Saturday, December 22, 2018

Faker: “Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giành được chức vô địch KeSPA Cup, bằng bất cứ giá nào”

Vào ngày 20 tháng 12, tại Actoz Arena, SKT T1 của năm 2019 với một đội hình “trong mơ” đã dễ dàng đè bẹp APK Prince để bước vào vòng tiếp theo tại KeSPA Cup 2018. Đây là trận đấu đầu tiên của đội hình hoàn toàn mới và được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng của SKT trong mùa giải mới. Xuyên suốt trận đấu, Faker luôn lọt vào trong tầm ngắm của người đi rừng cũng như những lần đảo đường của hỗ trợ bên phía APK. uy nhiên, với sự giúp đỡ của các đồng đội, Faker đã có lời đáp trả vô cùng mạnh mẽ bằng những pha thi đấu vô cùng hổ báo, qua đó vô hiệu hóa hoàn toàn những nỗ lực của đối phương nhằm khai thác vào vị trí của anh.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn với Faker sau khi trận đấu khép lại.

i1531484967931555

Trận đấu hôm nay là trận đấu đầu tiên của SKT sau khi tái thiết hoàn toàn đội hình.. Bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng này?

Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giành được chức vô địch KeSPA Cup, bằng bất cứ giá nào. Cảm giác thật tuyệt khi biết rằng chúng tôi đang có được một khởi đầu rất tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được hiệu suất cao hơn trong những trận đấu sau.

Bạn đã bị người đi rừng đối phương hỏi thăm không ngừng nghỉ. Bạn nghĩ sao khi đối phương lại làm như vậy?

Trong ván 1, tôi là người có nhiệm vụ thu hút sự chú ý của người đi rừng đối phương, vì vậy mọi thứ đã diễn ra theo đúng như kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, trong ván 2, tôi lại không thể nghe rõ tiếng kéo của Thresh. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi lại trở thành nạn nhân của họ trong giai đoạn đi đường.

Vậy ai là người call trong đội hình mới này của SKT?

Tất cả mọi người đều nói ra những suy nghĩ của mình, bất cứ khi nào họ muốn. Chúng tôi không có ai là shotcaller chính cả.

Những thành viên hiện tại trong đội hình của SKT đều sở hữu những tính cách khá đặc biệt, vì vậy tôi khá lo rằng họ có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới. Vậy ai là người nói nhiều nhất trong đội bạn?

Mọi người đều nói rất nhiều, chính vì vậy nên bầu không khí của đội cũng đã có một số sự thay đổi so với trước đây. Nó chắc chắn là ồn ào hơn rất nhiều. Nhưng cũng chính vì mọi người đều nói rất nhiều nên chúng tôi đã trở nên thân thiết với nhau một cách khá nhanh chóng.

Tôi có nghe nói rằng bạn rất thân với 2 trong số những thành viên trong đội bạn. Vậy theo bạn thì bạn thân thiết nhất với ai?

Tất cả mọi người đều như nhau, tôi không đặc biệt thân thiết với ai hơn cả.

Bạn nói rằng mục tiêu của bạn là giành được KeSPA Cup. Bạn có lời nào muốn gửi đến cho người hâm mộ không?

Rất nhiều người hâm mộ đã đến để theo dõi trận đấu ngày hôm nay. Tôi rất biết ơn điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng để duy trì được phong độ cao trong tương lai.

Theo Invenglobal

Sparkles

No comments:

Post a Comment