC 2/4/6/8/10/12 3/6/9/12/15/18

R – Ánh Trăng Dẫn Lối

SÁT THƯƠNG ĐÁNH DẤU CALIBRUM 20/45/70 40/70/100
HỒI MÁU SEVERUM 200/300/400 250/375/500
THỜI GIAN TRÓI GRAVITUM Mục tiêu dính Ánh Trăng Dẫn Lối bị trói trong 1 giây Mục tiêu dính Ánh Trăng Dẫn Lối bị trói trong 1.25 giây
TỈ LỆ SÁT THƯƠNG LAN INFERNUM 75% sát thương ban đầu 85% sát thương ban đầu
LƯỢNG THĂNG HOA LUÂN NHẬN THÊM TỪ CHIÊU CUỐI 3 4

Camille

E tốc độ đánh cộng thêm giảm về sau.

Camille hiện là một trong những đường trên mạnh mẽ và ổn định nhất ở cấp Chuyên Nghiệp, nên chúng tôi quyết định lấy đi một chút sức mạnh của cô ấy trong giai đoạn đẩy lẻ về sau.

E – Bắn Dây Móc

TỐC ĐỘ ĐÁNH CỘNG THÊM 40/50/60/70/80% 40/45/50/55/60%

Corki

Q tỉ lệ sát thương cộng thêm tăng.

Giai đoạn đầu yếu ớt của Corki khiến lão khó mà theo kịp những tướng đường giữa khác. Một chút tăng sức mạnh sẽ giúp lão có thể cất cánh sớm hơn xíu.

Q – Bom Phốt Pho

TỈ LỆ SÁT THƯƠNG 0,5 sức mạnh công kích 0,7 sức mạnh công kích

Graves

E giáp cộng thêm giảm.

Khả năng dọn rừng nhanh và ít tốn máu khiến Graves trở thành một trong những tướng rừng được ưa chuộng. Giảm một chút sức chống chịu nội tại của Graves sẽ khiến gã dễ bị trừng phạt hơn nếu bước đi sai lầm.

E – Rút Súng Nhanh

GIÁP CỘNG THÊM 8/11/14/17/20 6/9/12/15/18

Hecarim

E sát thương cơ bản giảm.

Giảm khả năng sốc sát thương của tên kị sĩ bóng ma này.

E – Vó Ngựa Hủy Diệt

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN 45/75/105/135/165 (90/150/210/270/330) 35/65/95/125/155 (70/130/190/250/310)

Karma

Giảm hồi chiêu Kinh Mantra đối với kĩ năng tăng về sau; Hồi chiêu giảm nhờ đánh thường giờ sẽ cố định R hồi chiêu giảm.

Karma sẽ có thể sử dụng Kinh Mantra thường xuyên hơn.

Nội Tại – Tụ Hỏa

HỒI CHIÊU MANTRA TRẢ LẠI VỚI KĨ NĂNG 2/3/4 (cấp độ 1/7/13) 2/3.5/5 (cấp độ 1/6/11)
HỒI CHIÊU MANTRA TRẢ LẠI VỚI ĐÁNH THƯỜNG 1/1.5/2 (cấp độ 1/7/13) 1 (mọi cấp độ)

R – Kinh Mantra

HỒI CHIÊU 45/42/39/36 giây 40/38/36/34 giây

Lee Sin

Sức mạnh công kích theo cấp tăng.

Thầy tu mù giờ sẽ gây sát thương ổn định hơn trong giai đoạn về sau của trận đấu.

Chỉ Số Cơ Bản

SỨC MẠNH CÔNG KÍCH THEO CẤP 3,2 3,7

Nidalee

Sức mạnh công kích cơ bản giảm.

Giảm khả năng dọn rừng và đánh nhau ở đầu trận của nàng mèo rừng Thay đổi này sẽ ảnh hưởng chủ yếu đến trình độ cao và chuyên nghiệp, nơi các đòn đánh tay và tầm đánh được tận dụng hiệu quả hơn.

Chỉ Số Cơ Bản

SỨC MẠNH CÔNG KÍCH 61 58

Pantheon

Q sát thương và sát thương chí mạng giảm; tỉ lệ sát thương and sát thương chí mạng tăng; Chiến Ý tỉ lệ sát thương cộng thêm tăng.

Pantheon Hỗ Trợ đang thể hiện tốt với khống chế, sát thương và khả năng chống chịu rất ổn. Để cân bằng, chúng tôi giảm sát thương cơ bản của gã và tăng thêm vào tỉ lệ sát thương. Điều này sẽ giảm sức mạnh của Pantheon ở vị trí không có nhiều vàng là hỗ trợ, và tăng sức mạnh cho Pantheon đường đơn khi gã sẽ đạt được ngưỡng sức mạnh sớm hơn.

Q – Ngọn Giáo Sao Băng

SÁT THƯƠNG 75/110/145/180/215 (+1,0 sức mạnh công kích cộng thêm) 70/100/130/160/190 (+1,15 sức mạnh công kích cộng thêm)
SÁT THƯƠNG CHÍ MẠNG 155/235/315/395/475 (+2,0 sức mạnh công kích cộng thêm) 155/230/305/380/455 (+2,3 sức mạnh công kích cộng thêm)
TỈ LỆ SÁT THƯƠNG CỘNG THÊM CHIẾN Ý 1,0 sức mạnh công kích 1,15 sức mạnh công kích

Samira

E hồi chiêu tăng; tốc độ đánh giảm.

Samira đang quá mạnh do giai đoạn đầu trận an toàn và khả năng cơ động vô cùng đáng tin, vì vậy chúng tôi sẽ giảm sức mạnh của cô ta bằng cách khiến cô ta phải chơi một cách dè dặt hơn trong giai đoạn đầu. Đồng thời, chúng tôi cũng giảm một chút sát thương trong những cú khô máu của cô ta.

E – Đánh Liều

HỒI CHIÊU 15/14/13/12/11 giây 20/18/16/14/12 giây
TỐC ĐỘ ĐÁNH 30/35/40/45/50% 20/25/30/35/40%

Trundle

Nội tại hồi máu từ kẻ địch chết đi xung quanh tăng và giờ tăng ổn định hơn qua các cấp độ. W hồi chiêu giờ giảm theo cấp độ.

Nội tại hồi máu của Trundle giờ sẽ tăng ổn định qua từng cấp độ giúp hắn không còn phải đợi đến ngưỡng sức mạnh ở một vài cấp nhất định, và đồng thời tăng sức mạnh giúp hắn gõ đầu đối thủ dễ dàng hơn.

Nội Tại – Cống Phẩm Đại Vương

HỒI MÁU TỪ KẺ ĐỊCH CHẾT XUNG QUANH 2/3/4/5/6% (cấp độ 1/5/9/12/15) 2-7% (cấp độ 1-18)

W – Vương Quốc Băng Hàn

HỒI CHIÊU 15 giây mọi cấp độ 15/14/13/12/11 giây

Udyr

R sát thương tỏa ra xung quanh tăng.

Udyr Chim vẫn thể hiện tệ hơn Udyr mèo khá nhiều, nên chúng tôi tăng sức mạnh cho Phượng Hoàng nhằm phân biện rõ ràng giữa hai hướng xây dựng (Phượng sẽ tập trung vào dọn rừng, trong khi Hổ sẽ là đánh nhau), và khuyến khích nhiều người chơi chọn đường này hơn.

R – Võ Phượng Hoàng

SÁT THƯƠNG TỎA RA TỔNG 40/80/120/160/200/240 trong 4 giây 50/100/150/200/250/300 trong 4 giây

Ngọc

Áo Choàng Mây

Áo Choàng Mây vẫn là một ngọc được ưa chuộng, đặc biệt là khi đi rừng. Chúng tôi hướng đến việc giảm sức mạnh toàn diện nó, và đặc biệt là tương tác của nó với Trừng Phạt.

TỐC ĐỘ DI CHUYỂN CỘNG THÊM 10/20/30% 5/20/35%
THỜI GIAN TĂNG TỐC DI CHUYỂN 2.5 giây 2 giây

Thay Đổi Cân Bằng ARAM

Tăng Sức Mạnh 10.21

BARD +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào +15% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào
CAMILLE +6% sát thương gây ra & -6% sát thương nhận vào +6% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
KATARINA +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
NOCTURNE +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
REK�SAI +12% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào +12% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
SAMIRA Bình Thường -5% sát thương nhận vào
TAHM KENCH -5% sát thương nhận vào +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VI +5% sát thương gây ra +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
VOLIBEAR Bình Thường -5% sát thương nhận vào
YORICK -5% sát thương gây ra -3% sát thương gây ra

Giảm Sức Mạnh 10.21

EZREAL Bình Thường -5% sát thương gây ra
JINX -5% sát thương gây ra -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
NIDALEE +12% sát thương gây ra +10% sát thương gây ra
RYZE +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào +3% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
SONA -15% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn -20% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% healing, & -20% lá chắn
VAYNE -5% sát thương nhận vào -3% sát thương nhận vào

Thay Đổi Cân Bằng URF

Tăng Sức Mạnh 10.21

BARD Sửa một lỗi trong chế độ URF liên qua đến việc thu thập chuông và triệu hồi meep không được áp dụng
REK�SAI +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
YONE +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào

Giảm Sức Mạnh 10.21

AKALI +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +8% sát thương gây ra & -8% sát thương nhận vào
ASHE +8% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
NUNU +10% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing +8% sát thương gây ra, -10% sát thương nhận vào, & +10% healing
PANTHEON +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
RAMMUS +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào +8% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SHEN Bình Thường -5% sát thương gây ra
VI Bình Thường -5% sát thương gây ra
VOLIBEAR -5% sát thương gây ra -+5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
YUUMI -20% sát thương gây ra, +10% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu -20% sát thương gây ra, +20% sát thương nhận vào -30% hồi máu, & -100% E hồi chiêu
ZED -10% sát thương gây ra -10% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào

Sửa Lỗi/Nâng Cấp Chất Lượng

  • CLIENT LIÊN MINH: Sửa một lỗi khiến các tùy chỉnh trong game không được tải nếu như không chơi bất kì trận nào từ phiên bản trước
  • CLIENT LIÊN MINH: Thông báo sửa lỗi không còn xuất hiện khi mở khuyến mãi
  • CLIENT LIÊN MINH: Sửa một lỗi khiến thông báo tặng quà xuất hiện trở lại ngay cả sau khi đã chấp nhận
  • CLIENT LIÊN MINH: Biểu tượng taskbar của Liên Minh giờ sẽ luôn sáng lên khi có thông báo hoặc tin nhắn mới
  • CLIENT LIÊN MINH: Chọn Phím Tắt Mặc Định giờ sẽ không còn loại luôn nút “Có Mắt” trong giao diện lựa chọn.
  • Chỉnh sửa biểu cảm để chúng xuất hiện ổn định hơn ở các độ phân giải khác nhau và luôn cố định vị trí so với thanh máu người chơi
  • Thêm một lựa chọn trong game giúp người chơi thay đổi kích cỡ của biểu cảm thành “Trung Bình” hoặc “Nhỏ”, nhằm giúp người chơi chọn lựa kích cỡ chúng xuất hiện.
  • Thêm một biểu thị “máu sắp hồi” vào thanh máu, nhằm giúp người chơi biết được rằng họ sẽ được hồi bao nhiêu máu từ các hiệu ứng hồi máu có khoảng trễ như
  • Sửa một lỗi khiến Amumu không áp dụng hiệu ứng Nội Tại – Cú Đập Nguyền Rủa thông qua các kĩ năng diện rộng
  • Sửa mô tả tỉ lệ SMPT của W – Thủy Triều của Nami về con số đúng là 0.5 thay vì 1.5
  • Sona Đặc Vụ Siêu Linh sẽ có biến hình chính xác ngay cả khi vừa di chuyển vừa lên cấp R – Khúc Cao Trào
  • Thêm một dấu chỉ hồi chiêu màu vàng dưới chân mục tiêu kẻ địch bị trúng Nội Tại – Khinh Thường Kẻ Yếu của Zed, tương tự như Jarvan, Ekko, và Shaco.

Trang Phục & Đa Sắc Mới

No comments:

Post a Comment