Thursday, July 25, 2019

[VCS Mùa Hè 2019] LK 2-0 CES: Anh Thợ Xây trở lại, LK tìm lại chiến thắng

Ván 1

Cấm – Chọn

recap lk ces 14

Không còn chọn những chất tướng thủ đường, Hani chọn Irelia đối đầu với Aatrox trong tay LL bên phía đối thủ. Cerberus cũng lấy về cho mình một cặp đôi đường dưới đánh an toàn

Diễn Biến

Phút 16: Mở màn từ tình huống Đại Băng Tiễn rất xa của EasyLove, LL có được chiến công đầu sau một giai đoạn đi đường không tốt đến từ phía LK. Ngay lập tức Hani cũng có tình huống đáp trả ở đường trên khi lấy trụ đầu của CES

recap lk ces 02

Phút 28: Sau một tình huống giao tranh lỗi và mất 2 người, CES dù có nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu cũng không thể lấy được baron từ tay DNK.

recap lk ces 04

Phút 36: LK tiếp tục có được con baron thứ 2 sau đó tận dụng lấy được 2 nhà lính

recap lk ces 05

Phút 39: Sau khi lấy được Rồng ngàn tuổi, đội quân của LK tràn vào nhà chính tàn phá công trình của CES. Ván thi đấu thứ nhất khép lại.

Highlight

VoDs

Ván 2

Cấm – Chọn

recap lk ces 13

KingJ đã trở lại đội hình của LK với Camille, vẫn tiếp tục là Sylas dành cho DNK trong khi đội đối phương có rất nhiều chiêu cuối đẹp. Bên phía CES lựa chọn đội hình có hai xạ thủ và rất nhiều chống chịu đến từ Sejuani của Pot và Braum của RonOP.

Diễn Biến

Phút 3: Chiến công đầu giành cho KingJ sau pha 1 băng trụ với sự giúp sức của DNK.

recap lk ces 06

Phút 15: LL sau khi liên tục bị hỏi thăm bởi Sylas trong tay DNK không thể nào chống lại được sức mạnh của Camille, trụ đầu thuộc về KingJ.

recap lk ces 07

Phút 24: Quyết định ăn baron táo bạo của CES mang lại rất nhiều lợi thế và đặc biệt là hai điểm hạ gục giành cho LL.

recap lk ces 08

Phút 28: Quét sạch dành cho CES sau một pha kêu gọi giao tranh lỗi đến từ Lowkey, Aatrox của LL tiếp tục có được triple kill.

recap lk ces 09

Phút 32: Sau vô số những sai lầm liên tục từ các tuyển thủ CES, LK có được con baron thứ 2. Pha giao tranh cuối cùng ở đường giữa hạ gục 4 người của CES. Trận đấu chấm dứt với tỉ số 2 – 0 thuộc về Lowkey.

recap lk ces 12Highlight

VoDs

No comments:

Post a Comment