Các Nguyên Tố mạnh mẽ nhất và được ưa chuộng nhất trong mùa 2 của Đấu Trường Chân Lý đã ngay lập tức bị giảm sức mạnh để đem tới những trải nghiệm đánh xếp hạng cân bằng hơn cho người chơi.
Hệ/Nguyên Tố
Băng
- Tỉ lệ làm choáng: 20%/40%/60% ⇒ 20%/35%/50%
Ánh Sáng
- Tổng lượng máu hồi lại giờ sẽ dựa trên máu của tướng bị hạ gục thay vì dựa theo tướng được hưởng.
Nước
- Năng lượng mỗi giây: 15/30/50 ⇒ 15/35/60
Bóng Tối
- Sát thương cộng thêm: 50%/100% ⇒ 45%/85%
Hộ Vệ
- Giáp cộng thêm: 125%/275%/450% ⇒ 150%/300%/450%
Sát Thương Tăng Tiến Của 3-Sao
Bậc 2
Jax
- Sát thương kĩ năng: 150/250/350 ⇒ 150/250/450
LeBlanc
- Sát thương kĩ năng: 200/450/700 ⇒ 200/450/800
Neeko
- Sát thương kĩ năng: 100/200/300 ⇒ 100/200/350
Syndra
- Sát thương kĩ năng: 175/350/525 ⇒ 175/350/600
Thresh
- Lá chắn từ kĩ năng: 250/400/550 ⇒ 250/400/600
Volibear
- Sát thương kĩ năng: 200/450/700 ⇒ 200/450/850
Bậc 3
Aatrox
- Sát thương kĩ năng: 250/500/750 ⇒ 250/500/1000
Ezreal
- Sát thương kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 200/400/800
Kindred
- Sát thương kĩ năng: 150/325/500 ⇒ 150/325/650
Nautilus
- Thời gian làm choáng: 3/4/5 ⇒3/4/6
- Sát thương kĩ năng: 100/200/300 ⇒ 100/200/400
Sion
- Sát thương kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 200/400/800
Cân Bằng Tướng
Bậc 1
Ivern
- Giáp từ kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 200/350/500
Maokai
- Máu hồi lại từ nội tại: 100/200/300 ⇒ 100/175/250
Nasus
- Sát thương kĩ năng: 35/70/105 ⇒ 50/70/90
- Máu cộng thêm từ kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 250/400/550
Taliyah
- Năng lượng: 50/85 ⇒ 50/80
- Thời gian làm choáng: 1.5 ⇒ 2
Vayne
- Sát thương kĩ năng: 8%/12%/16% ⇒ 9%/12%/15%
Vladimir
- Sát thương kĩ năng và lượng máu hồi lại: 200/350/500 ⇒ 200/325/450
Bậc 2
Malzahar
- Máu của Bọ: 300 ⇒ 250
Rek’Sai
- Sát thương kĩ năng: 200/550/900 ⇒ 250/550/850
Skarner
- Năng lượng: 0/75 ⇒ 0/65
- Giáp: 30 ⇒ 35
Thresh
- Lá chắn từ kĩ năng: 250/400/550 ⇒ 250/400/600
Yasuo
- Số nhát chém của kĩ năng: 3/5/7 ⇒ 4/5/6
Bậc 3
Ezreal
- Năng lượng: 0/40 ⇒ 0/30
- Thời gian kích hoạt kĩ năng: 0.5 ⇒ 0.25
Bậc 4
Ashe
- Tốc độ đánh: 0.7 ⇒ 0.8
Brand
- Sát thương kĩ năng: 250/450/650 ⇒ 300/450/600
- Số lần kĩ năng nảy: 4/6/20 ⇒ 5/6/20
Malphite
- Máu: 800 ⇒ 850
Olaf
- Năng lượng: 0/75 ⇒ 0/90
Yorick
- Máu của Lính Ánh Sáng: 750/1250/1750 ⇒ 600/1000/1400
- Tốc độ đánh của Lính Ánh Sáng: 0.8⇒ 0.7
Bậc 5
Singed
- Máu: 1050 ⇒ 950
- Sát thương kĩ năng: 250/500/2000 ⇒ 200/400/2000
Taric
- Máu: 850 ⇒ 900
Trang Bị
Tim Băng
- Khả năng làm chậm tốc đánh: 35% ⇒ 25%
Giáp Thiên Thần
- Không thể hồi phục trong khoảng thời gian hồi sinh trở lại.
Găng Tay Băng Giá
- Khả năng làm chậm tốc đánh: 35% ⇒ 25%
Nỏ Sét
- Sát thương: 100 ⇒ 90
Xếp Hạng
- Xếp Hạng đã quay trở lại! Đã đến lúc thể hiện xem bạn đã thích nghi tới đâu tại phiên bản Nguyên Tố Trỗi Dậy rồi đó.
- Tất cả sẽ đều bắt đầu lại từ Sắt.
- Không bị trừ ĐNG trong 5 trận đầu tiên.
- Sẽ không bị trừ ĐNG nếu như đạt hạng 4 hoặc cao hơn.
Sửa Lỗi
Tổng Quan
- Cải thiện cách thức di chuyển cho những tướng cận chiến
- Sẽ không còn tình trạng tự dưng thêm hiệu ứng Hệ/Nguyên Tố (Rừng, Tự Nhiên,…)
- Tất cả các quái vật nhỏ trong PVE sẽ được tính là 1-Sao
- Tất cả các đơn vị triệu hồi sẽ được tính là 0-Sao
- Rồng/Rồng Ngàn Tuổi/Sứ Giả Khe Nứt sẽ được tính là 3-Sao
- Cuồng Chiến Tay Dài (thông qua Đại Bác Liên Thanh hay Búa Cuồng Chiến) sẽ hoạt động chính xác, gây sát thương theo hình nón tính từ mục tiêu thay vì từ bản thân
- Sửa lỗi độ cao trong Sân Đấu Freljord. Trang bị và tướng không còn bị chôn xuống địa hình của Sân Đấu nữa
- Nguyên tố Điện không còn hưởng lợi từ SMPT, và không tương tác gì với Kiếm Súng Hextech được nữa
Tướng Bậc 1
- Cầu lửa của Diana sẽ không thể tác động lên nhiều mục tiêu trên mỗi quả
- Kĩ năng của Kog’Maw được điều chỉnh để đỡ trượt hơn
- Kĩ năng của Renekton sẽ gây chính xác loại sát thương là phép (phần mô tả sẽ được cập nhật trong bản tới)
- Sửa phần mô tả của Vlad để hiển thị rõ lượng máu hồi lại
- Tốc độ đánh và thời gian tồn tại của cây Zyra sẽ khớp với con số chính xác
- Cây của Zyra không còn thỉnh thoảng nhảy lên các ô tướng dự bị của bạn nữa
Tướng Bậc 2
- Tốc độ đánh của Bọ Malzahar sẽ tỉ lệ chính xác theo tốc độ đánh. (Đây có thể là một điều chỉnh giảm sức mạnh nho nhỏ tới tốc độ đánh của Bọ)
- Kĩ năng của Volibear giờ cũng sẽ hồi đầy năng lượng nếu nó hạ gục mục tiêu (cho dù không đạt ngưỡng)
Tướng Bậc 3
- Azir không còn có thể triệu hồi lính quanh các đơn vị không thể chọn mục tiêu giống như cây của Zyra
- Dr. Mundo sẽ không thi triển kĩ năng khi không có gì xung quanh
- Qiyana sẽ không thi triển kĩ năng khi không có gì xung quanh
- Làm rõ hơn phần mô tả kĩ năng của Veigar, sẽ lập tức hạ gục tướng thấp sao hơn
- Kĩ năng của Veigar sẽ hạ gục ngay mục tiêu không phải tướng nếu sao của chúng thấp hơn Veigar
Tướng Bậc 4
- Annie không còn nhận được năng lượng nếu như đã triệu hồi 2 Tibber (Mũ Pháp Sư), rồi sau đó 1 Tibber bị hạ gục
- Sửa Ashe phiên bản 3-Sao cho đúng tỉ lệ sức mạnh, chính xác là 250% giá trị
- Sửa lỗi khiến cho Ashe đôi khi không kích hoạt được hiệu ứng hệ Kiếm Khách khi kĩ năng đang được sử dụng
- Sửa lỗi khiến cho Olaf và Singed giống như đang bị băng, mặc dù chúng vẫn đang tấn công bình thường
Tướng Bậc 5
- Các tướng sẽ chịu sát thương chính xác hơn từ vệt độc mà những Singed khác nhau để lại
- Sát thương từ bóng của Zed đã được tính chính xác thành sát thương tổng của Zed trong mục theo dõi sát thương
Trang Bị
- Vuốt Rồng giờ sẽ giảm cả sát thương phép gánh chịu từ những hiệu ứng không phải kỹ năng (Trang Bị, Hệ/Nguyên Tố, …)
- Sửa lỗi Găng Tay Băng Giá khiến các vùng làm chậm thỉnh thoảng vẫn còn tồn tại qua nhiều vòng đấu
- Tàn Tích Hỏa Ngục đã hoạt động chính xác trên: Renekton, Jax, Rek’Sai, Vayne, và đòn đánh cường hóa từ Sóng Thần của Nami
- Các trang bị ghép từ Siêu Xẻng sẽ hoạt động chính xác với các thay đổi trước đó, không còn gấp đôi chỉ số của trang bị ghép cùng
- Bùa Ánh Sáng đã cộng đúng chỉ số Kháng Phép
No comments:
Post a Comment