Tuesday, January 20, 2015

LGD Flame: “Tôi đang ngày càng mạnh hơn”

LGD đã có một tuần đấu mở màn vô cùng thành công với 2 trận thắng với phong độ cao của cả đội cùng sức mạnh ấn tượng của các ngoại binh Hàn Quốc, trong đó có Flame để lại dấu ấn khá tương đối với 2 trận cầm Irelia tỏa sáng.


Cuộc sống của bạn tại Trung Quốc như thế nào?


Flame: Kể từ sau khi tới Trung Quốc, đồng đội đối xử với tôi rất tốt, chỉ có điều là tôi vẫn chưa quen với ẩm thực và thói quen sinh hoạt ở nơi đây. Kể từ trận đấu chính thức tới giờ có lẽ cũng đã nửa năm nghỉ ngơi không thi đấu nên hiện tại tôi đang quay trở lại luyện tập với cường độ cao.


Cảm nghĩ của bạn khi lần đầu thi đấu tại LPL?


Flame: Nghỉ ngơi một khoảng thời gian dài như vậy nên cũng có chút khẩn trương với lần đầu được thi đấu ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng may mắn là trận đấu không quá khó khăn như tôi mường tượng.


LGD Flame 1


Khả năng giao tiếp của bạn với đồng đội ra sao?


Flame: Trước đây tôi nói khá là nhiều, nhưng lúc thi đấu thì lại tự nhiên ít nói đi. Hiện tại tôi đang cố gắng khắc phục qua các buổi tập?


Bạn nghĩ mình cần bao nhiều thời gian để trở lại với phong độ đỉnh cao trước kia?


Flame: Tôi cũng không biết chính xác mình cần bao lâu để đạt phong độ tốt nhất, chẳng qua là giờ tôi thấy mình càng đánh càng mạnh, có lẽ là sẽ không lâu nữa sẽ đạt phong độ đỉnh cao nhất. Trọng yếu nhất bây giờ vẫn phải là có thể giao tiếp được với đồng đội.


LGD hiện tại có đến 2 người đi đường trên, có sự bất hòa nào giữa 2 người không?


Flame: Thời gian nghỉ không thi đấu của tôi cũng khá lâu nên hiện tại tôi đang cần xác định lại phong cách thi đấu cho riêng mình. Tôi cảm thấy mình hay ưu tiên cho giao tranh tổng nhiều hơn, còn Acorn cũng là một tuyển thủ chuyên nghiệp rất giỏi đồng thời là một người bạn đáng tin cậy.


LGD Flame 2


Hiện tại tình hình tập luyện của bạn cùng đồng đội ra sao?


Flame: Số trận đấu tập trong lúc tập luyện của tôi hiện tại chưa được nhiều nên tôi cảm thấy là cứ thong thả để từ từ thay đổi cũng như ăn ý hơn với đồng đội trong các buổi đấu tập.


Bạn có muốn gửi lời gì đến với người hâm mộ Trung Quốc không?


Flame: Tôi mặc dù đã nghỉ không thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài nhưng khá bất ngờ là sau khi tới Trung Quốc, vẫn còn rất nhiều khán giả hâm mộ, chưa kể còn một số fan còn gửi quà tặng đến cho tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ và sẽ cố gắng thi đấu thật tốt cho các bạn thấy ở các trận thi đấu tới. Có một số tin đồn rằng tôi không hợp với LGD và có xích mích với đồng đội nhưng thực tế là LGD đối xử với tôi rất tốt và tôi cảm thấy được đến đây thi đấu thực sự là một may mắn lớn.


No comments:

Post a Comment