Friday, May 1, 2020

[Vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2020] FTV 3-0 QG: FTV giữ vững phong độ thần giữ cửa

FTv 1

Ván 1: FTV bước vào trận đấu đầu tiên của vòng thăng hạng với sự thay đổi về con người khi Rika thay thế Victory ở đường giữa, trong khi đó Froggy sẽ là người trấn thủ ở đường trên. FTV chọn cho mình một đội hình khá mạnh về đi đường với Renekton, SyndraLucian ở 3 đường. Kuroko cũng sở hữu Nidalee rất mạnh mẽ trong vai trò đi rừng. QG đáp trả lại FTV bằng những lựa chọn mang thiên hướng khắc chế và nhắm vào giao tranh tổng CHPGenza sở hữu Ornn, Ekko cũng như xạ thủ Xayah nằm trong tay Jisooo. Trận đấu diễn ra với sự cân bằng trong giai đoạn đầu, QG tỏ ra họ là một đội bài bản khi chủ động đổi mạng và trao đổi mục tiêu khá tốt với FTV, tuy vậy FTV vẫn là đội nhỉnh hơn nhờ bản lĩnh của một đội VCS. Pha giao tranh phút 27 là bước ngoặt của ván đấu khi QG chủ động nhắm tới Police, nhưng không thành công và FTV nhanh chóng phản công và có được 3 mạng cũng như con Baron, vài phút sau họ tiến thẳng vào nhà chính của QG.

FTV 2

Ván 2: Thay vì chọn một đội hình mạnh về đi đường, FTV chuyển đổi chiến thuật hướng về giai đoạn cuối trận với những chủ lực như Cassiopeia, hay Aphelios. Về phía QG, họ chọn cho mình lối chơi chủ động mở giao tranh nhờ những chiêu cuối của Ashe hay Leona, cùng với đó là Sett. Trận đấu diễn ra theo đúng những gì QG muốn, đội hình của họ phát huy sự hiệu quả của mình ngay khi LeonaAshe có cấp độ 6, QG nhanh chóng dồn ép FTV vào những tình huống khó. Tuy vậy, FTV tiếp tục cao tay hơn một bậc khi họ giữ vững cách biệt để không bị nới rộng ra bởi QG. Đến thời điểm sau phút thứ 20, đội hình FTV bắt đầu phát huy sức mạnh. Từ pha giao tranh ở phút 23, FTV xoay chuyển tình thế của trận đấu. FTV từ từ bóp nghẹt QG và giành chiến thắng thứ 2 không mấy khó khăn.

ftv 3

Ván 3: QG bị dồn vào thế chân tường và họ phải tung ra tất cả những gì mình có, Aatrox, Leesin cùng Leblanc là những tướng được QG đặt niềm tin vào khả năng tạo đột biết. FTV cũng thể hiện sự thoải mái của mình khi chọn Ngộ Không ở đường trên, Jayce đường giữa và Ekko đi rừng. QG tiếp tục thể hiện khả năng lấn lướt đầu trận. Tuy nhiên, FTV cũng không ngại đấu kỹ năng với QG. Họ thể hiện tuyệt vời những vị tướng mình sở hữu và cuốn QG theo lối chơi họ muốn. Trong một ngày mà Rika, FroggyKuroko không hề bị tâm lý đè nặng, họ dễ dàng có những pha thi đấu xuất thần. Chỉ mất 22 phút thi đấu, FTV đã có được chiến thắng. Qua đó bước 1 chân VCS Mùa Hè 2020.

No comments:

Post a Comment