Tuesday, November 19, 2019

Nên sử dụng chiến thuật hyper roll với đội hình nào để phát huy hiệu quả?

Mùa giải thứ 2 của Đấu Trường Chân Lý được gần 2 tuần rồi, và các chiến thuật cũng đã bắt đầu trở nên rõ rệt hơn. Chiến thuật hyper roll cũng không phải là quá xa lạ với nhiều người, và với việc có nhiều tướng giá rẻ ở mùa này có thể gánh đội tốt thì lối chơi này đã trở lại mạnh mẽ hơn. Hãy cùng đi vào tìm hiểu kĩ xem những đội hình nào phù hợp với hyper roll và dùng thế nào cho hiệu quả nhé!

crest-darker-divider

Ánh Sáng

  • Những tướng cần lấy theo thứ tự ưu tiên: Vayne > Jax_Square_0  >Yasuo_Square_0 > Nasus_Square_0

Đội hình Ánh Sáng có thể nói là phiên bản nâng cấp của Quý Tộc trước kia, khi mà nó cũng có khả năng hồi phục mạnh mẽ. Vayne vẫn có nguyên ngoại hình lẫn chiêu thức giống hệt trước kia, nên vị tướng này đương nhiên sẽ là nguồn sát thương chủ lực của đội hình. Có được Vayne 3 sẽ giúp bạn gây sát thương chuẩn siêu mạnh, đặc biệt là khi kết hợp cùng với lượng tốc đánh khổng lồ của đội hình Ánh Sáng.

Vayne Cuồng Đao + Cuồng Cung bắn đã đời

Một nhân tố khác cũng không khó để lên được 3 sao đó là Jax, và vị tướng này là con bài có khả năng hút sát thương cực tốt khi chiêu E của hắn có thể câu giờ lâu. Yasuo nếu lên 3 sao sẽ khá khỏe, và Ánh Sáng thì thường chơi kèm Janna + Yasuo để lấy thêm chút kháng phép lẫn né đòn đánh từ Bí Ẩn và Gió. Nasus thì không ghê gớm lắm, nếu ra nhiều thì “nuôi mộng” lên 3 sao cũng được.

Mãnh Thú

  • Những tướng cần lấy theo thứ tự ưu tiên: RekSai_Square > Skarner_Square_0 > Kog'MawSquare > WarwickSquare

Một đội hình khác cũng nổi tiếng với phong cách hyper roll là Mãnh Thú, nhất là khi đội hình này chỉ cần 3 tướng là đã đủ kích hoạt full hệ. Nhưng khác với những đội hình hyper roll khác, vị tướng chủ lực của đội hình này là Rek’Sai khi hắn ta có chiêu E gây sát thương chuẩn lên tới 900. Ngoài ra Skarner cũng rất trâu bò với khả năng tạo giáp để chống chịu nên vị tướng này cũng được ưu tiên.

Rek’Sai 3 sao cắn cực kì rát luôn

Những vị tướng như Kog’Maw hay Warwick thì không có khả năng gây sát thương ghê gớm lắm, nhưng nếu lên được Kog’Maw 3 thì cũng ổn để có một vị tướng đứng dàn sau.

Lửa

  • Những tướng cần lấy theo thứ tự ưu tiên: diana = zyra >Varus_Square_0 > Kindred_Square_2

Đội hình Lửa có 2 vị tướng 3 sao gánh đội siêu mạnh là Diana và Zyra, tuy nhiên 2 vị tướng này còn xuất hiện trong những đội hình khác là Sát Thủ hay Triệu Hồi nên bạn cũng cần phải để ý xem có bị ai tranh giành không trước khi quyết định hyper roll lấy họ. Kindred cũng là một nhân tốt gánh đội tốt, nhưng vì đây là vị tướng 3 vàng nên bạn cũng khó có thể hoàn thành hắn ta từ sớm và chỉ nên để ý lấy được bao nhiêu thì lấy khi roll ở cấp 5. Varus nếu lên được 3 cũng sẽ đem tới lượng sát thương trên diện rộng ấn tượng, nhưng dù sao thì hắn ta cũng không phải là con bài đáng chú ý nhất

Đội hình lửa có khả năng gánh đội chỉ với một vài nhân tố nên hyper roll cũng không bị quá thọt khi kém số tướng đối thủ

jb-intro-divider-2-600x22-1

Trên đây là những đội hình phù hợp nhất với chiến thuật hyper roll cùng với cách lấy họ, các bạn có muốn bổ sung thêm đội hình nào khác.

No comments:

Post a Comment