Thursday, July 25, 2019

[VCS Mùa Hè 2019 Tuần 5 Ngày 2] FL vs FTV, EVS vs DBL: Dễ cho Flash, DBL coi chừng sảy chân

Giai đoạn lượt về đã đến,  bất kì một trận đấu không tốt ở thời điểm này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới mục tiêu của mỗi đội. Đụng độ FTV là cơ hội để Giáo sư Optimus và đồng đội tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu. Còn với DBL, họ sẽ phải thật tập trung để không nằm lại trong vuốt của Bạch Hổ EVS với phong độ cao.

FL vs FTV: Cuộc chiến giữa hai đầu bảng xếp hạng

VCS-tuan-5-ngay-2-de-cho-flash-dbl-coi-chung-say-chan-01

Optimus vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng MVP sau tuần 4

FL vừa trải qua một tuần thi đấu thành công khi họ có được kết quả 2-0, trong đó có cả chiến thắng trước đối thủ nặng kí GAM Esport. Qua đó, Optimus và đồng đội đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng sau tuần vừa rồi, không những thế Optimus cũng đã leo lên đầu bảng xếp hạng MVP với 500 điểm.

FTV chấm dứt chuỗi thua bằng chiến thắng bất ngờ trước DBL

Còn với FTV, tuần vừa rồi họ đã kết thúc chuỗi thất bại bằng chiến thắng bất ngờ trước đương kim vô địch DBL. Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn không thể giúp FTV thoát ra khỏi vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng.

Trận đấu của hai đội sắp tới sẽ là cuộc chiến giữa hai đầu bang xếp hạng và dường như kết cục khó có thể khác khi FL sẽ tiếp tục bay cao và đẩy FTV xuống tận đáy.

EVS vs DBL: Bạch Hổ sẵn sàng nghênh chiến Bày Trâu

avatar-noway

Noway trở lại vị trí xạ thủ giúp EVS có kết quả 2-0

EVS đã có màn trở lại sau tuần thi đấu thứ 3 thất bại. Chiến thắng trước hai đội cuối bảng giúp họ nuôi hi vọng vào top 4, nhưng chặng đường sắp tới của họ không hề dễ dàng khi từ đây đến hết giai đoạn vòng bảng EVS sẽ phải đụng độ các đội top trên. Với những cái tên trẻ tuổi, và những sự bổ sung trong thời gian qua cộng với chiến thuật bài bản từ ban huấn luyện việc lọt vào top 4 hoàn toàn là có thể.

VCS-tuan-5-ngay-2-de-cho-flash-dbl-coi-chung-say-chan-04

Raizo đang có phong độ không tốt sau những tuần đầu ấn tượng 

Đối thủ đầu tiên của EVS trong tuần này là DBL đã có sự bổ sung nhân lực cho vị trí đường trên với tuyển thủ trẻ Kaido. Bày Trâu vừa trải qua một tuần thi đấu thất vọng khi bất ngờ gục ngã trước đội cuối bảng FTV, và phải chật vật mới thắng được QG. Những vấn đề của DBL bắt đầu lộ ra khi họ trở về từ Rift Rival, tân binh Raizo sau màn ra mắt thành công  gần đây bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ sau những màn trình diễn thiếu ấn tượng. Với phong độ đang lên của Noway khi quay lại vị trí xạ thủ quen thuộc và sự bổ sung nhân lực cho các khu vực đường khác, EVS chắc chắn sẽ không để DBL dễ dàng có được chiến thắng. 

jb-intro-divider-2-600x22

No comments:

Post a Comment