Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục Nhật Ký Phát Triển. Các hành vi gian lận trong game luôn là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm và tính cạnh tranh công bằng giữa mọi người chơi. Trong bài viết này, hãy cùng Liên Minh 360 đến với những phân tích và chia sẻ của đội ngũ kỹ thuật viên Riot Games về cuộc chiến dai dẳng chống lại những hành vi tiêu cực này.
Xin chào, hẳn là trong số các bạn, những người đang đọc bài viết này, đều đã từng phải đối mặt với một trong những hành vi xấu xa dưới đây trong quá khứ và những gì chúng đem lại chắc chắn là những cảm xúc khó chịu và tức giận. Vậy nên, nối tiếp bài viết của mình hai năm về trước, tôi – mirageofpenguins, kỹ sư phần mềm thuộc bộ phận chống gian lận của Riot Games, sẽ ngồi đây để:
- Chia sẻ một số thông tin về tình hình chống gian lận
- Đưa ra một số phân tích về vấn nạn sử dụng script
- Chia sẻ một số tiếp cận ban đầu của chúng tôi về việc chống gian lận trong Đấu Trường Chân Lý
- Nhắc nhở bạn rằng nếu bạn gian lận, bạn sẽ bị trừng phạt không thương tiếc
Chống gian lận trong Liên Minh Huyền Thoại
Cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn kiên cường dồn hết tâm huyết và sức lực của mình vào bất kỳ đối thủ nào mà chúng tôi có thể tìm ra.
Số lượng các kỹ sư chống gian lận là hữu hạn, và như Tiến sĩ Einstein có thể dự đoán, các yếu tố con người cần để chế tạo toàn bộ nền tảng chống gian lận phải lấy từ những trải nghiệm đau thương từ thực tế. Để có thời gian cần thiết để tạo ra các giải pháp cho tương lai, chúng tôi phải kiềm chế tốc độ bắt kịp của kẻ thù. Mỗi cây búa chúng tôi vung lên là một tín hiệu cho những kẻ gian lận, và mọi cập nhật chúng tôi thực hiện cuối cùng đều bị phá vỡ. Chúng tôi cần phải định hình lại cách chúng tôi hành động để có thể khiến đối thủ khó có thể bắt kịp những phản ứng của chúng tôi hơn.
Vậy để có thể vượt lên trong cuộc đua vũ trang này, chúng tôi đã làm thế nào? Hãy thắt dây an toàn và dạo quanh một vòng nhé.
Đối với hành vi Script
Để bạn không phải bỏ công và vấy bẩn trình duyệt của mình khi phải vào những diễn đàn về cheat để tìm hiểu loại tool này, script là một khái niệm để gọi những chương trình bên ngoài được sử dụng với mục đích đưa ra những lệnh điều khiển thay cho người dùng. Như thể bàn phím của bạn có đầu quẹt tín dụng và bạn có thể dùng tiền để nó có thể tự động bấm nút cho bạn. Sử dụng script sẽ hỗ trợ bạn tối đa khi bạn tung ra một combo hoặc những phản xạ diễn ra trong chớp mắt nhưng đổi lại, nó sẽ làm giảm đáng kể thời gian tồn tại của tài khoản mà bạn sử dụng với những lệnh khai trừ mà chúng tôi đưa ra. Chúng tôi cấm đi những công cụ đó bởi chúng tôi quan tâm đến người chơi của mình, và chúng tôi tin rằng những thứ duy nhất mà bạn cần để cạnh tranh trong trò chơi chỉ là bộ não cũng như đường truyền mạng của mình.
Nhìn chung, hoạt động của loại hình này đã thay đổi tương đối nhiều so với trước đây. Những nguồn cung cấp lớn hơn không lộ liễu thể hiện việc nỗ lực phá vỡ những công cụ phát hiện của chúng tôi mà tạo ra những thị trường bí mật cho những nguồn cung cấp nhỏ hơn rồi sử dụng một mức giá vô lý và những lời hứa hẹn về những tool không thể bị phát hiện. Chúng tôi đã từng nhìn thấy công cụ lên tới 300USD và thậm chí còn yêu cầu hình ảnh của bằng lái cho mục đích xác minh. Yêu cầu đó thật sự nực cười bởi tôi có đội ngũ thiết kế đồ họa đầy kinh nghiệm với công cụ Adobe Photoshop nên việc thâm nhập vào là chẳng khó khăn chút nào cả.
Dù vậy, đây là một cuộc chiến mà chúng tôi có lẽ sẽ chẳng bao giờ giành được chiến thắng tuyệt đối. Cộng đồng sử dụng script dù không thể nào tránh khỏi những hình phạt mà chúng tôi đưa ra nhưng việc phải đối mặt với những đối thủ ẩn mình trong bóng tôi không đơn giản chút nào cả.
Khi nhìn vào biểu đồ này, bạn sẽ dễ dành nhận thấy rằng tỷ lệ những trận đánh xếp hạng có sự xuất hiện của người chơi gian lận đã giảm đi rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, vì không có bất cứ rào cản nào trong việc người chơi có thể tạo một tài khoản khác nên tỷ lệ này có lẽ sẽ không thể giảm thêm được nữa.
Một số điều mà ta có thể thấy được từ biểu đồ trên:
- Tổng số lượng người chơi sử dụng sript không còn giao động nhiều. Trên thực tế, sau khi sàng lọc lại theo địa chỉ thiết bị sử dụng, số lượng người dùng script gần như là không đổi trong suốt năm 2019. Phần lớn những người chơi gian lận hiện nay chỉ lặp lại hành vi của mình trên những tài khoản đánh cắp được với số lượng gần như vô tận và tỉ lệ trung bình để một người chơi ở bậc Vàng 4 có thể gặp phải một người chơi gian lận chỉ là 1 trong 500 trận.
- Tỷ lệ cao nhất trong lịch sử được ghi nhận là vào ngày 14 tháng 4 năm 2016 (4,4%) và thấp nhất là vào ngày 26 tháng 6 năm 2018 (0,0%). Con số đầu tiên là khi script trở nên phổ biến như một xu hướng, với năm nhà cung cấp khác nhau công khai phân phối các ứng dụng của mình, và con số sau đó là tuần đầu tiên công nghệ đóng gói client của chúng tôi chính thức có mặt ở các khu vực của Riot. Ban đầu, chúng tôi đã ước tính rằng nó sẽ mất sáu tháng để các nhà phát triển gian lận hiểu đủ về ứng dụng client đã được mã hóa rất mạnh để khôi phục chức năng cho các phần mềm script được sử dụng phổ biến nhất của họ, nhưng sự thật là họ chỉ mất khoảng 85 ngày.
Nghe này, tôi vô cùng yêu quý biểu đồ này. Tôi đã làm ra nó. Tôi đã xăm nó vĩnh viễn lên cả hai cẳng tay của mình, và tôi quay lại phòng khách mỗi tuần một lần để chúng được cập nhật một cách đáng kinh ngạc. Dù vô cùng hữu ích cho những cô việc còn lại, nó không phải là những số liệu quan trọng nhất. Không phải mọi trường hợp gian lận đều giống nhau: Ví dụ một người chơi gian lận ở cấp Cao Thủ có thể khiến tên của mình xuất hiện trên trang nhất của diễn đàn Reddit và rồi chúng tôi nhận được một lượng phản hồi đáng kể cho một vấn đề liên quan nhỏ hơn.
Vậy những script nào được người chơi để mắt tới?
Đầu tiên, chúng tôi muốn xác thực rằng nhiều người chơi có thể phát hiện ra những hành vi gian lận với độ chính xác cao hơn cả những công cụ phán đoán nhưng không phải lúc nào những thao tác được thực hiện một cách tự động cũng có thể phát hiện bởi mắt thường. Một phần là do những nhà thiết kế nỗ lực trong việc tránh các vector phát hiện hành vi mà sẽ càng khó khăn hơn để con người có thể phân biệt giữa một người chơi Liên Minh với đẳng cấp cao với một người chơi gian lận. Điều này được hỗ trợ thêm bởi những nỗ lực bổ sung để làm cho các mánh gian lận của họ hoạt động độc lập với Liên Minh Huyền Thoại.
Biểu đồ bên trái được tạo ra từ độ chính xác và lặp lại các báo cáo của người chơi trong Summoner’s Rift, được nhóm theo các bậc Xếp Hạng. Lặp lại ở đây về cơ bản có nghĩa là, tỷ lệ phần trăm của tất cả các gian lận đã được báo cáo, và chính xác là, tỷ lệ phần trăm của tất cả các báo cáo về gian lận đã được thực hiện chính xác đối với một người chơi gian lận. Một tỷ lệ khá thú vị là 4.5% những trận đánh xếp hạng có ít nhất một báo cáo về việc sử dụng công cụ ngoài, vì vậy con số này thực sự được tạo ra với dữ liệu thô từ danh mục đó. Do sự đa dạng của các nội dung của những báo cáo gửi về mà chúng tôi sẽ sử dụng những từ khóa được xuất hiện nhiều lần trong những báo cáo chính xác.
Biểu đồ bên phải chỉ là số lượng báo cáo hàng ngày đáp ứng các tiêu chí này trong cùng khoảng thời gian (nửa cuối năm 2019). Mặc dù nó cũng được nhóm lại theo bậc xếp xạng, nhưng người quan sát sắc sảo sẽ nhận ra rằng những thứ này không nên được so sánh trực tiếp, bởi vì có tỷ lệ phần trăm khác nhau của dân số người chơi ở các bậc xếp hạng khác nhau. Thay vào đó, có thể chỉ cần lướt qua để trải nghiệm một ngày trong cuộc đời của một người nghiên cứu dữ liệu chống gian lận, và nếu bạn thích cảm giác đó, bạn có thể ghé qua trang tuyển dụng của chúng tôi.
Hãy để tôi phân tích một chút:
- Như dự đoán, độ chính xác tăng cùng với bậc Xếp hạng. Nói cách khác, nếu trình độ của bạn tăng lên, bạn sẽ xác định những kẻ gian lận một cách chính xác hơn và một khi bạn đã đạt đến bậc Kim Cương 4, khả năng thấu thị của bạn có thể tương đương với một máy đo.
- Nhưng một tỷ lệ cao hơn của những người chơi gian lận được báo cáo ở các cấp bậc thấp hơn, bởi vì có ít báo cáo về sử dụng script và có nhiều báo cáo khác được tạo ra. Xét về mặt toán học, điều này làm giảm mẫu số và tăng tử số, dẫn đến một tỉ số lớn hơn.
- Một số người chơi gian lận, có tên mã danh là Hướng Đạo Sinh, thực sự giỏi trong việc phát hiện ra sự lạm dụng script, và chúng tôi thực sự đã sử dụng họ để xác định những điều mà chúng tôi chưa biết. Dấu chấm màu đỏ trên biểu đồ ở trên có cùng độ chính xác và lặp lại, nhưng được tạo bằng các báo cáo từ các tài khoản cuối cùng sẽ bị ban do chính trận đấu mà họ đã đưa ra báo cáo. Đó là do, họ đã sử dụng script tại thời điểm báo cáo người khác sử dụng script, và điều đó phải làm cho bạn tự hỏi, danh dự của những tên trộm ở đâu?
Bây giờ, nếu người chơi ở cấp Bạch Kim trở lên sử dụng những tool script, họ sẽ nhắm tới tính năng nào? Chà, câu trả lời rõ ràng sẽ là kỹ năng né tránh tự động. Nó là loại script mà mọi người quen thuộc nhất, và khi được triển khai một cách hiệu quả nhất, chuyển động luồn lách đáng kinh ngạc là vô cùng rõ ràng đối với người chơi báo cáo.
Nhưng bởi những hậu quả mà họ sẽ phải đối mặt mà một số lượng lớn người dùng script không sử dụng công cụ tránh né. Hoặc nếu họ dùng, họ sẽ cố gắng trễ đi một chút đủ để khiến chúng trông giống như phản xạ của người bình thường, nhưng nó phần nào cũng giảm đi đáng kể lợi thế dơ bẩn đó của họ.
Trên đây cũng là một biểu đồ nhưng được nhóm lại bởi những vị tướng và thu thập dữ liệu từ những trận đấu xếp hạng từ Vàng trở lên vào năm 2019. Trên đây là mười sáu vị tướng bị tố cáo nhiều nhất với trục y là “tỷ lệ phần trăm những tố cáo liên quan đến vấn đề gian lận của những vị tướng đó là chính xác”
- Trong khi số lượng báo cáo dành cho Xerath vượt xa số còn lại, mức độ chính xác của những báo cáo có chỉ dừng lại ở mức độ dưới trung bình. Người chơi Xerath một cách hợp pháp thường bị nghi ngờ sử dụng tool và điều này làm giảm đi độ chính xác của những báo cáo được tổng hợp lại. Dù vậy, quả thực là mỗi khi vị tướng này di chuyển một cách ảo diệu, người chơi khác sẽ lập tức nảy sinh nghi vấn.
- Trong mười sáu vị tướng góp mặt trong biểu đồ này, mười một trong số đó là các xạ thủ. Với những người đã từng gian lận trước đây, đây là điều không bất ngờ gì cả nhưng với những người hoàn toàn trong sạch tựa như những thiên thần, tôi cũng sẽ vui lòng giải thích bởi vì những công cụ tự động này sẽ giúp họ thả diều đối thủ một cách hoàn hảo.
- Và trên thực tế, tất cả những trận đấu của những người chơi gian lận trên mọi nền tảng, 72.8% trong số họ chơi ở vị trí xạ thủ. Điều đó có nghĩa là, tần suất báo cáo ở đây phản ánh số lượng gian lận cơ bản.
Và cuối cùng, những loại script này tốt đến mức nào? Biểu đồ trên cho thấy sự khác biệt về tỷ lệ thắng trong những trận xếp hạng giữa những kẻ gian lận và người chơi trên mỗi vị tướng xuất hiện ở biểu đồ trên nữa. Chúng tôi sử dụng dữ liệu từ tất cả trận đấu xếp hạng, và con số dương 10% có thể hiểu là người chơi gian lận thắng hơn 10% so với toàn bộ người chơi khác với vị tướng đó.
- Như bạn có thể thấy, một số tỷ lệ thắng nhờ gian lận có chiều hướng tăng lên và chúng tôi nghĩ rằng đây là kết quả của hai hiện tượng. Đầu tiên, số lượng người chơi sử dụng script đã giảm hơn so với trước kia và số còn lại có lẽ đã có đủ kinh nghiệm để sử dụng những công cụ script này với độ hiệu quả ở mức tối đa. Nhưng trường hợp thứ hai, những người chơi gian lận đã bị trừng phạt quá nhanh và thường xuyên khiến những tài khoản gian lận mới không thể vượt qua mức bạc. Họ bị kẹt lại ở mức xếp hạng này và sẽ không bao giờ có được sự cạnh tranh thực sự cả.
- Nếu như bạn nhìn vào đường biểu diễn của Kalista, bạn có thể thấy rằng trong năm 2019 những người chơi gian lận sử dụng vị tướng này có tỷ lệ thắng cao hơn 19,3% so với những người chơi mà không sử dụng công cụ hỗ trợ. Để có thể sử dụng tốt vị tướng này, bạn cần click chuột rất nhiều và đòi hòi độ chính xác cao và đó là những gì mà script có thể tối ưu hóa. Nhưng trước khi bạn lấy máy ra và định cài đặt phần mềm gian lận để theo đuổi lợi ích xấu xa đó thì tỷ lệ thắng của cô trong năm đó chỉ đạt 45%
- Như đã nói ở phần trên, script hoạt động hiệu quả nhất với xạ thủ khi người chơi gian lận có tỷ lệ thắng lớn hơn trung bình 9,9% so với người chơi hợp lệ, bao gồm cả những vị tướng không có trong danh sách trên. Nhưng hãy nhớ rằng, đừng bao giờ để bản thân bị cám dỗ bởi những công cụ đó vì chúng tôi sẽ tìm ra một thế giới mà những tài khoản phi pháp đó không thể tồn tại và hòa nó lại làm một với thế giới này
Tổng kết lại, chúng tôi hiểu rõ về những người chơi sử dụng script. Chúng tôi đã sử dụng các số liệu trên để tạo ra những chiến dịch trừng phạt những tài khoản có dấu hiệu rõ ràng nhất thậm chí là cố ý trì hoãn những lệnh trừng phạt để một số đối tượng sẽ không thể thu thập được thông tin. Đúng vậy, chúng tôi để những script kém hiệu quả nhất sống sót thêm một thời gian, gây nhiễu thời điểm hay lý do họ bị phát hiện đẻ có thể làm suy yếu sự phát triển của đối thủ mà chúng tôi đối đầu trong cuộc chạy đua vũ trang này.
Sử dụng Bot
Năm 2020, thởi điểm mà mọi thứ đều có thể được tự động hóa, kể cả quá trình cập nhập Liên minh huyền thoại. Sử dụng bot thực sự rất giống với script (thường sử dụng cùng một phần mềm), điểm khác biệt chính là việc thiếu đi sự can thiệp của con người cho “những quyết định quan trọng”.
Sử dụng bot thường được dùng tới khi người chơi muốn lên cấp mà không tốn nhiều công sức (vì yêu cầu cấp 30 cho việc đánh xếp hạng), nhưng đó không phải là điều chúng tôi thực sự quan tâm. Điều chúng tôi quan tâm là khi những người chơi hợp pháp phải chơi cùng hoặc chống lại các bot này, bởi vì như bạn có thể tưởng tượng, thật không hay ho gì khi ba trên năm đồng đội của bạn chỉ là những phần mềm vô tri vô giác.
Giống như tôi đã trình bày trước đây, chúng tôi đã tạo ra một bộ mô hình bot đầy đủ tinh vi cho phép chúng tôi phát hiện (một cái gì đó gần gũi) với các phần mềm mô phỏng lại hành vi của con người trong trò chơi này. Những mô hình này được hỗ trợ bởi thực tế là LoL đang sở hữu một giao thức truyền thông bán đa hình khá mạnh mẽ và trong khi nó nghe giống như thứ tôi tạo ra cho kịch bản Phim Westworld , điều thực sự có nghĩa là các bot của Liên minh phải chạy toàn bộ client của game. Điều này buộc các nhà phát triển của họ phải chịu gánh nặng của các tài nguyên tính toán nhiều hơn đáng kể và cung cấp cho chúng tôi một layer điều tiết miễn phí, bởi vì nếu không có sự ngẫu nhiên mạnh mẽ, bạn có thể chạy Liên Minh trên một chiếc máy tính bỏ túi.
Bởi chúng tôi không muốn nuôi dưỡng những mầm mống độc hại này, chúng tôi đã hướng những người sử dụng bot một cách có chủ ý chọn ẩn ở map Khu Rừng Quỷ Dị rồi xếp những người có chỉ số MMR cực thấp này lại với nhau. Và như các bạn đã biết, map này đã bị xóa bỏ.
Biểu đồ bên trái là số lượng bot được phát hiện và biểu đồ bên phải là số lượng báo cáo của người chơi sử dụng bot. Cả hai đều được cập nhập theo ngày và nhóm bởi chế độ chơi. Giống như trước đây, chúng tôi đã tạo ra một số từ khóa được sử dụng trong các báo cáo chính xác được phát hiện và sử dụng chúng để tạo ra chỉ số hiệu suất.
- Những người phát triển đã thích ứng rất nhanh với việc không còn chế độ Khu Rừng Quỷ Dị, thích ứng ở đây có nghĩa là, họ chỉ cho bot của họ tham gia vào các chế độ trò chơi khác mà không thực sự cập nhập tính logic của chúng. Điều này dẫn đến một loạt các tài khoản có những biểu hiện kỳ lạ ở Vực Gió Hú và Đánh máy. Người chơi ngay lập tức nhận ra sự bất thường này khiến lượng báo cáo tăng vọt.
- Từ cả hai biểu đồ trên bạn cũng có thể thấy rằng dù số lượng bot vẫn không đổi nhưng số lượng người report về vấn đề này đã giảm đi đáng kể.
Chúng tôi đã đạt được mức giảm trên các báo cáo bằng cách, chỉ nhắm mục tiêu các bot mà người chơi thường hay sử dụng, để cho các android thiết kế honeypot của chúng. Ngày nay, khoảng 80% tất cả các bot lên cấp sẽ vào đánh máy cấp cực dễ với tư cách là một nhóm gồm năm người. Sẽ không có người chơi nào nhìn thấy họ, và họ sẽ mãi mãi bị khóa trong cuộc chiến đẫm máu với chính AI của chúng tôi.
Chống gian lận trong Đấu Trường Chân Lý
Sự ra đời của chế độ chơi này đã tạo ra cho chúng tôi những thử thách mới: Làm thế nào để đảm bảo tính cạnh tranh của một thể loại game chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây?
Để có thể tạo những công cụ chống gian lận, đầu tiên, chúng tôi phải tìm hiểu những tính năng nào của trò chơi cần phải bảo vệ. ĐTCL là một trò chơi mà người chiến thắng là người có thể xây dựng chiến thuật và thích ứng với tình hình nhanh hơn những người chơi khác. Sự thích ứng và sáng tạo là những yêu cầu cơ bản, và sự máy móc hay lặp lại không nên thay thế được chúng. Bảo vệ những yếu tố đó là cốt lõi của việc chống gian lận dành cho ĐTCL.
Việc giúp ĐTCL không trở thành một trò chơi theo hướng tự động hóa các thao tác là một thành công lớn nhưng đi kèm với nó là một vài thiếu sót trong quá trình xây dựng. Người chơi trong ĐTCL thường không được cung cấp đầy đủ thông tin, những thông tin vềtỉ lệ xoay và lượng vàng tăng thêm đều không được hiển thị. Trong khi đội ngũ thiết kế đang cố gắng tìm cách để đưa những chi tiết đó vào một cách hợp lý thì những phần mềm bên ngoài đã bắt kịp được điều đó. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là chúng ngày càng có thêm nhiều tính năng hơn.
Các ứng dụng đã bắt đầu không chỉ cung cấp cho người chơi về các thông tin về tình hình trận đấu mà còn cố gắng đưa ra quyết định cho họ. Chúng tôi lo ngại rằng việc này sẽ đẩy trò chơi đến bờ vực trở thành những trận đấu tự động. Một kiểu chơi ngăn cản mọi người khám phá các chiến lược mới của riêng họ, mà chúng tôi nghĩ là một phần thú vị của trò chơi.
Để bảo vệ tính toàn vẹn của trò chơi, chúng tôi cùng với đội ngũ phát triển và đội ngũ giải quyết vấn đề với bên thứ ba đã tạo ra những điều luật liên quan đến những thứ được và không được phép trong ĐTCL:
- Một chương trình không được cung cấp thông tin chỉ có thể thu thập được qua công cụ của bên thứ ba:
Dự đoán đợt quay và item rơi ra tiếp theo
Dự đoán tỷ lệ chiến thắng của người chơi trong trận đấu này
Giúp người chơi theo dõi lượng tiền và lịch sử hành động của đối thủ
- Một chương trình không được phép hiển thị tình hình hiện tại của trận đấu một cách linh hoạt.
Đưa ra cái nhìn tổng quan về đội hình đối thủ
Tổng hợp lịch sử hành động, sự gia tăng vàng và một số thông tin hữu ích khác.
- Chương trình không được gợi ý cho bạn những bước đi tiếp theo
Đưa ra đội hình phù hợp với những vị tướng người chơi đang sở hữu
Gợi ý cách ghép đồ cho các đơn vị
Đội ngũ đảm nhiệm các vấn đề liên quan đến bên thứ ba đã làm rất tốt trong việc duy trì mối quan hệ của chúng tôi với các nhà phát triển để giữ các tiêu chuẩn này và công cụ chống gian lận sẽ được sử dụng trong trường hợp các nhà phát triển bất hợp tác trong việc đảm bảo các tiêu chuẩn.
Hệ thống xếp hạng của ĐTCL chia sẻ tính cạnh tranh cùng với Đấu Trường Công Lý và nó làm nảy sinh một vấn đề đó chính là tình trạng Win trading bởi cơ chế ghép trận và tính điểm. Chúng tôi cũng đã đưa ra những giải pháp để chủ động tìm kiếm những người chơi thực hiện hành vi này. Thật may mắn là cho đến nay chúng tôi vẫn chưa cần can thiệp quá mạnh mẽ vào vấn đề này nhưng vì ĐTCL đang hướng tới việc trở thành một bộ môn thể thao điện tử trong tương lai, việc bảo vệ tính cạnh tranh sẽ là vô cùng quan trọng.
Kết thúc
Có lẽ hành trình hôm nay của chúng ta sẽ kết thúc tại đây. Chúng tôi không phải lúc nào cũng thực hiện những bài viết như thế này nhưng hãy luôn nhớ rằng, công cụ chống gian lận luôn luôn song hành cùng bạn để giữ gìn tính cạnh tranh công bằng của trò chơi. Tạm biệt.
No comments:
Post a Comment