Wednesday, January 21, 2015

Chung kết thế giới mùa 2015 sẽ được tổ chức tại Châu Âu

Sau khi cùng nhau chia sẻ một Chung kết thế giới mùa 2014 với những fan hâm mộ tuyệt vời của Đài Loan, Singapore và Hàn Quốc, chúng tôi đang muốn hướng đến một giải đấu kết thúc mùa giải 2015 ấn tượng hơn bao giờ hết. Hôm nay, 22/01, trước khi mùa giải của LCS bắt đầu, chúng tôi vô cùng phấn khích khi được gửi đến cho các bạn thông báo: Chung kết thế giới mùa giải 2015 sẽ được tổ chức tại Châu Âu vào cuối tháng 10 này.


worlds 3


Chúng tôi không thể chờ đợi việc được đến Châu Âu và mang đến cho fan hâm mộ của nhiều thành phố và nhiều quốc gia của châu lục này những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Châu Âu đã từng là nơi khởi đầu cho chặng đường phát triển thành một môn thể thao điện tử của Liên Minh Huyền Thoại từ những ngày đầu tiên của hành trình. Đó là nơi đã diễn ra LCS Châu Âu, nơi đã tổ chức rất nhiều giải đấu và các sự kiện đáng nhớ (bao gồm Chung kết thế giới mùa đầu tiên vào năm 2011, IEM, Dreamhack và gần đây nhất là Siêu Sao Đại Chiến 2014) cũng như là quê hương của rất nhiều tuyển thủ tài năng. Được mang Chung kết thế giới 2015 trở lại với những tuyển thủ và người hâm mộ đã từng là một phần vô cùng quan trọng để viết nên câu chuyện Liên Minh Huyền Thoại là một điều tuyệt vời.


Tiếp tục theo hình mẫu chúng tôi đã bắt đầu năm vừa qua, Chung kết thế giới mùa 2015 sẽ được tổ chức là một sự kiện tại nhiều thành phố thuộc nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Vòng bảng, Tứ kết, Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau thuộc Châu Âu. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến một trải nghiệm trực tiếp về thể thao điện tử cho lượng lớn fan hâm mộ trên toàn Châu Âu và cung cấp một bối cảnh thú vị và đa dạng cho những người hâm mộ xem Chung kết thế giới tại nhà. Mùa giải trước, hành trình đi qua nhiều thành phố của Chung kết thế giới đã diễn ra với một tốc độ cao và dồn dập, chúng tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm từ điều này về những gì chúng tôi muốn gửi đến các tuyển thủ thi đấu, những người hâm mộ đến xem trực tiếp và những người theo dõi từ nhà. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một tháng đầy những hoạt động tại Châu Âu.


worlds 2


Vẫn còn khá sớm để chia sẻ chính xác các chi tiết, chúng tôi hiện đang xác nhận lại thời gian, địa điểm thể thức thi đấu cùng rất nhiều điều khác. Chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết tới các bạn ở một vài tháng tới. Trong khi đó, hãy sẵn sàng để cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của bạn tại LCS sẽ băt đầu thi đấu trong tuần này để họ có thể bước tới gần hơn với Chung kết thế giới mùa 2015.


Đối với các tuyển thủ tại Châu Âu và các nơi khác, chúng tôi đang rất chờ đợi để các bạn có thể cùng gia nhập với chung tôi vào cuộc hành trình này. Hẹn gặp lại mọi người tại Chung kết thế giới năm nay!


Theo LMHT


No comments:

Post a Comment