Saturday, May 30, 2020

TOP 5 tướng Xạ Thủ được ưa chuộng nhất bản 10.10: Ezreal quay lại thời kỳ hoàng kim

Meta Xạ Thủ dạo gần đây vẫn không có gì quá đặc sắc, quanh đi quẩn lại vẫn chỉ là những cái tên đã quá quen mặt trong meta rồi. Hãy cùng đi vào tìm hiểu kĩ hơn về những tướng Xạ Thủ đang thống trị phiên bản 10.10 nhé!

crest-darker-divider

Ezreal-Final-Portrait

Khi mà nhiều Xạ Thủ khác bị giảm sức mạnh liên tiếp, thì Ezreal bỗng lại có cơ hội trở lại với đấu trường. Lối chơi Ezreal Chinh Phục đang tỏ ra khá mạnh mẽ với khả năng dồn sát thương siêu tốt cũng như đem tới khả năng hồi phục cho Ezreal trong những pha tay đôi, và khi có thêm Găng Tay Băng Giá với một đống giáp thì hắn ta càng tự tin để bắn nhau thẳng mặt với Xạ Thủ địch.

avatar-ezreal

Chinh Phục cộng với Huyền Thoại Hút Máu cho Ezreal khả năng hồi phục quá mạnh mẽ

Không chỉ 2 món đồ đó, thậm chí Ezreal còn sử dụng thêm cả Vũ Điệu Tử Thần để tăng thêm khả năng hồi phục, giảm thời gian hồi chiêu lẫn rất nhiều SMCK nữa.

heading_kaisa portrait

Đứng ngay sau Ezreal sẽ là Kai’Sa, một vị tướng vừa được tăng sức mạnh cách đây không lâu ở 10.7. Đương nhiên là sức mạnh trong giai đoạn đầu trận của Kai’Sa gần đây vẫn bị đánh giá thấp, nhất là với lối lên đồ Kiếm Manamune khiến cho cô phải nhịn nhục khá lâu, nhưng khi có được khoảng 2 món trang bị trấn phái thì khả năng bắn tay cũng như xả sát thương của Kai’Sa sẽ cực kì đáng gờm. Điểm mạnh nữa của Kai’Sa là rất cơ đội về cuối trận, thế nên vị tướng này mới là một hyper carry được nhiều người tin chọn gánh đội.

avatar-kaisa

Kai’Sa còn được buff mạnh nữa trong bản 10.11 sắp tới.

avatar-aphelios Aphelios

Con ghẻ Aphelios bị giảm sức mạnh năm lần bảy lượt, nhưng giờ hắn ta vẫn tỏ ra cực kì mạnh mẽ nên thế mới nói rằng hồi đầu Aphelios phải gọi là cực kì bá đạo. Dù các combo nâng cao thì có phần hơi khó một chút vì yêu cầu người chơi phải nhớ cũng như nhanh tay, nhưng nếu để chơi Aphelios một cách đơn giản thì hắn ta vẫn phát huy hiệu quả khá tốt.

avatar-aphelios

Aphelios là vị tướng thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu chuyên nghiệp hiện nay

heading_lucian portrait

Lucian không phải là một vị tướng Xạ Thủ quá đáng sợ ở thời điểm hiện tại, nhưng nó vẫn phù hợp với những người chơi có sự tự tin về khả năng đè đường của mình. Lối lên đồ của Lucian dạo gần đây sẽ là đóng Gươm Vô Danh đầu tiên, sau đó lên thẳng cặp trang bị chí mạng cực nhiều SMCK là Lưỡi Hái Linh Hồn cùng với Vô Cực Kiếm.

avatar-lucian

Có bộ trang phục mới cũng giúp Lucian hot hơn khá nhiều

Varus-Final-Portrait

Varus dạo gần đây cũng bắt đầu trở lại, nhưng không phải là với phong cách on-hit như trước kia mà giờ hắn ta sẽ chuyển sang lối chơi full sát lực để lấy khả năng cấu rỉa siêu mạnh. Đương nhiên với lối lên đồ này thì bạn cũng cần phải kết thúc ván đấu sớm, vì nếu về cuối trận thì khả năng bắn của Varus dù không đến mức quá tệ nhưng chắc chắn sẽ không thể bắn được vào tướng Đỡ Đòn như các Xạ Thủ với lối lên đồ chính thống đâu.

Varus

Có anh em nào chuyên dùng Varus Sát Lực không hay vẫn trung thành với lối lên đồ on-hit nhỉ

No comments:

Post a Comment