Monday, October 27, 2014

An Phát Ultimate: “Từ WDCS B đến GPL là một kỳ tích!”

Vừa thăng hạng VCS A mùa giải mới, An Phát Ultimate (APU) đã lập được kỳ tích khi lấy luôn suất tham dự GPL mùa Xuân 2015. Hãy cùng gặp gỡ quản lý của đội Đỗ Tiến Đăng để hiểu thêm về chặng đường “xuống đáy, lên đỉnh” của APU nhé.


Đội tuyển APU từ trái sang: Beeone, Tear, Lucifer, Tarzan, Ness


- Xin chào. Chúc mừng APU đã xuất sắc vượt qua vòng loại GPL mùa Xuân 2015. Là quản lý của đội, cảm giác của bạn hiện tại thế nào?


Đỗ Tiến Đăng: Chào bạn. Mình hiện giờ cảm thấy rất vui. Từ khi bị tụt xuống giải WDCS B, cả đội đã không ngừng nỗ lực tập luyện cũng như thi đấu. Đến giờ công sức đó đã được bù đắp xứng đáng rồi. (Cười)


- Bạn có thể kể lại quá trình “chiến đấu” của APU không? Làm cách nào các bạn vượt qua những thời khắc khó khăn đó?


Vâng. Khi các thành viên mới tham gia vào đội thay thế các thành viên cũ, thì đội nhận “gạch đá” từ các fan của thành viên cũ ghê lắm. Mình lúc đó vừa thương vừa tội cho cả đội, nhưng cũng không biết làm gì hơn. Mọi người cùng nhau ngồi lại và xác định rõ ràng ước mơ, định hướng chung cho đội. Cả team cùng cố gắng với mục tiêu chinh phục tất cả, và quyết tâm sẽ không bỏ cuộc.


Bọn mình may mắn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ công ty máy tính An Phát, cũng là nhà tài trợ chính cho đội, luôn động viên và tạo mọi điều kiện luyện tập, thi đấu tốt nhất. Từ đó, tất cả bọn mình quyết định “bỏ ngoài tai” dư luận mà tập trung vào việc luyện tập. “Làm sao để có thể thắng?” – đó là câu hỏi đi theo bọn mình từ trước đến nay và cũng là động lực giúp APU thi đấu thành công.


- Trận đấu đáng nhớ nhất trong vòng loại GPL vừa qua với các bạn là gì?


Đó là trận đấu đối đầu với Saigon Jokers. Bọn mình là team ở giải B, dù cũng có dịp tập luyện với SAJ và SF5 nhưng vẫn không ngờ họ thể hiện trình độ cùng sự kinh nghiệm tuyệt vời đến như vậy. Cá nhân mình thấy đó là trận đấu hấp dẫn nhất mà mình được xem. Cả 2 đội đều có lối đánh thích đàn áp đối thủ nên xem rất “sướng” (cười).


APU cùng người hâm mộ sau loạt trận vòng loại GPL Xuân 2015


- Vậy còn trận đấu với Boba Marines thì sao? “Bí quyết” nào mà các bạn đã chiến thắng đội được đánh giá mạnh hơn như vậy?


Thú thực là bọn mình không có nhiều kinh nghiệm hay bí quyết gì cả. Bọn mình chỉ đơn giản là cố gắng đánh theo cách của mình, áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ. Ở trận đấu đó, Tear, Tarzan và Ness đã cùng nhau di chuyển rất nhiều, ép phía Boba giao tranh khi họ chưa có đủ trang bị cần thiết. APU học tập chiến thuật này từ chính SAJ đó!


- Mục tiêu sắp tới của APU là gì?


Đương nhiên là đạt thứ hạng cao nhất có thể. Bọn mình chưa dám nghĩ đến ngôi vô địch vì vẫn còn đó SAJ, SF5, HFL. Mình phải thừa nhận là họ đang vượt trội APU về nhiều mặt, thế nên bọn mình chỉ đơn giản là cố hết sức thể hiện những màn trình diễn thật tốt cho khán giả thôi. Biết đâu hay không bằng hên thì sao, hihi (cười).


Đỗ Tiến Đăng – quản lý của APU


- Kế hoạch sắp tới của đội là gì? APU sẽ luyện tập thế nào và có thay đổi gì về nhân sự không?


Máy chủ Đài Loan vừa vào được bình thường nên bọn mình sẽ bắt đầu tập luyện ngay từ hôm nay. Hy vọng APU có thể tiến bộ thật nhanh để bắt kịp với các đội đi trước. Còn về nhân sự thì chắc sẽ không có thay đổi gì cả.


- Đội APU có gì muốn nói với fan hâm mộ của mình cũng như những khán giả của LMHT không?


APU sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình và sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu thật hay. Xin chân thành cảm ơn tất cả những ai đã luôn theo dõi và cổ vũ cho APU trong lúc khó khăn nhất. APU sẽ không phụ lòng các bạn!


Độc giả có thể ghé thăm page của An Phát Ultimate tại đây


Theo TTDT


No comments:

Post a Comment