Thursday, January 22, 2015

Những điểm đáng chú ý của VCS A 2015 Mùa Xuân tuần 9 vừa qua

Bảng xếp hạng


Infographic VCS A 2015 - Week 9 bxh


Kết thúc tuần thi đấu thứ 9, Saigon Jokers không thể phục thù thành công Saigon Fantastic Five, qua đó đánh mất cơ hội đoạt được vị trí đầu bảng khỏi tay đối phương. Trong khi đó, ASUS Fate với 2 chiến thắng tại tuần thi đấu trước đã cân bằng điểm số với Saigon Jokers và đang có vị trí đồng hạng 2.


Trong khi đó, ở nhóm giữa bảng xếp hạng, An Phat Ultimate có một tuần thi đấu thành công với 2 trận thắng đã đuổi kịp Hanoi Full Louis trên bảng xếp hạng. Một trong số các đội tuyển bị An Phat Ultimate đánh bại là Boba Marines cũng đã bị tụt 1 bậc và đứng dưới Zotac Dung Club


Ở nhóm dưới, không có gì nhiều xáo trộn ngoại trừ Zotac 269 đang vươn lên khá mạnh mẽ và áp sát khu vực giữa bảng xếp hạng.


Cấm và Chọn


Infographic VCS A 2015 - Week 9 ban pick


Nếu như ở tuần thi đấu trước, Corki đứng đầu trong danh sách các tướng Được chọn nhiều nhất thì tuần này đã phải nhường ngôi vị dẫn đầu lại cho Jarvan IV. Xếp sau vị hoàng tử của Demacia này là 4 vị tướng thường được sử dụng ở đường dưới, lần lượt là Corki, Lucian, Janna và Thresh. Đầy đều là các vị tướng có sức mạnh ổn định nhưng không quá mạnh để cần phải bị cấm.


Ở danh sách Bị cấm nhiều nhất, 2 vị tướng sát thủ là Syndra và Fizz vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội tuyển với sự nguy hiểm của 2 vị tướng này trong giao tranh. 3 vị tướng còn lại trong danh sách đều là các vị tướng có khả năng càn vào rất khỏe trong giao tranh đồng thời chia cắt đội hình đối phương rất tốt là Jarvan IV, Gnar và Maokai


Đội tuyển thi đấu ấn tượng


Infographic VCS A 2015 - Week 9 team


ASUS Fate là đội tuyển thi đấu nổi bật trong tuần qua. Với 2 chiến thắng, đội tuyển này đã đuổi kịp đối thủ trước đây đứng trên mình là Saigon Jokers đồng thời đang tiến sát đến gần hơn mục tiêu chiếm lấy vị trí đầu bảng hiện đang thuộc về Saigon Fantastic Five. Với tỷ lệ kiểm soát các mục tiêu lớn rất tốt, ASUS Fate không khó để đánh bại 2 đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều ở tuần thi đấu vừa qua.


Các chỉ số khác


Infographic VCS A 2015 - Week 9 stats


Tuần đấu này chứng kiên sự áp đảo của đội Đỏ trong việc kiểm soát các mục tiêu lớn khi hòa ở 2 mục tiêu Chiến Công Đầu và Phá hủy trụ đầu tiên nhưng giành chiến thắng với tỷ số áp đảo ở Hạ gục Rồng đầu tiên, Hạ gục Baron đầu tiên và Phá hủy nhà lính đầu tiên.


Tuần thi đấu này, không có bất cứ mục tiêu lớn nào cho tỷ lệ chiến thắng 100%, cao nhất là Chiến công đầu với 92.85%, xếp sau là Phá hủy nhà lính đầu tiên với 85.71%, Baron đầu tiên với 81.81%, Trụ đầu tiên với 71.42% và Rồng đầu tiên là thấp nhất với 64.28%


No comments:

Post a Comment