Thursday, October 16, 2014

VCS A 2015: Thưởng khủng lên đến 1.5 tỷ, cơ chế trả lương cho quản lý đội

Bước sang mùa mới, Vietnam Championship Serie A sẽ có những thay đổi bất ngờ để nâng cao sự hấp dẫn và chất lượng chuyên nghiệp cho giải chuyên nghiệp hàng đầu quốc nội này.


Thay đổi về tổng giải thưởng


Banner-vcs-a-2015


Thay đổi đầu tiên và đáng kể nhất là lẽ là về tổng giải thưởng của mùa mới. Trong giải đấu Mùa Xuân 2015 này, Vietnam Championship Serie A sẽ tăng mức thưởng từ 300.000.000 VNĐ lên thành 1.500.000.000 VNĐ. Đây là một thay đổi lớn làm tăng tính hấp dẫn của giải đấu, tạo động lực thúc đẩy các đội tuyển thi đấu hết mình.


Thay đổi về số lượng đội tham dự


Như đã thông báo trước đây, VCS A Mùa Xuân 2015 sẽ có tổng đội tham dự lên đến 16 đội. Việc tăng số lượng đội cũng cho phép nhiều đội có cơ hội tham gia giải đấu chuyên nghiệp nhất Việt Nam, tạo ra một môi trường cạnh tranh khốc liệt và nâng cao chất lượng giải đấu.


Thay đổi cơ chế quản lý đội tuyển


HNFate


Trong mùa giải mới, Ban Tổ Chức VCS A sẽ có những chỉnh sửa trong cơ chế quản lý đội tuyển để đảo bảo mặt tác phong và hình ảnh của các đội tham dự giải. Các quản lý đội tuyển cũng sẽ được chi trả thêm một mức lương thỏa thuận nhằm tăng tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý thành viên. Mặt khác, quy chế xử phạt cũng sẽ có thay đổi, áp dụng công bằng và rõ ràng hơn giữa các vi phạm cá nhân và tập thể.


Ngoài ra, Ban Tổ Chức cũng có sự điều chỉnh về cơ cấu các phân đoạn mùa giải và thể thức thi đấu. Cụ thể là VCS A 2015 sẽ giảm xuống chỉ còn 2 phân đoạn Mùa Xuân và Mùa Hè. Mỗi phân đoạn sẽ có thời gian kéo dài hơn và các đội sẽ phải thi đấu ở thể thức Bo1 thay vì Bo2 như trước đây. Với thay đổi trên, các đội sẽ có cơ hội gặp gỡ những đối thủ khác trong mỗi tuần thi đấu và sẽ chuẩn bị phong độ thật tốt cho các trận thi đấu hàng tuần.


No comments:

Post a Comment