Friday, January 30, 2015

Điểm tin Liên Minh ngày 31/01: Chính thức xác nhận trang phục DJ Sona!

Trang phục DJ Sona đã được Riot xác nhận


3101-sona


Hiện tại, Riot đang gửi đi các e-mail đến cho người chơi, trong đó có những đường link dẫn đến những trang teaser cho trang phục “DJ Sona”


Có ba loại email, và mỗi một loại lại dẫn đến một trang giới thiệu của một trong ba bài hát dành cho DJ Sona ở dưới đây. Không có thông tin chi tiết về việc ai nhận được thứ gì. Phần tiêu đề của e-mail là “đây là thẻ VIP của bạn đến màn khai mạc của DJ Sona!!”


Hãy cùng xem 3 đoạn video này, và chúng đều có các trang web riêng.


Kinetic




Concussive




Ethereal




Cho phép mua Battle Boost ở chế độ chơi Nemesis Draft


L4T3NCY đã đưa ra thông tin về sự trở lại của Battle Boosts, thứ sẽ có mặt ở chế độ chơi đặc trưng sắp ra mắt Nemesis Draft:


“Chào các bạn,


Với chế độ chơi đặc trưng sắp tới của chúng tôi, Nemesis Draft, chúng tôi đang định tái kích hoạt thứ đã từng xuất hiện ở chế độ Một Cho Tất Cả: Phản Chiếu, đó là “Battle Boost”. Với những ai không nhớ thì tính năng nay cho phép bạn mở khóa tất cả các bộ trang phục có thể cho bạn và đồng đội. Người mua Battle Boost và đồng đội cũng sẽ nhận được những Tăng IP tương ứng.


Hãy đưa ra phản hồi về tính năng này và các tính năng khác bạn muốn thêm vào!”


3101-1


3101-2


Cân bằng hình ảnh


Chậm trễ hơn một chút với các trang phục khác của Kennen, trang phục Kennen Bắc Cực cũng đã nhận được cân bằng hình ảnh:


3101-kennen-1


3101-kennen-2


3101-kennen-3


Theo Surrender at 20


No comments:

Post a Comment