Tuesday, December 25, 2018

Sửng sốt trước vẻ kiều diễm của Fiora Thợ Làm Bánh – trang phục thiết kế bởi họa sĩ cộng đồng Nebura

Đã hơn hai năm kể từ khi nhóm trang phục Đầu Bếp đón thành viên cuối cùng của nó, và có vẻ như các nhà thiết kế của Riot cũng không còn mặn mà với dòng ngoại trang ít hiệu ứng này. Tuy nhiên, với người hâm mộ thì lại khác. Mới đây, họa sĩ cộng đồng Nebura đã chia sẻ mô hình của Fiora Thợ Làm Bánh với những hiệu ứng được thiết kế chi tiết bởi chính họa sĩ này.

Hình nền trang phục Fiora Thợ Làm Bánh, chung chủ đề với hai trang phục cùng nhóm là Pantheon Thợ Làm Bánh (Riot) và Lulu Thợ Làm Bánh (fanmade):

sznc33ucz0521

Mô hình trong trò chơi của Fiora Thợ Làm Bánh, thanh kiếm của Nữ Kiếm Sư đã chuyển thành một cái bánh mỳ Pháp nóng giòn cực ngon mắt. Bên cạnh đó, bộ ngoại trang của Fiora cũng được tân trang trông khá khẩm hơn hẳn những trang phục hiện có của cô nàng này.

wri1m90sz0521 2

Các kĩ năng của Nữ Kiếm Sư cũng được thiết kế lại với các tạo hình của bánh mỳ Pháp trong đó

Q
Nội tại: Vũ Điệu Kiếm Sư
W E
W: Phản Đòn E: Nhất Kiếm Nhị Dụng
R
R: Đại Thử Thách

Một vài hình ảnh thiết kế mô hình trang phục Fiora Thợ Làm Bánh:

sb0o4yb511521

Tác giả Nebura cũng gửi tới người xem một vài ý tưởng phác họa về các hình nền với các góc chụp khác của Fiora Thợ Làm Bánh

qb857zb511521

Và cuối cùng, một biểu cảm đáng yêu hết nấc cũng với tên gọi Fiora Thợ Làm Bánh:

u69i8e2w01521

Bạn đánh giá thế nào về trang phục fan-made Fiora Thợ Làm Bánh phía trên? Liệu Riot có nên ghi nhận ý tưởng này và chuyển nó thành một trang phục thực tế không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận cuối bài viết nhé!

Ngoài ra, đừng quên ghé qua Liên Minh 360 mỗi ngày để luôn được cập nhật nhưng tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

No comments:

Post a Comment