Monday, December 24, 2018

[Tin vắn] AmazingJ gia nhập RNG, Afreeca Freecs hoàn tất đội hình 10 người

AmazingJ gia nhập RNG

Sau khi Yan “Letme” Jun-Ze tạm nghỉ thi đấu vì lý do cá nhân, đội tuyển RNG gần như ngay lập tức có được sự thay thế và đó là Shek “AmazingJ” Wai Ho

DvLI6qzW0AAgfe4

AmazingJ là tuyển thủ rất quen thuộc tại LPL khi anh chàng này từng thi đấu cho EDG, I May hay mới đây nhất là Bilibili Gaming. Đây có thể coi là sự thay thế tương xứng cho vị trí mà Letme để lại và người hâm mộ RNG hoàn toàn có thể kỳ vọng đội tuyển của mình có thể bảo vệ thành công danh hiệu LPL trước sự đe dọa của iG, Suning hay Topsports, …

Afreeca Freecs hoàn tất đội hình 10 người

Trong thông báo mới nhất của mình, AFs đã công bố 10 tuyển thủ của đôi tại giải mùa xuân 2019. Và sự thay đổi duy nhất nằm ở đường trên với sự gia nhập của Lee “Brook” Jang-hoon. Bên cạnh đó,  Park “Summit” Woo-tae cũng đã được thông báo chuyển tới SANDBOX Gaming – hay còn được biết tới là Team BattleComics.

DvGFF-SUwAEqzGM

Toàn bộ sự thay đổi của AFs trước thềm mùa giải mới

Rouge công bố đội hình Academy

Sau khi hoàn tất đội hình chính thi đấu tại LEC Mùa Xuân 2019, Rouge đã công đội hình Academy của mình với những cái tên rất quen thuộc như Vander hay Woolite. Dự kiến, đội Academy của Rouge sẽ thi đấu ở Ultraliga thuộc hệ thống giải đấu của Ba Lan. 

DvCIc2JWoAA0f0tDvIFvfCX0AA1GmlDvCIdSfWsAAgsvsDvIFu36X0AEPEyrDvDGgrYWwAAtM4Y

  • Đường trên: Finn
  • Đi rừng: Inspired
  • Đường giữa: Larssen
  • Đường dưới: Woolite
  • Hỗ trợ: Vander
  • HLV: Blumigan

jb-intro-divider-2-600x22

Những thông tin tiếp theo về tình hình chuyển nhượng của mùa giải 2019 sẽ được Liên Minh 360 cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!!!

No comments:

Post a Comment